Tin tức

Thể hiện phong cách cùng Rincoe Jellybox Nano X Pod

Thể hiện phong cách cùng Rincoe Jellybox Nano X Pod

Nếu bạn đã chán với kiểu dáng thiết kế của những thiết bị vape pod trước đây và đang tìm kiếm một sản phẩm mới để thay đổi phong cách, rất có thể Rincoe Jellybox Nano X Pod sẽ giúp bạn làm được điều đó. Dòng pod này không những sở hữu kiểu dáng thiết kế khác biệt mà còn sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật. Để hiểu rõ hơn về Pod đặc biệt này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Pod Supplier nhé!

Thiết kế độc đáo

Rincoe Jellybox Nano X có ngoại hình cực ấn tượng và bắt mắt khi vẫn giữ nguyên kiểu dáng hình hộp vuông vức nhưng vẻ bề ngoài lại được chau chuốt dựa theo truyền thuyết thần thoại Nhật Bản vô cùng cá tính, mạnh mẽ nhưng không mất đi sự tinh tế, sang trọng vốn có. Thêm vào đó, thiết bị có lớp skin bên ngoài bằng kim loại, được in 3D UV chắc chắn và có thể thay mới, có khả năng cống trầy xước và chống va đập mạnh.

Jellybox Nano X còn được tích hợp cả dây đeo thời trang, giúp bạn có thể tận hưởng trải nghiệm vaping mọi lúc và ở bất cứ đâu.

Công năng vượt trội

Dù có ngoại hình nhỏ con nhưng Jellybox Nano X lại được tích hợp pin có dung lượng lên tới 1000mAh và có thể sạc lại thông qua cổng sạc nhanh 5V / 1A giúp rút ngắn thời gian sạc so với các dòng đi trước hơn một nửa.

Thiết bị sử dụng đầu pod có dung tích 2.8 ml vĩnh viễn, chỉ cần thay thế occ bên trong là có thể tích tục sử dụng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất đã nâng cấp bộ coil cho Jellybox Nano X giúp người có thể trải nghiệm 2 dòng tinh dầu salt nic và freebase trên cùng một thiết bị.

•           Occ Jellybox Nano X 0.5ohm: Tương thích với tinh dầu Freebase / RDL

•           Occ Jellybox Nano X 1.0ohm: Tương thích với tinh dầu Salt Nic / DTL

Ngoài ra, lỗ châm juice cũng được cải tiến hơn, khi đặt bên hong đầu pod, to có thể vừa với tất cả các đầu chai tinh dầu vape trên thị trường và được bảo vệ bởi nút silicone.

Một điều đặc biệt nữa, chính là Jellybox Nano X được điều hành bởi chipset thông minh độc quyền của hãng với tính năng vượt trội giúp người chơi có thể tùy chỉnh công suất theo đúng occ đang sử dụng. Cùng với đó 6 chức năng bảo vệ, khiến nó trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Thông số kĩ thuật:

  • Công suất: 10-30W
  • Kích thước: 54 x 68.2 x 19
  • Trọng lượng: 75g
  • Pin (Liền): 1000mAh
  • Dung tích đầu Pod: 2.8ml
  • Sạc: USB Type-C 5V/1A
  • Kháng Coil: 0.3 -3ohm
  • Coil: Mesh Coil 0ohm.5 / Mesh Coil 1.0ohm, tương thích với coil Jellybox Nano

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến Jellybox Nano X, nếu bạn lỡ say mê ẻm và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp thì ghé ngay Pod Supplier nhé!

Đang xem: Thể hiện phong cách cùng Rincoe Jellybox Nano X Pod

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên