Tin tức

Quá trình hình thành và phát triển của dòng Pod 1 lần.

Quá trình hình thành và phát triển của dòng Pod 1 lần.

Là tín đồ của dòng thuốc lá điện tử Pod 1 lần, bạn đã bao giờ thắc mắc về quá trình hình thành và phát triển của nó qua từng giai đoạn ra sao hay chưa? Nếu bạn đang muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy theo chân Pod Supplier để cùng ngay khám phá ngay dưới bài viết dưới đây nha.

Quá trình hình thành và phát triển của sản phẩm Pod 1 lần.

Pod 1 lần là sản phẩm thuộc nhóm Pod System do đó nó được hình thành dựa trên những đặc tính gọn nhẹ, tiện lợi vốn có của Pod System. Tuy nhiên, để đề cao hơn nữa tính tiện lợi của thiết bị cũng như giúp nó giống hơn thuốc lá điếu truyền thống, các nhà sản xuất đã tiến hành tích hợp tất cả các trong một thiết bị, bao gồm của việc châm dầu, buid coil, sạc pin,… Chính vì vậy, khi sử dụng người dùng chỉ cần khởi động công tắc và chỉ việc thưởng thức mà thôi.

Thuở sơ khai pod 1 lần có ngoại hình khá giống thuốc lá điếu, đều là dạng hình trụ nhỏ gọn, đem lại độ thỏa mãn cao nhờ vào việc sử dụng juice salt nồng độ 3%, 5%. Song chính ngoại hình đó lại khiến lượng hơi hút bị hạn chế, thường chỉ đạt mức từ 600-1500 hơi và không thể sạc lại, khiến thời sử dụng ngắn hương vị cũng chưa được đậm đà mà chủ yếu tập trung vào lượng nicotine đầm giúp người sử dụng quên đi thuốc lá.

Sau nhiều lần được cải tiến thì hiện nay pod 1 lần đã có lượng hơi hút ấn tượng hơn từ 4000-10000 hơi hút và có thể sạc lại sau khi hết pin và sử dụng cho đến khi hết tinh dầu. Hương vị cũng đậm đà hơn và có nhiều các hương vị từ ngậy ngọt đến hoa quả cho người dùng tùy chọn theo sở thích của bản thân. Thế chỉ sau vài năm ra pod 1 lần đã là phần không thể thiếu khi lượng người sử dụng ngày càng tăng lên vì độ tiện lợi mà nó mang lại là quá tốt.

Pod 1 lần nhiều hơi nhất hiện nay - RandM Tornado 10000 Hơi.

RandM Tornado 10000 Hơi hiện đang là dòng Pod 1 lần có số hơi lớn nhất hiện nay, đạt đỉnh 10000 hơi hút. Thiết bị được trang bị bình juice châm sẵn cực khủng với 20ml, kèm theo đó là viên pin 1000mAh và có khả năng sạc lại thông qua cổng sạc Type C giúp người chơi tận hưởng vị juice đậm đà đến cả những giọt cuối cùng. Thêm vào đó, đầu hút máy được thiết kế hình trụ và nhỏ dần về phía đầu, kiểu thiết kế này cho phép anh em có trải nghiệm MTL vaping tốt hơn, cũng như mang đến cảm giác êm ái cho đôi môi.

Không chỉ sở hữu số lượng hơi lớn và khả năng sử dụng linh hoạt mà thiết bị này còn sở hữu ngoại hình ấn tượng với 6 tông màu cực kỳ hút mắt và các hình ảnh sinh động được in trên sản phẩm.

Mua Pod lần chính hãng ở đâu?

Trong tất cả các dòng Vape pod hiện nay, có lẽ Pod 1 lần là sản phẩm dễ bị làm nhái và có số lượng hàng kém chất lượng xâm nhập thị trường nhiều nhất. Thế nên khi sử dụng Pod 1 lần anh em cần lượng chọn địa chỉ cung cấp thật uy tín. Và nếu anh em chưa tìm được chỉ ưa ý có thể đến ngay Pod Supplier – chắc anh em sẽ phải hài lòng từ chất lượng tới thái độ cách tư vấn, chăm sóc khách hàng của nhân tại đây.

Pod Supplier là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng vape pod, pod 1 lần nhập khẩu, chính hãng 100% nên anh em không cần lo lắng về vấn đề chất lượng. Ngoài ra, vấn đề giá cả bạn cũng cần để tâm nếu lựa chọn Pod Supplier vì nhập hàng trực tiếp không qua trung gian nên giá bán các sản phẩm thường thấp hơn thị trường từ 5-15%. Đặc biệt với dòng Pod 1 lần, hiện Shop đang có chương trình ưu đãi mua 6 tặng 1 nữa đó nha.

Đang xem: Quá trình hình thành và phát triển của dòng Pod 1 lần.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên