Tin tức

Review chi tiết ASPIRE BOXX KIT

Review chi tiết ASPIRE BOXX KIT
Nếu nhắc đến Aspire hẳn anh em đã không còn quá xa lạ với thương hiệu này. Một thương hiệu đã làm mưa làm gió với nhiều loại sản phẩm kiểu dáng phù hợp với giới trẻ.Nhưng ít ai biết rằng Aspire đã từng kết hợp với 1 thương hiệu để làm ra một sản phẩm chất lượng. Đó chính là ASPIRE BOXX KIT. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao hãy cùng Pod Supplier tìm hiểu nhé
 
 Boxx Aio by Aspire ( Standard Version ) - Vape88.vn
                                                           Standard version
 
Trước tiên chúng ta hãy xem bảng thông số kỹ thuật: - Đây là sản phẩm hợp tác giữa Sunbox (thiết kế tổng thể), Atmizoo (thiết kế bình boron và RBA) và Aspire (nhà sản xuất). Nói chung, top 3 trong mỗi lĩnh vực chuyên môn. - Chíp mixx 60w. Cái này sử dụng gần như giống DNA60 về hiệu suất và giao diện, nếu không phải là bản sao của DNA, nhưng dễ sử dụng hơn do một số tính năng bị giảm bớt.Hầu hết mọi người sẽ đánh giá cao điều này, vì bản thân những người chơi  lâu năm cũng không sử dụng hết khả năng của DNA60. 
- Pin 18650, không có cổng sạc ngoài. Điều này có nghĩa là cần có bộ sạc riêng để sử dụng thiết bị này.
- Về chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhôm khối, anodized, tube bằng inox, nắp pin inox, bottom plate inox
 
Aspire BOXX Deluxe Version designed by SunBox & Atmizoo | HATA V.S.O.P.
                                    Deluxe version
Sản phẩm này có 2 bản: bản standard và bản Deluxe. Bản standard sẽ chỉ kèm 1 boro tank sử dụng được coil Nautilus hoặc coil BP của Aspire (do người dùng chọn lựa khi mua) – 2 dòng này thì khá phổ biến, dễ mua dễ tìm và rẻ.

Về tính thực dụng của thiết kế, thiết kế đường gió thông minh hơn, dễ tinh chỉnh hơn, một phần nữa là khoang chứa chip được seal hoàn toàn với phần còn lại của máy. Anh em nào sử dụng BB rồi đều sẽ hiểu rằng dòng BB bị đọng nước vào khoang chứa chip, lâu ngày rất dễ dẫn tới hỏng chip. Khoang chứa chip của Boxx chỉ được mở ra bằng 2 con ốc ở bottom plate.

Phụ kiện đi kèm có 1 drip tip dạng hybrid, và 1 chân xoắn để cắm tip 510. Có thể swap ngang với đồ của BB.

Tổng quan lại thì đây chính xác là một sản phẩm hoàn hảo để có thể cho anh em trải nghiệm được hết tất cả chất lượng sản phẩm của aspire mang lại. đây chắc chắn là sản phẩm đáng để cho anh em có thể trải nghiệm và tận hưởng.

Tìm hiểu thêm : -Tổng hợp các dòng coil occ có thể sử dụng chung của Aspire

                          - Phải làm gì khi thiết bị vape pod bị dính nước

 

Boxx Aio by Aspire ( Standard Version ) - Vape88.vn

Đang xem: Review chi tiết ASPIRE BOXX KIT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên