Tin tức

Vị ngon trong tinh dầu 80V ELIQUID Saltnic

Vị ngon trong tinh dầu 80V ELIQUID Saltnic

Ngành công nghiệp Vape Pod đang trên đà phát triển kèm theo đó thì ngành juice đang phát triển song song để có thể tạo ra các sản phẩm juice thu hút người sử dụng. Nếu như bạn là một tín đồ của những vị mix đỉnh cao thì bạn hãy trải nghiệm các sản phẩm của hãng 80V Liquid

Từ việc sản xuất từ rất sớm kèm theo luôn lắng nghe khách hàng thì sự thay đổi của 80V càng rõ rệt từ bao bì cho đến chất lượng 

80V ELIQUID MAHALO COOL BREEZE SALT NIC (RƯỢU HOA QUẢ HAWAII)

Tinh Dầu 80V Eliquid Mahalo Cool Breeze Salt Nic 30ml

 

80V đã sử dụng một cách tiếp cận thật độc đáo nhằm không những khôi phục lại hương vị của món rượu punch đặc biệt kia, mà còn tạo một chút điểm nhấn độc đáo nhằm tạo sự mới lạ cho Mahalo Cold Breeze. Chuyện rằng khi pha chế xong vài loại nước hoa quả tươi mới, thanh mát ngon như mèo, thì người pha chế đã "lỡ tay" bỏ một vài giọt tinh dầu bạc hà, thế là Mahalo Cold Breeze ra đời.
 

Vị chủ đạo của Mahalo Cold Breeze chính là trái cây tươi được chế biến thành các món hoa quả nhiệt đới của miền biển nhiệt đới. Nhưng trong một hương vị được pha chế như thế này, rất khó có thể đoán biết chính xác vị mình đang dùng là quả gì, chính sự bí ẩn này đã cuốn hút các vaper, khiến họ mày mò nghiên cứu tìm hiểu rồi cứ thế uống hết sạch lúc nào không hay. Vị lạnh của Mahalo Cold Breeze không đến độ buốt óc, mà dịu êm và lưu lại hơi mát giống như gió biển Hawaii trên vị giác.

80V  BUTTERSCOTCH CREAM CAKE SALT NIC (BÁNH KEM BƠ ĐƯỜNG)

Tinh Dầu 80V Eliquid Butterscotch Cream Cake Salt Nic 30ml

 

Đam mê bánh kem mà không cần giữ vóc dáng, bởi bạn sẽ được thoả sức hảo ngọt của mình với Butterscotch Cream Cake. Hương tinh dầusalt nic được lấy cảm hứng từ một chiếc bánh kem nhưng chứa trong mình tất cả những ngọt ngào bạn muốn có để một ngày thêm tươi tắn.

Hương bánh ngọt của Butterscotch Cream Cake đậm đà, trầm ấm và ngọt ngào. Vị bánh ngọt đậm đà, quyện vị ngọt béo của phần kem bơ cùng với vỏ bánh mềm mịn thơm phức sẽ được vị giác của bạn cảm nhận trọn không thiếu một chút nào, cảm nhận như thể bạn đang thưởng thức một lát bánh gato kem bơ đường thật sự vậy.

80V  HONEY MELLOW SALT NIC (NGŨ CỐC MẬT ONG)

Tinh Dầu 80V Eliquid Honey Mellow Salt Nic 30ml

 

Điều làm nên sự quyến rũ cho loại tinh dầu vị ngũ cốc là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần đã tạo nên nó với vị béo ngậy của sữa và kem. Buổi sáng được nhấm nháp vị ngọt ngọt và thơm tự nhiên cũng cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn. 80V biết điều đó nên đã tạo ra Honey Mellow, ngọt từ mật ong, thơm từ bánh quy và ngậy vị sữa kem.
 

Vị chủ đạo xuyên suốt của Honey Mellow vị sữa kem thơm ngậy, sau đó vị của bánh quy graham, yến mạch và mật ong mới được "rải" lên trên như topping. Trong vị thơm ngậy của sữa kem, bạn sẽ nếm thấy vị ngọt nhẹ cùng mùi mật ong của những chiếc bánh quy graham và vị béo của bơ. Honey Mellow là một hương tinh dầu thích hợp vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều, hoặc bất kỳ khi nào bận rộn cần chút ngọt ngào để thổi bay cơn buồn ngủ.

80V  PINA COLADA ICED SALT NIC (DỨA DỪA LẠNH)

Tinh dầu 80V Eliquid Pina Colada Iced Salt Nic 30ml

 

Khi mùa hè đã qua mà bạn vẫn còn 'thèm' cái nắng ấm, Pina Colada Ice 80V sẽ gợi nhớ cho bạn về những bữa tiệc bãi biển sôi động cùng những ly cocktail nhiệt đới ngọt ngào, mát lạnh. Cocktail chủ đề "Pina Colada Ice" rất phổ biến và được yêu thích. Thành phần chính của pina colada là nước ép dứa, rượu rum trắng, nước cốt dừa hoặc kem dừa và một muỗng đá bào. 80V đã khéo léo kết hợp tất cả các hương vị này trong một ly kem pina colada 60ml. Với hương thơm nồng của dứa tươi, vị ngọt nhẹ của rượu rum trắng và nước cốt dừa tan chảy trong miệng, hãy tận hưởng những ký ức về một bãi biển mùa hè ấm áp!

80V OH-FACE SALT NIC (BÁNH TART DÂU)

Tinh dầu 80V Eliquid Oh-Face Salt Nic 30ml

 

Dâu tây là một trong những hương vị vape phổ biến nhất và phổ biến đến mức bạn có thể tìm thấy nó, một mình hoặc kết hợp, ở hầu hết mọi nơi. Hương dâu của O'Face không chỉ có vị ngọt ngào của trái cây và hương thơm dễ chịu mà còn có vị béo ngậy của kem tươi và chút ngọt nhẹ của bánh nướng. Hương vị của O'Face nghiêng về bánh dâu phủ kem hơn là dâu tươi. Hãy tưởng tượng một chiếc bánh dâu tây thơm ngon với lớp bột bơ mềm, ngọt ngào, dâu tây hơi chua được phủ một lớp xi-rô mỏng đơn giản và kem tươi béo ngậy trong bữa trà chiều hoặc món tráng miệng, phải không?

Tìm hiểu thêm : - Khám phá điểm đặc biệt của tinh dầu Dot Juice Salt.

Đang xem: Vị ngon trong tinh dầu 80V ELIQUID Saltnic

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên