Tin tức

SWEET 21 SAN CRISTOBIL – dòng juice mới của nhà SWEET 21.

SWEET 21 SAN CRISTOBIL – dòng juice mới của nhà SWEET 21.

Sweet 21 thương hiệu tinh dầu hàng đầu nước Mỹ nổi tiếng về sự đổi mới và thích chinh phục những hương vị mới lạ. Và để gia tăng hơn nữa sự phong phú hơn trong danh sách các dòng sản phẩm của mình, mới đây nhất hãng đã ra mắt thị trường dòng juice mới Sweet 21San Cristobil, hứa hẹn với nhiều sự khác biệt hơn.

Đôi nét về thương hiệu Sweet 21

Sweet 21 là thương hiệu juice nổi tiếng có trụ sở tại bang California, Mỹ. Với phương châm hoạt động hướng tới người dùng – Đem đến cho người chơi vaper những chai juice chất lượng cao. Thêm vào đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, chỉ sau chưa tới 1 thập kỉ, Sweet 21 đã có những bước vượt bậc, trên đà trở thành một trong những thương hiệu juice hàng đầu thế giới.

Tất cả các sản phẩm juice của Sweet đều được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 và được FDA Hoa Kỳ phê duyệt. Do đó anh em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hương vị tinh khiết của những chai tinh dầu vape thương hiệu này.

Ngoài 2 dòng sản chính là Sweet 21 Saltnic và Sweet 21 Freebase mới đây, hãng đã tung ra thị trường dòng sản mới Sweet 21 San Cristobil với nhiều hương vị nổi bật, đặc sắc hơn.

Top chai 4 Sweet 21 San Cristobil ngon nhất.

1. SWEET 21 SAN CRISTOBIL OYSTER TOBACCO VANILLA (XÌ GÀ VANI)

OYSTER TOBACCO VANILLA là chai juice đầy tiên mang hương vị xì gà của hãng và cũng là chai juice vị xì gà được phái nữ yêu thích hiện nay. Khác với những vị juice khác trên thị trường thường có vị cay nồng, đượm vị thì OYSTER lại mang hương sắc nồng nàn, âu yếm của vanilla cùng một chút thuốc lá nhẹ nhàng để điểm hương. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ là vani ngọt thơm cùng hậu vị ngậy mà không ngấy. OYSTER đã thay đổi hoàn toàn định kiến về juice thuốc lá, sẽ không còn là cái cảm giác cay nồng, gai góc khó hút nữa mà giờ đây chỉ còn trong trí nhớ là cái cảm giác vô cùng nịnh mũi thơm miệng đến từ tổ hợp thuốc lá - vanilla vô cùng hấp dẫn.

2. SWEET 21 NAPOLEON SEA SALTED CARAMEL CHOCOLATE MACCHIATO (MACHIATO CARAMEL MUỐI)

NAPOLEON SEA SALTED CARAMEL CHOCOLATE MACCHIATO sẽ là lựa chọn tyệt vời giành tặng những anh em yêu thích sự khác biệt. NAPOLEON có vị cà phê mix socola với hương thơm nồng nàn của hạt cà phê rang xay quyện cùng vị chocalata quyến rũ. Với nồng độ nicotine cao NAPOLEON sẽ cho ra hương vị đậm đà thơm ngon nhất khi bạn thưởng thức trên các máy vape pod và các loại đầu đốt vape MTL chuyên dụng.

3. SWEET 21 SAN CRISTOBIL TOBACCO CARAMEL MINT (XÌ GÀ BẠC HÀ)

Lại là hương xì gà, nhưng với sự kết hợp khác đến từ bạc hà. Bên trong, CRISTOBIL TOBACCO CARAMEL MINT là kết hợp thuốc lá ngọt, caramel và lá khuynh diệp. Dù có thêm vị bạc hà, tuy nhiên TOBACCO CARAMEL MINT không quá mát lạnh, mà sự thêm vào đó chỉ để kích vị giác cũng như cân bằng với vị ngọt gắt của caramel.

4. SWEET 21 SAN CRISTOBIL TOBACCO COFFEE (XÌ GÀ CÀ PHÊ)

TOBACCO COFFEE là một sự đột phá mới trong việc kết hợp xì gà của các hương vị khác của nhà Sweet21. Vị thuốc lá trong TOBACCO COFFEE là thuốc lá Virginia nên sẽ có vị ngọt dịu nhẹ nhàng ngay trên cánh mũi cùng với đó là hậu vị đắng nhẹ thơm thơm cực đã, có thể đánh thức người dùng qua từng hơi hút.

Với bài chia sẽ, mong rằng anh em đã phần nào hiểu hơn về dòng tinh dầu mới tinh dầu Sweet 21 San Cristobil mới của nhà Sweet 21. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tinh dầu Sweet 21 đừng quen ghé ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM nhé!

Đang xem: SWEET 21 SAN CRISTOBIL – dòng juice mới của nhà SWEET 21.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên