Tin tức

Tận hưởng cơn lốc khói cùng Geekvape Aegis Solo Tengu RDA Vape Kit.

Tận hưởng cơn lốc khói cùng Geekvape Aegis Solo Tengu RDA Vape Kit.

Bạn đến với vape vì những làn khói dày và cao nghi ngút, bạn muốn thả mình để buông bỏ mọi muộn phiền với những làn khói đó. Thế nên tiêu chí đặt ra hàng đầu khi lựa chọn thiết bị của bạn là có khả năng chơi khói đỉnh cao. Nếu vậy, bạn có thể tham khảo ngay Geekvape Aegis Solo Tengu RDA Vape Kit, tin chắc với siêu phẩm này nhất định sẽ làm hài lòng bạn.

Geekvape Aegis Solo Tengu RDA Vape Kit.

Giống như các dòng sản phẩm Geekvape Aegis khác, Geekvape Aegis Solo Tengu RDA mang phong thái mạnh mẽ, độc đáo và phong cách. Tuy nhiên, Aegis Solo Tengu RDA có phần nhỏ gọn hơn với kích thước lần lượt là 86,4mm x 41,2mm x 31,5mm. Aegis Solo Tengu RDA được lấy cảm hướng thiết kế từ hình ảnh của những vũ khí Athena nổi tiếng. Phần thân mod với các góc cạnh hình kim cương cực kỳ ấn tượng, mạnh mẽ bao quanh tay cầm làm từ da trơn, thể hiện được sự đẳng cấp và thời trang. Cảm giác tay cầm sản phẩm rất chắc chắn nhưng không gây mỏi tay và lớp vỏ bên ngoài mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm.

Nhờ vào phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp nên Aegis Sole có khả năng chống nước IP67, cùng với đó là khả năng chống bụi, chống sốc rất tốt nên người dùng có thể mang theo sản phẩm bên mình đến bất cứ đâu mà không phải quá lo ngại về sự hư hỏng hay rơi vỡ.

Aegis Solo Tengu RDA Vape sử dụng pin 18650 để cung cấp năng lượng. Vì có sự hẫu thuẫn mạnh mẽ từ pin nên mức công suất tối đa mà thiết bị có thể đạt tới là 100W. Với mức công suất đỉnh cao người chơi có thể sức điều chỉnh để tạo ra những cơn lốc khói cho riêng mình.

Không như các dòng thiết bị vape pod khác trên thị trường, Aegis Solo chỉ được hãng trang bị một màn hình Led nhỏ đặt ngay thân máy. Dù bé nhưng có thể hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết và còn góp phần cắt giảm chi phí, để giảm giá bán cho người mua

Thêm vào đó, dưới sự điều chỉnh của chipset Chipset AS-100 cực kỳ tiên tiến, Aegis Solo được tích hợp nhiều chế độ khác nhau để người dùng lựa chon như VPC , TC, Bypass, TCR, Power.  Chipset giúp hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ cho công suất chính xác và đầu ra điện ổn định, thời gian phản hồi nhanh hơn với tốc độ bắn 0,01 giây tức thì. Đặc biệt, loại mod này có thể nâng cấp firmware.

Nhưng điểm nhấn đặc biệt nhất ở Aegis Solo Tengu là dầu đốt Tengu RDA cho những đám khói cực dày và lên vị rất chuẩn. Ngoài ra bạn còn có thể tự build coil ở Tengu RDA cũng rất dễ dàng và tiện lợi.

Tengu RDA có đường kính 24mm được cấu tạo từ thép không gỉ với nhiều lỗ hút không khi hình tổ ong ở 2 bên hoàn toàn có thể điều chỉnh lượng gió bằng cách xoay nắp để đóng hoặc mở các lỗ hút. Tengu RDA có sàn buld Coil rất sâu với trụ đốt được mạ vàng hình chữ T giúp cho anh em dễ dàng build coil, chốt kết nối BF Squonk 510 đảm bảo kết nối với Box chắc chắn cũng như tốc độ truyền năng lượng đốt ổn định hơn.

Geekvape Aegis được nhận xét là khá thân thiện với người dùng. Với nút Fire đặt ngay thân máy, khi muốn khởi động và tắt thiết bị bạn chỉ cần ấn Fire 5 lần, chuyển đổi chế độ đốt thì ấn Fire 3 lần sau đó anh em dùng nút điều khiển bên dưới bàn hình hiển thị để chọn chế độ mình muốn.

Thông số kĩ thuật:

  • Chip: Chipset AS-100
  • Kích thước: 86,4mm x 41,2mm x 31,5mm
  • Pin đơn: 18650
  • Công suất đầu ra: 5-100W
  • Dải điện áp: 0,1V – 12V
  • Điện trở: 0,05 – 3,0ohm
  • Phạm vi nhiệt độ: 100 ° -315 ° C / 200 ° -600 ° F

Xem thêm: Các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Geekvape.

Đang xem: Tận hưởng cơn lốc khói cùng Geekvape Aegis Solo Tengu RDA Vape Kit.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên