Tin tức

Chính sách sách hàng tại Pod Supplier

Chính sách sách hàng tại Pod Supplier

Để đảm bảo quyền lợi của người mua, tránh việc khách hàng mua phải khám kém chất lượng dưới danh nghĩa shop, Pod Supplier đã đưa ra chính sách bán hàng riêng với mong muốn phục vụ anh em chơi khói một cách tốt nhất.

Chính sách bán hàng của Pod Supplier.

Pod Supplier là nhà cung cấp tất các mặt hàng liên quan đến vape pod như thiết bị vape pod, tinh dầu vape, phụ kiện vape,… tất cả sản phẩm đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng về thuốc lá điện tử trên thế giới, có chứng từ truy xuất nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

 Khi đến với Pod Supplier bạn có thể tìm thấy tất cả các mặt hàng liên quan đến thuốc lá tử đang được rao bán trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, Pod Supplier đã đề ra chính sách bán hàng để đảm bảo quyền lợi của khách như sau:

Pod Supplier bán dưới hình thức chính offline và online trong đó

Cửa hàng offline được đặt tại: 361 đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Cách bán hàng online chính là facebook: https://www.facebook.com/podsupplier.vn và website: https://podsupplier.vn/ chính vì vậy để tránh việc mua các đối xấu mạo danh, anh em nhớ fanpage và địa web ở trên.

Chính sách giao hàng và bảo hành:

Pod Supplier nhận đơn và ship hàng trên toàn quốc, miễn phí phí vận chuyển đối với các đơn hàng có giá trị trên 500.000 vnđ, hỗ trợ ship nhanh cho các khách hàng cần cấp. Pod Supplier bao đổi trả hàng hóa hàng trong vòng 1 tháng nếu phát hiện các lỗi liên quan đến kĩ thuật, sản xuất.

Chính sách thanh toán.

Để thuận tiện nhất cho người mua, Pod Supplier có đầy đủ các hình thanh toán như tiền mặt tại cửa hàng, chuyển khoản qua banking, momo,…

Ngoài ra, Pod Supplier luôn có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người mua hàng về thuốc lá điện tử.

Đang xem: Chính sách sách hàng tại Pod Supplier

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên