Tin tức

Top 5 PodSystem được ưa chuộng năm 2022 !

Top 5 PodSystem được ưa chuộng năm 2022 !
PodSystem ngày càng được phổ biến ở giới thuốc lá điện tử, Podsystem được thiết kế nhỏ gọn rất tiện nghi cho người dùng. Hiện nay các nhà thương hiệu đang tạo ra những cây Podsystem và cải tiến nó trở nên hoàn hảo hơn để mang lại cho anh em vapers những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Sau đây PodSupplier sẽ gửi đến các bạn Top 5 mẫu PodSystem nổi bật nhất hiện nay :

VOOPOO Vinci 15W 800mAh Pod System Kit

Vinci 15W được cấu tạo nhỏ gọn tiện nghi cho những anh em nào hay ra ngoài bận việc. VOOPOO Vinci Pod Kit bằng hợp kim kẽm với quy trình sơn phun, thanh lịch và nhỏ gọn, tuy nhỏ gọn nhưng Pin tích hợp 800mAh, công suất đầu ra 15W, hỗ trợ tự động ngắt rất tiện cho người dùng. Đầu pod chứa 2ml tinh dầu và chống rò rỉ. Vinci 15W có tổng cộng 13 màu khác nhau với đường nét họa tiết tinh tế, bắt mắt người nhìn.

VOOPOO Vinci 15W 800mAh Pod System Kit

Uwell Caliburn G2 Pod System Kit

Uwell Caliburn G2 là sự tiếp nối và nâng cấp so với phiên bản trước đó . Đầu tiên và quan trọng nhất, nó áp dụng công nghệ Pro-FOCS để tập trung vào hương vị tuyệt vời nhất cho hơi đậm đặc, duy trì đến giọt cuối cùng của tinh dầu.

Uwell Caliburn G2 Pod System Kit

Pod có đầu chứa đến 2ml tinh dầu và thuận tiện khi có thiết kế chiết rót hàng đầu giúp chống rò rỉ tinh dầu. Một Podsystem nhỏ gọn với kích thước 22,5 x 13 x 110,5mm nhưng lại có lượng pin lên đến 750mAh. Caliburn G2 được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, tinh tế. Caliburn G2 sử dụng Coil 1.2ohm & Caliburn G Coil 0.8 / 1.0ohm cũ, cho MTL / RDL vaping. Mang đến cho những tín đồ uwell những trải nghiệm mới mẻ.

Aspire Favostix Pod Kit 1000mAh Pod System Kit

Aspire Favostix sử dụng cấu trúc nhôm oxit kết hợp thiết kế thanh lịch và mảnh mai với công nghệ cuộn dây mới sáng tạo. Nó cung cấp hương vị tuyệt vời và cảm giác thoải mái ở cổ họng, được thiết kế để cho phép bạn trải nghiệm vaping thơm ngon và mạnh mẽ.

Aspire Favostix Pod Kit 1000mAh Pod System Kit

Thiết kế nhỏ gọn với thân hình được thiết kế sơn nhám cho ta cảm giác chắc chắn khi cầm cây pod này, Favostix được cấu tạo có nút bấm hút, kèm theo là màn hình OLED hiển thị thông số Watt, lượng pin và cổng sạc Typle C. Đầu chứa tinh dầu có thể tính đến 3ml. Tuy nhỏ gọn nhưng lượng pin lên đến 1000mAh cực trâu cho một cây pod nhỏ như thế này.

OXVA Xlim V2 25W Pod System Kit

Mới đây, hãng OXVA đã thiết kế ra một Podsystem OXVA Xlim V2 là một phiên bản mới của Xlim SE với những cải tiến mới mẻ và chuẩn xác hơn so với bản cũ.

OXVA Xlim V2 25W Pod System Kit

OXVA XLIM V2 mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới với thân hình nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình lượng pin 900mAh, XLIM V2 được nhà sản xuất thiết kế cho mình lỗ gió tự do, cho người dùng có thể tùy chỉnh theo ý mình. Xlim v2 có công suất từ 5-25W, sử dụng Occ 0.6ohm và 0.8ohm, màn hình OLED hiển thị thông số watt. Ngoài ra OXVA XLIM V2 này hút lên rất đậm vị, nicotein và khói rất nhiều rất thích hợp cho anh em nào vừa chơi vị chơi khói luôn.

Geekvape Wenax K1 16W 600mAh Pod System Kit

Geekvape Wenax K1 600mAh Pod Kit được cung cấp bởi pin 600mAh tích hợp với công suất tối đa 16W. Wenax K1 nổi bật với phần thân nhôm anodized K1-A tuyệt đẹp được thể hiện bởi chín màu sắc rực rỡ. Nó duy trì đầu ra ổn định ngay cả khi pin yếu. Với công suất đầu ra có thể điều chỉnh 3 mức tùy chỉnh cho người dùng. Wenax k1 có hộp chứa tinh dầu có dung tích 2ml, phần thân có nút bấm điều chỉnh mức hút cho người dùng, đây là một con pod nhỏ gọn mà anh em có thể mang bên mình bất cứ đâu, đi làm, du lịch, hoặc ngồi quán coffee. Wenax có đến 9 màu để cho anh em tha hồ lựa chọn

Geekvape Wenax K1 16W 600mAh Pod System Kit

Với thao tác siêu đơn giản, kích thước nhỏ, khả năng hút đáng kinh ngạc, đây là một thiết bị pod nhỏ hàng đầu mà bạn nên có .

Ngoài ra Pod Supplier còn có những mẫu PodSystem mới nhất, cùng tham khảo tại đây: Podsupplier.vn

 

 

 

 

Đang xem: Top 5 PodSystem được ưa chuộng năm 2022 !

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên