Tin tức

Sự tiện lợi của thuốc lá điện tử.

Sự tiện lợi của thuốc lá điện tử.

Nếu những lợi ích của thuốc lá điện tử chưa đủ thuyết phục để bạn từ bỏ thuốc lá điếu truyền thống để chuyển qua vaping. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, bởi ngoài những mặt lợi về vấn đề sức khỏe, thuốc lá điện tử còn có vô vàn sự tiện lợi khác cho người dùng.

Sự tiện lợi của thuốc lá điện tử.

Khi nói về sự tiện lợi của thuốc lá điện tử, cái đơn giản nhất và dễ nhìn thấy nhất đó chính là sự gọn nhẹ. Để sử dụng được thuốc lá điếu truyền thống, ngoài những bao thuốc bạn còn phải mang theo chiếc bật lửa kè kè bên mình. Trong khi đó, với thuốc lá điện tử chúng đã được tích hợp đầy đủ trong một, bạn chỉ cần châm đầy bình juice vào mỗi buổi sáng, là có thể vô tư vaping xuyên suốt ngày dài. Thêm vào đó, bạn cũng không cần e ngại hay né tránh khi vaping tại các địa điểm công cộng, nơi đông người. Vape pod, hoạt động theo cơ chế hơi hóa tinh dầu, tạo ra hơi nước (khói vape) thay vì khói vape thông thường lưu lại tàn tro vừa bụi bẩn lại nguy hại cho người dùng khi bay ngược vào phổi.

Và 1 điều khác biệt lớn nhất mà tất cả người dùng dễ nhận ra được đấy là thuốc lá điện tử có rất nhiều vị có thể tự chọn theo ý mình và không bị nhàm chán như thuốc lá truyền thống.

Tất cả các sản phẩm thuốc lá truyền thống chỉ có hương vị của thuốc lá, ngay cả khi chúng có thêm hương vị khác vào. Ngược lại, thuốc lá điện tử có nhiều loại hương vị khác nhau. Bạn sẽ có một loạt các lựa chọn khác nhau như: vị như một bánh sô cô la, bạc hà tươi mát, một quả dâu tây nhẹ… Thuốc lá điện tử mang lại cho bạn nhiều hương vị mà bạn không thể tìm thấy ở thuốc lá điếu.

Thuốc lá điện tử sẽ dễ dàng để điều chỉnh nồng độ nicotine còn thuốc lá truyền thống thì không. Theo thời gian, bạn có thể hạ thấp hàm lượng nicotin trong tinh dầu châm vào cho đến khi bạn không bị nhiễm nicotine nữa.

Địa chỉ bán thuốc lá điện tử uy tín?

Thuốc lá điện tử có vô vàn lợi ích khác nhau, tuy nhiên để đảm bảo tất cả các lợi ích đó phát huy đúng tác dụng, phải chắc chắn rằng thiết bị bạn đang dùng phải là hàng chính hãng 100%. Và để mua được vape pod chính hãng, cách tốt nhất hãy lựa chọn Pod Supplier – nhà cung cấp thuốc lá điện tử vape pod, tinh dầu, phụ kiện vape uy tín nhất hiện nay. Shop toạc lạc tại 367 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng thuốc lá điện tử, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp tại các hãng hàng đầu như Smok, Uwell, Aspire, Geekvape,… Bên cạnh đó, giá bán vape pod ở Pod Supplier là vô cùng ưu đãi, được niêm yết rõ ràng trên website podsupplier.vn/, chính sách bảo hành cũng rất được quan tâm và xem trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng, bạn có thể thực hiện đổi trả thiết bị trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu phát hiện bất kỳ các lỗi kỹ thuật liên quan đến nhà sản xuất, thêm vào đó chính sách bảo hành sẽ được áp dụng như các điều khoản ban đầu đề ra của hãng. Vì thế khi mua vape pod tại Pod Supplier bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé!

Đang xem: Sự tiện lợi của thuốc lá điện tử.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên