Tin tức

Thuốc lá điện tử được công nhận theo thời gian

Thuốc lá điện tử được công nhận theo thời gian

Kể từ lúc ra đời, thuốc lá điện tử vẫn luôn là bí ẩn của nhiều người, là chủ đề bàn tán luôn của các chuyên gia liên quan. Nó vẫn luôn bị nghi kị về vấn đề an toàn và các tác động liên quan đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên theo thời gian nó đã dần khẳng định được bản thân và đang từng bước được các tổ chức, cộng đồng công nhận.

1. Bệnh viện Nottingham NHS Trust (UK) cho phép sử dụng thuốc lá trong khuôn viên

Nottingham NHS Trust là một bệnh viện ở Mỹ, mới đây đã đăng thông báo cho phép bệnh nhận và người nhà bệnh nhân sử dụng thuốc lá điện tử trong khuôn viên của bệnh viện. Sau khi bệnh viện thấy được sự thành công trước đó của Scottisd NHS Greatee Glasgow anh Clyde đã quyết định cho phép sử dụng thuốc lá điện tử ngay trong khuôn viên của bệnh viện này. Song song đó, bệnh viện cũng khuyến khích người nghiện thuốc lá sử dụng phương pháp này để cai thuốc. Thông báo ban hành được toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây tán thành và thông qua.

2. PHE cho thông qua việc sử dụng thuốc lá điện tử tại nơi làm việc

Nhận thấy tiềm năng và mức độ an toàn mà thuốc lá điện tử mang lại, tổ chức PHE đã phát hành hướng dẫn cho nhân viên để có thể đảm bảo rằng, những người hút thuốc lá đang thực sự chuyển sang sử dụng vaping và cảm thấy họ được ủng hộ nhiều hơn. Từ đó có thể khuyến khích và đẩy mạnh hơn quyết tâm từ bỏ hút thuốc lá - một thói quen chết người. Bên cạnh đó, tổ chức này cũng đề xuất các doanh nghiệp cho phép phép nhân viên của họ tự do vaping vào các giờ  giải lao để tiến gần sớm với công cuộc xóa sổ thuốc lá điếu truyền thống. 

3. Là phương pháp cai thuốc là hữu hiệu nhất và được sử dụng nhiều nhất tại UK.

Có thể bạn không tin, nhưng Anh đang là quốc gia có lượng người hút thuốc giảm nhất nhất trong mấy năm qua bởi họ lựa chọn thuốc lá điện tử để thay thế.

Theo thông tin của PHE cung cấp có khoảng 2,8 triệu người sử dụng thuốc lá điện tử đang sinh sống và làm vieetcj tại Anh. Đa số họ đều là những người nghiện thuốc lá trước đó họ lựa chọn hình thức này để cai cai thuốc. Nhưng cũng có cả vị thành niên nằm trong số này chính vì vậy PHE đã yêu cầu Anh nghiêm ngặt hơn trong việc quản lý bán và cung cấp thuốc lá điện tử ra thị trường.

Thuốc lá điện tử đang dần gây được ấn tượng tốt và chiếm được sự tin tưởng của cộng đồng. Đừng bao giờ vấy bẩn hianhf ảnh đó mà hãy chung tay xây dựng nó tốt đẹp hơn. Người bán chỉ bán cho khách hàng đủ tuổi, xác định rõ danh tính và người mua chỉ mua khi cần thiết thôi nha.

Đang xem: Thuốc lá điện tử được công nhận theo thời gian

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên