Tin tức

Review Pod 1 lần - Vapmod Back To 1973 Yakult 12000 Hơi

Review Pod 1 lần - Vapmod Back To 1973 Yakult 12000 Hơi

Bạn là người chơi mới, muốn bắt đầu hành trình vaping bằng dòng 1 pod lần nhỏ gọn và đầy tiện lợi. Thế nhưng, bạn chưa biết nên chọn thiết bị nào để đồng hành cùng bản thân trong những trải nghiệm sắp tới. Nếu vậy, bạn có thể thử sức với Vapmod Back To 1973 Yakult 12000 hơi - pod 1 lần có số hơi siêu đỉnh cùng với đó là những tính năng vô cùng thân thiện với người dùng. Và để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo chân Pod Supplier khám phá kĩ hơn ngay dưới bài viết dưới đây.

Pod 1 lần - Vapmod Back To 1973 Yakult 12000 Hơi.

Vapmod Back To 1973 Yakult là một trong những dòng Pod 1 lần có số hơi hút đỉnh nhất hiện nay, lên tới 12000 hơi, bỏ xa các đối thủ có số hơi đạt 10000 hơi từng đạt kỉ lục trước đó. Vapmod Back To 1973 lấy cảm hướng từ những chiếc điện thoại vào năm 1973 thế nên vẻ ngoài Vapmod Back To 1973 trông giống như một chiếc điện thoại phiên bản mini, đầy đủ các bộ phận cần thiết: loa nghe gọi, màn hình nhỏ và bàn phím ngay bên dưới, tạo ra một cảm giác hoài cổ, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, đảm bảo cảm giác cầm nắm vừa tay. Sự khác biệt trong lối thiết kế này đem lại cảm giác retro và độc đáo hơn cho người dùng.

Vapmod Back To 1973 Yakult được trang bị sẵn bình juice rộng 22ml, cùng với đó là viên pin có dung lượng 650mAh và có khả năng sạc lại thông sạc Type C từ đó đảm bảo cho người có thể trải nghiệm tới những hơi juice cuối cùng một cách thơm ngon và trọn vẹn nhất.

Vapmod Back To 1973 sử dụng công nghệ coil lưới, giúp cho hương vị được truyền tải một cách chuẩn xác và rõ ràng, không bị lẫn lộn hoặc át đi bởi các hương vị khác. Với 12 flavors đa dạng từ trái cây đến béo nhẹ, Vapmod đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị. Những hương vị ít gặp như Cappucino, Yakult, Oat Milk (Sữa Yến Mạch) và Root Beer (Bia) cũng là điểm đặc biệt giúp sản phẩm này trở nên quyến rũ. Vapmod Back To 1973 sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vape dùng 1 lần đặc sắc và chất lượng cao.

Tinh dầu được tích hợp sẵn là dòng juice saltnic có nồng độ nicotine lên tới 50mg cao, thế nhưng khi hút người dùng sẽ không gặp phải các tình trạng gắt cổ khó chịu mà lại rất êm. Và đặc biệt thích hợp cho những nghiện thuốc lá lâu năm chọn vape pod để từ bỏ thuốc lá.

  • Thương hiệu: Vapmod
  • Hương vị: Sữa chua Yakult
  • Dung tích tinh dầu: 22ml
  • Nồng độ: 5% (50mg)
  • Pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Lượng hơi hút: 12000 hơi

Địa bán Pod 1 lần uy tín?

Pod 1 lần là dòng Pod có tính tiện dụng cao và rất được ưa thích hiện nay. Thế nhưng đây cũng là dòng sản phẩm có số lượng hàng giả hàng kém chất lượng xâm nhập nhiều nhất. Do đó khi mua Pod 1 lần bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín được nhiều người tin dùng.

Pod Supplier – cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử uy tín hàng đầu hiện nay với trăm dòng sản phẩm khác nhau, trong đó bao gồm của Pod 1 lần. Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại hãng nên người dùng có thể hoàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Thêm vào đó, Shop còn thường xuyên tổ chức các trình khuyến mãi vào các đợt khác nhau trong năm nhằm tri khách nữa đó nha.

Đang xem: Review Pod 1 lần - Vapmod Back To 1973 Yakult 12000 Hơi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên