Tin tức

Nên lựa chọn Pod system của thương hiệu nào?

Nên lựa chọn Pod system của thương hiệu nào?

Pod system đang là loại thuốc lá điện tử được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bởi so với vape hay shisha điện tử nó thường có mức giá thấp hơn nhưng lại thân thiện hơn với người dùng. Tuy nhiên, loại thiết bị này đang gây ra khá nhiều khó khăn trong quá trình lựa chọn các vaper mới vì không biết nên lựa chọn Pod system của hãng nào để thoải mãn đam mê. Hiểu được vấn đề mà anh em đang gặp phải, bài viết hôm nay Pod Supplier sẽ chia sẽ đến mọi người 3 hãng Pod hút ngon nhất trong thời điểm này.

Mua pod system của hãng nào?

1. Thương hiệu VOOPOO

Không đầu tư quá rầm rộ vào các chiến dịch PR, quảng cáo nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng VOOPOO luôn khiến người chơi phải trầm trồ. Thay vì đổ tiền vào quảng cáo có lẽ nhà sản xuất này tập trung chi phí cho việc nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì vậy VOOPOO thường được người trong giới nhắc tới như một tượng đài đại diện cho sự uy tín, chất lượng, bền bỉ và đa năng.

Thương hiệu này tạo ra các thiết bị vape bao gồm một loạt các tính năng công nghệ cao và thiết kế sáng tạo đáng kinh ngạc thành các sáng tạo tuyệt đẹp về mặt thẩm mỹ như VOOPOO Drag Mini 117W Vape Starter Kit và VOOPOO Drag 2

VOOPOO Drag 2 pod kit

2. Thương hiệu Geekvape

Nếu bạn là người đam mê công nghệ yêu thích những trải nghiệm mới Pod system được ra bởi Geekvape sẽ phục vụ tốt nhất cho bạn. Là nhà đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào thuốc lá điện tử, tất cả các sản phẩm thuộc nhà Geekvape đều được áp dụng mới các kĩ thuật mới, nhất là công nghệ sạc nhanh đã gây tiếng vang trong thời gian vừa qua.

Tinh hiệu năng cao, mẫu mã đẹp, trải nghiệm tuyệt vời là những cảm nhận được các vaper đánh giá khi vaping bằng các thiết bị như: Geekvape B100 (Boost Pro Max 100W) 21700 Kit, Geekvape Aegis Boost LE Bonus Kit 40w, Geekvape Wenax Stylus Pod Kit,..

Geekvape B100 (Boost Pro Max 100W) 21700 Kit

3. Thương hiệu Smok

Smok – thương hiệu thuốc lá điện tử không thể quen thuộc hơn với dân chơi khói. Nếu bạn là người chơi mới chưa biết nên chọn Pod System của thương hiệu nào để vừa túi tiền bản thân lại muốn có được những trải nghiệm vaping thật tuyệt thì sản phẩm của nhà Smok chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Với phương châm không bỏ rơi bất kì đối tượng khách hàng ở phía sau, Smok phân sản phẩm thành nhiều phân khúc giá khác nhau để công cuộc loại bỏ thuốc sớm đi đến hồi kết. SMOK cũng chính là thương hiệu lâu đời nhất trong ngành công nghiệp vaping. Sự nổi tiếng và phổ biến của hãng không chỉ là thương hiệu lâu đời mà chính là công nghệ của sự khác biệt, các sản phẩm của hãng được tích hợp những công nghệ tiến tiến nhất như công nghệ màn hình cảm ứng, công nghệ Bluetooth, công nghệ Mesh Coil…, Các sản phẩm của hãng được kiểm soát rất chất chẽ trong quá trình sản xuất bởi khâu QA.

SMOK Nord 50W Pod Kit, SMOK IPX 80 80W 3000mAh Pod Mod Kit, SMOK RPM 4 60W 1650mAh Pod Mod Kit, SMOK Novo 4 25W 800mAh Pod System Kit,… là những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu nay.

SMOK Nord 50W Pod Kit

Trên đây là 3 thương hiệu thuốc lá điện tử đình đám và có lượng người mua nhiều nhất. Ngoài một số nhà sản xuất khác như Aspire, Uwell, Joyetech,… cũng là những thương hiệu đáng dùng. Và đặc biệt là tất cả chúng đều có mặt trên kệ Pod Supplier chờ anh em tới rước thôi ạ.

Đang xem: Nên lựa chọn Pod system của thương hiệu nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên