Tin tức

Gã quái vật trong thân xác kẻ tý hon Geekvape Wenax H1 Pod Kit.

Gã quái vật trong thân xác kẻ tý hon Geekvape Wenax H1 Pod Kit.

Gã quái vật trong thân xác kẻ tý hon là cụm từ được cộng đồng yêu khói dùng để miêu tả siêu phẩm mới nhất của Geekvape - Geekvape Wenax H1 Pod Kit. Để hiểu rõ hơn về Wenax H1 Pod Kit và giải thích lý do vì sao lại có sự ví von như vậy. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết review chi tiết Geekvape Wenax H1 Pod Kit ngay dưới đây.

Về ngoại hình.

Wenax H1 Pod khiến nhiều vaper phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình sáng giá, được chau chuốt tỉ mỉ từ đầu tới chân. Nhìn tổng quát, máy có thiết kế khá đơn giản nhưng không thiếu phần tinh tế, khi thân máy được làm nổi bật bằng nút kích hoạt đốt hình vuông với họa tiết carbon cực kỳ độc đáo.

Geekvape Wenax H1 được tạo thành từ hợp kim kẽm đạt tiêu chuẩn IP67, chính vậy khả năng chống nước, chống bụi và va đập cực tốt.

Về dung lượng pin và công suất.

Máy được cung cấp năng lượng bởi pin có dung lượng 1000mAh đủ để người chơi có thể thực hiện trải nghiệm vaping xuyên suốt 2 ngày. Hơn thế nữa, Wenax H1 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh thông qua cổng sạc USB Type-C, giúp sạc lại cực nhanh trong vòng 1 tiếng. Nhờ vào pin mạnh mẽ, Geekvape Wenax H1 cho ra công suất tối đa lên tới 19W vừa đủ để người chìm đắm trong những cơn khói bay bổng.

Công nghệ hiện đại.

Ngoài việc áp dụng công nghệ sạc nhanh, Geekvape Wenax H1 còn được nhà sản xuất tích hợp hệ thống chống rò rỉ Leak Guard - hệ thống độc quyền có khả năng chống rò rỉ tinh dầu hoàn hảo cho phép anh em đắm chìm vào trải nghiệm vaping tốt nhất. Thêm vào đó, Geekvape đã sử dụng Mesh Coil hoàn toàn mới cho Wenax H1, mang đến trải nghiệm MTL vaping chặt chẽ và mượt mà. Ngoài ra nó cùng giúp khôi phục hương vị tinh dầu một cách hoàn hảo nhất. Anh em có thể tin tưởng rằng H1 sẽ mang đến cho anh em trải nghiệm hương vị độc nhất mà khó có thiết bị nào cùng phân khúc có thể làm được.

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất đầu ra: 7-19W
  • Kháng cuộn dây: 0,4-2Ω
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Đặc điểm kỹ thuật sạc: Cổng sạc USB-C 5V
  • Cảnh báo điện áp thấp: 3.2V + 0.1V
  • Cảnh báo nhiệt độ PCBA: 80 ° C
  • Thời gian hơi lâu nhất: 10 giây
  • Nhiệt độ làm việc: -10 ~ 45 ° C
  • Dòng chờ: 15uA

Trên đây là màn review chi tiết Geekvape Wenax H1 của Pod Supplier, với những chia sẽ trên hy vọng anh em đã có thể hiểu rõ về thiết bị này. Và nếu có nhu cầu tìm mua sản phẩm đừng ghé ngay Pod Supplier nhé!

Đang xem: Gã quái vật trong thân xác kẻ tý hon Geekvape Wenax H1 Pod Kit.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên