Tin tức

Tips lựa chọn juice ngon cho người mới.

Tips lựa chọn juice ngon cho người mới.

Tinh dầu vape hiện có rất nhiều loại, nhưng không phải loại cũng ngon và có khả năng mang lại những trải nghiệm vaping ấn tượng nhất của người dùng. Để lựa chọn tinh dầu ngon người dùng phải có kinh nghiệm và hiểu biết về chúng. Tuy nhiên, nếu bạn là người mới, chưa có kinh nghiệm thì có thể tham khảo ngay Tips dưới, đảm bảo rằng bạn có thể lựa chọn chai juice thơm cho riêng bản thân mình như các vaper lão luyện.

Tips lựa chọn tinh dầu ngon.

Để đánh giá một juice ngon tùy thuộc vào nhiều yếu tố, ngoài khẩu vị, cảm nhận riêng của mỗi người, tinh dầu ngon thường sẽ được đánh giá dựa trên các yếu tố sau:

1. Khả năng lên vị.

Một chai juice ngon là một chai juice có khả lên vị tốt, cho ra hương vị nguyên bản như những gì nhà sản xuất giới thiệu, ngay cả khi nó bị đốt nóng bởi nhiệt độ. Thông thường, các Shop Vape hiện nay sẽ có tinh dầu thử, cho người mua thử qua hương vị juice trước khi lựa chọn nên anh em khi mua hàng cứ mạnh dạn xin phép thử trước nhé.

2. Tỷ lệ PG và VG

PG và VG là 2 thành phần chính được dùng để pha chế tinh dầu, chính vì thế nó ảnh hưởng rất lớn tới trải nghiệm vaping của người chơi. VG là chất tạo khói, nên chai juice có tỷ lệ VG càng cao thì lượng khói tạo ra càng lớn. Còn PG ảnh hưởng đến vị ngon của tinh dầu. Vì thế, tỷ lệ thành phần giữa 2 chất này không được chênh lệch quá lớn.

Mặt khác, nếu sự chênh lệch giữa VG và PG quá lớn sẽ khiến coil vape bị cháy, sinh ra mùi khét đầy ám ảnh. VG/PG ở mức 70/30, 60/40 và 50/50 đang các tỷ lý tưởng nhất hiện nay và chúng thường được in kèm theo các thông số trên bao bì của chai tinh dầu nên anh em nhớ quan sát thật kĩ để chọn đúng tỷ lệ phù hợp với bản thân.

3. Độ thỏa mãn như thế nào?

Độ thỏa trong vaping thường được đánh giá dựa vào hàm lượng nicotine. Tùy vào độ thỏa mãn của từng người sẽ có cách chọn nồng độ nicotine riêng. Để chọn được nồng độ nicotine phù hợp bạn cần đối chiếu với lượng thuốc lá bạn thường hút trong ngày trước đây hoặc xin ý kiến từ những người có kinh nghiệm. Bởi nếu nồng độ nicotine quá cao sẽ gây đắng ghét ở cổ họng, choáng và có thể ngất xỉu. Ngược lại nếu quá thấp thì chẳng còn gì thú vị nữa rồi.

4. Khả năng lên khói thế nào?

Đây là chí được rất nhiều vaper đặt ra khi chọn juice hiện nay. Như đã nói ở trên, lượng khói trong tinh dầu bị ảnh hưởng bởi tỷ lệ VG nên nếu muốn trải nghiệm đợt khói dày hay mỏng hay dựa trên tiêu chí này để lựa chọn.

Nếu thông qua Tips trên bạn vẫn chưa thể tự tin để lựa chọn cho bản thân 1 chai juice riêng thì hãy ghé ngay Pod Supplier, tại đây có đội ngũ tư vấn viên chuyên sẽ luôn lắm nghe, giúp bạn tìm được chai juice thơm ngon phù hợp nhất với khẩu vị của chính bạn.

Đang xem: Tips lựa chọn juice ngon cho người mới.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên