Tin tức

Tìm hiểu về chiến binh Geekvape Z50 Sub Ohm Kit

Tìm hiểu về chiến binh Geekvape Z50 Sub Ohm Kit

Geekvape Z50 Sub Ohm Kit là chiến binh mới nhất vừa được ông trùm Geekvape tung ra thị trường vào giữa năm nay và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm hiểu thiết bị và đang có mong muốn sở hữu nó, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier.

Review Geekvape Z50 Sub Ohm Kit

Được tạo thành từ việc lấy cảm hứng từ Thành Phòng Phủ của Athens, Geekvape Z50 Sub Ohm Kit mang trên mình vẻ ngoài mạnh mẽ và vô cùng chắc chắn. Thân máy được làm từ hợp kim kẽm siêu bền còn nâng cao khả năng chống va đập, thấm nước và bụi bẩn. Bên cạnh đó, trên thân máy còn được trang bị thêm màn hình LED rộng 0,96in giúp người dùng dễ dàng theo dõi mọi thông số liên quan đến công suốt, dung lượng pin,…

Z50 Kit được cung cấp năng lượng bởi pin cực kỳ khủng lên đến 2000mAh và có dài công suất từ điều chỉnh từ 5-50Watt được ghép nối với Tank Zeus Nano mới nhất. Sử dụng dòng coils occ Geek Vape B Series, Loại coils lưới này cung cấp hệ thống làm nóng nhanh chóng và đều để mang lại cho bạn hương vị và lượng khói hoàn hảo.

Geekvape Z50 Sub Ohm sử dụng Geekvape Z Nano Tank có đường kính 22ml và dung tích bình chứa juice đạt 3,5ml có khả năng chống chống rò rỉ tinh dầu cực tốt.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm nhiều chế độ khác như:

  • Ngắt khi vaping quá 10 giây
  • Bảo vệ chống kết nối ngược pin
  • Nhiều tính năng bảo vệ an toàn

Địa chỉ bán Geekvape Z50 Sub Ohm Kit uy tín?

Dù mới du nhập vào Việt Nam, song bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua Geekvape Z50 Sub Ohm Kit tại nhiều cửa hàng kinh doanh vape pod nhưng đi đôi với đó việc xâm nhập của nguồn hàng kém chất lượng.

Để mua được Z50 Sub Ohm Kit và nhiều thiết bị vape pod khác chính hãng, hãy chọn mua hàng tại Pod Supplier, nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi nếu thiết bị xuất các lỗi phát sinh liên quan đến nhà sản xuất bạn sẽ được đổi trả trong vào 30 ngày. Thêm vào đó, máy sẽ được áp dụng chính sách bảo hành theo hạn mức quy định của hãng nữa nhé!

Đang xem: Tìm hiểu về chiến binh Geekvape Z50 Sub Ohm Kit

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên