Tin tức

Review chi tiết Geekvape Aegis Boost Hero Pod Kit

Review chi tiết Geekvape Aegis Boost Hero Pod Kit

Nghe danh Geekvape Aegis Boots Hero Pod đã lâu nhưng chưa có cơ hội chiêm ngưỡng cận cảnh em nó. Nếu vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, Pod Supplier sẽ review chi tiết nhất về Aegis Boost Hero.

Geekvape Aegis Boost Hero Pod Kit

Aegis Boots Hero Pod thiết bị thuộc phân khúc tầm trung đang được yêu thích nhất hiện nay. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, cùng với đó là với đó là công năng tuyệt vời phía trong. Máy được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với những đường nét cứng cáp được chạm khắc ngay thân máy. Dù phong thái mạnh mẽ là thế nhưng Boots Hero Pod vẫn tương đối gọn nhẹ với số đo 3 vòng lần lượt là 48,15 * 25,4 * 82,9mm và trọng lượng chỉ đạt 88g. Do đó, người chơi có thể thoải mái để mang theo bên người.  Bộ sưu tập với 6 màu sắc giúp đa dạng lựa chọn đặc biệt có thêm màu cầu vòng nổi bật và lạ mắt, tạo cho sản phẩm độ chắc chắn, mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần mới lạ.

Sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp để sản xuất nên Boots Hero Pod có khả năng chống sốc, chống nước, chống bụi bẩn cực đỉnh. Thêm vào đó, máy còn đạt chuẩn IP67.

Với tiêu chí đề cao tính tiện dụng, nên Boots Hero Pod đã được hãng tích hợp sẵn viên pin liền thân có dung lượng 1200mAh. Mức dung lượng không vượt trội nhưng đủ để cho công suất tối đạt tới 45W. Cho phép người thỏa sức vaping suất ngày dài. Ngoài ra, máy còn được hãng trang bị công nghệ Buck hiện đại tăng độ hiệu quả và độ bền của pin: hệ thống này giúp sản phẩm kéo dài được tuổi thọ pin, giảm độ nóng trong quá trình sử dụng, đồng thời giải phóng năng lượng và cho phép tải với điện áp cao hơn, mang đến cho sản phẩm hiệu suất cao nhất.

Trong phiên bản Aegis Boots Hero Pod này, Geekvape mang tới cho người dùng chiếc đầu Pod dương như hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Đầu Aegis Boots Hero Pod có dung tích bình chứa juice lên tới 4ml. Với thiết kế nam châm cho đầu Pod và sử dụng lỗ gió trên "TOP AIRFLOW" đảm bảo sẽ không bị leak tinh dầu, anh em có thể dễ dàng điều chỉnh lỗ gió để phù hợp gu hút DTL hay MTL tùy theo sở thích.

Boots Hero Pod sử dụng dòng coil G.Coil Boost Formula tương thích với các máy vape pod system như Aegis Boost, Aegis Boost Plus, Aegis Hero và đầu đốt vape Zeus Nano Tank.

Chưa dừng lại ở đó, để người chơi có thể theo dõi các thông số liên quan tới công suất, dung lượng pin,.. một cách dễ dàng hơn Geekvape đã thêm vào thiết bị màn hình led rộng 0.42in đạt ngay thân máy.

Thông số kĩ thuật:

  • Dung lượng pin : 1200 mAh
  • Kích thước : 82.9mm x 48.15mm x 25.4mm
  • Cân nặng : 88 gram
  • Công suất đốt : 45 Watts
  • Tiêu chuẩn IP67 Chống nước, chống sốc, chống bụi bền bỉ cho anh em đỡ phải lo khi chơi.
  • Màn hình : 0.42 inch
  • Dung tích Pod : 4 ml
  • OCC : 0.4 Ohm Mesh Coil và 0.6 Ohm Mesh Coil (Coil Lưới)

Địa chỉ bán Geekvape pod uy tín?

Là một trong những thương hiệu thuốc lá điện tử dẫn đầu ngành hiện nay. Do đó, việc để tìm thấy một địa chỉ cung cấp thiết bị Geekvape là vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn đúng cửa hàng cung cấp uy tín lại đang rất khó với nhiều vaper. Nếu vậy bạn có thể tham khảo ngay Pod Supplier, cửa hàng cung cấp vape hàng đầu hiện nay. Pod Supplier chuyên về các loại vape pod của Geekvape và luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để có thể vụ tốt nhất cho anh em.

Đang xem: Review chi tiết Geekvape Aegis Boost Hero Pod Kit

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên