Tin tức

Pod System có mấy loại? Nên sử dụng loại nào?

Pod System có mấy loại? Nên sử dụng loại nào?

Thuốc lá điện tử được chia thành nhiều loại gồm vape, pod system, shisha điện tử và IQOS. Trong đó, Pod System lại được chia nhỏ thành nhiều loại khác nhau. Với tư cách là một vaper, một người yêu khói bạn có biết Pod system được chia thành những loại nào hay không. Nếu chưa có câu trả lời, hoặc đang mập mờ giữa các đáp án, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đáp án chính xác nhất.

Pod system là gì?

Pod system là một loại thuốc lá điện tử, được biến đổi từ vape có kết cấu nhỏ gọn và thường dùng để hút các dòng juice có nồng độ tinh dầu cao. Cấu tạo dựa trên hai bộ phần chủ yếu: đầu pod chứa e-juice (tinh dầu) được cắm vào phần thân (thường là pin).

Phân loại Pod System?

Nhiều người vẫn thường nghĩ, đã là pod system thì chúng sẽ giống nhau được tạo nên từ 2 bộ phận chính đầu pod và thân máy và nếu có khác thì chỉ khác nhau ở thiết kế, mẫu mã, công năng của từng dòng thiết bị. Nhưng họ lại không hay biết rằng, Pod system được chia thành 2 loại là Refillable và Pre-filled pod.

Refillable

Refillable thường được vaper Việt gọi là pod mở, là dòng Pod System được thiết kế với đầu Pod tách rời, cho phép châm lại tinh dầu khi hết. Với những loại Pod này thì bạn phải thường xuyên vệ sinh coil và buồng chứa juice để hạn chế tình trạng tinh dầu bị bám cặn, ảnh hưởng đến mùi vị khi hút. Nhưng đổi lại bạn được phép khám phá vô số loại juice khác nhau và tìm ra hương vị mà bản thân yêu thích.

Refillable Pod

Pre-filled

Pre-filled pod đã có mở thì phải có đóng, chính vì vậy mà Pre-filled còn được gọi với cái tên pod đóng. Pod đóng có cấu tạo với đầu pod được châm sẵn tinh dầu, khi bạn dùng hết lượng tinh dầu ở mỗi đầu Pod bạn sẽ phải mua đầu Pod mới. Ưu điểm lớn nhất của loại pod này là tối ưu hóa toàn bộ giúp người chơi không cần quan tâm đến các công việc mệt mỏi như wick bông, build coil, châm juice vẫn thường thấy.

Pre-filled Pod

Nên chọn loại Pod System nào để sử dụng?

Nếu bạn đã nắm rõ phân loại của 2 loại pod chắc hẳn đã có được đáp án cho riêng mình. Là người bận rộn, quỹ thời gian hạn chế không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc châm tinh dầu hay build coil hãy lựa ngay Refillable pod để mở rộng quảng thời gian của bạn. Mặt khác, nếu bạn là người đam mê khám phá, muốn chiêm nghiệm nhiều vị juice khác nhau Pre-filled pod đích thị là chân ái của cuộc đời bạn.

Đang xem: Pod System có mấy loại? Nên sử dụng loại nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên