Tin tức

4 sai lầm cực lớn về vaping mà nhiều người vẫn thường nghĩ

4 sai lầm cực lớn về vaping mà nhiều người vẫn thường nghĩ

Số lượng người chơi vape ngày càng tăng hiện nay, thế nhưng lượng người hiểu rõ về loại sản phẩm này lại không quá nhiều. Thậm chí, họ còn truyền tai nhau những thông tin sai lệch, không đúng về vape pod vô tình biến loại sản phẩm giống với phiên bản mà nó thay thế, đó chính là thuốc lá điếu truyền thống. Và 4 hiểu lầm tai hại nhất dẫn đến sự việc trên sẽ được Pod Supplier nêu rõ ngay dưới đây.

4 hiểu lầm lớn nhất về vaping.

1. Tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa chất chống đông.

Đây là một trong những tin đồn được lan truyền nhiều nhất trong thời gian qua, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, sự thật của vấn đề là tinh dầu chứa propylene glycol, đây là một thành phần thường thấy trong các loại thực phẩm khác nhau và cả những loại thuốc chữa bệnh. Các sản phẩm được tìm thấy trong chống đông trong thực tế, ethylene glycol đều không giống nhau.

2. Vape pod là thiết bị gây nổ.

Không riêng gì vape pod mà bất kỳ loại sản phẩm thuốc lá điện tử đều có khả năng gây nổ nếu chúng ta sử dụng không đúng cách. Chính vì vậy trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý, làm theo các hướng dẫn, không sạc pin qua đêm, không sử dụng vaping khi đang sạc.

3. Tính gây nghiện của vape cao hơn thuốc lá truyền thống.

Dù cả vape và thuốc lá điếu truyền thống đều chứng nicotine, chất gây nghiện cho người dùng, thế nhưng liều lượng nicotine trong tinh dầu vape là được kiểm soát và người dùng có thể chọn được nồng độ phù hợp với khả năng mà bản thân có thể hấp thụ, bạn có thể sử dụng tinh dầu có chứa các lượng nicotine khác nhau - từ 0mg đến 18mg.

Ý tưởng của vaping là để giảm dần mức độ nicotine của bạn đến khi bạn vaping mà hoàn toàn không có nicotine. Sự đa dạng về nhu cầu sử dụng của vaper để từ từ làm giảm nồng độ nicotine ở tốc độ của riêng họ, cho cơ thể của họ một cơ hội để làm quen dần với nó và từ đó, người sử dụng có cơ hội bỏ thuốc cao hơn nhiều.

4. Vape chứa các độc tố tương tự thuốc lá điếu truyền thống.

Điều này là hoàn toàn sai trái, bởi nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rẳng tính an toàn của vape cao hơn thuốc lá điều truyền thống lên tới 95%. Thêm vào đó, cơ chế hoạt động của 2 loại sản phẩm này cũng là hoàn toàn khác nhau. Vape pod tạo khói theo nguyên lý hơi hóa tinh dầu, khói vape thực chất là hơi nước nên trong khói không chứa các chất độc tố gây hại cho như dùng và mọi người xung quanh như hắc ín, Co, xianua, asen

Tinh dầu chứa nicotine, nhưng trong đó không có các chất độc hại khác và chất gây ung thư khác như trong mỗi điếu thuốc lá.

Với chia sẽ trên của Pod Supplier mong rằng anh em sẽ có hiểu rõ hơn về thuốc lá điện tử, để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân.

Đang xem: 4 sai lầm cực lớn về vaping mà nhiều người vẫn thường nghĩ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên