Tin tức

Siêu phẩm mới của Rincoe - Rincoe Jellybox W Pod Kit

Siêu phẩm mới của Rincoe - Rincoe Jellybox W Pod Kit

Rincoe một trong những thương hiệu đình đám trên thế giới hiện nay với vô số những sản phẩm có chất lượng ở mức độ cao cấp nhất. Tất cả những dòng sản phẩm mà Rincoe tạo ra đều khẳng định được rằng Rincoe càng ngày một vững chắc và giữ chắc vị thế của mình trong thị trường công nghiệp vape pod này. Với những sản phẩm như AIO đã làm rất tốt từ nhà Rincoe tuy nhiên để tiếp nối dòng Jellybox thì Rincoe đã cho ra mắt một sản phẩm cực mới với nhiều tính hữu ích mang lại trải nghiệm tốt cho mọi người đó chính là Jellybox W. 

Và để tìm hiểu thêm về dòng Jellybox W này hãy để Pod Supplier chúng tôi chia sẻ cho các bạn nhé.

Review Jellybox W

- Trên thị trường hiện nay rất nhiều anh em vapers chúng ta rất muốn tìm được những dòng máy pod có thiết kế gọn nhẹ và chính vì lý do tiện lợi này Rincoe họ đã cho ra mắt Jellybox W với những tiêu chí: nhỏ, gọn, nhẹ. Không những các yếu tố trên đáp ứng nhưng nhu cầu di chuyển của anh em mà giá cả lại còn hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

- Với trọng lượng lý tưởng chỉ vỏn vẹn 37g nhưng lại mang trong mình sức mạnh vô cùng lớn đảm bảo cho anh em khi dùng sẽ mạng lại hương vị đầy đủ tuyệt đối và trọn vẹn nhất từ tinh dầu. Không những đã đậm vị mà lượng khói cho ra vừa phải phù hợp với những anh em mới chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử này. Bên cạnh đó với thiết kế thon và dài được kết hợp với chế độ auto hút không cần nút bấm khá là tiện lợi với những anh em hay thích bỏ túi. Với thiết kế này anh em không phải lo bỏ vào túi mà bị cấn nút của máy.

- Tuy thiết kế nhỏ nhưng Ricoe cũng đã tích hợp cho em nó một viên pin lên đến 700mAh kết hợp với cổng sạc 5V/0.6A giúp anh em vaping được cả ngày dài và tốc độ sạc cao giúp anh em rút ngắn được thời gian sạc của máy.

Chế độ bảo vệ trên Rincoe Jellybox W

Với một thiết bị Pod Vape luôn luôn muốn có được sự an toàn khi sử dụng đều phải có những công nghệ được tích hợp để đàm bảo được sự an toàn khi sử dụng và Rincoe cũng thế. Rincoe cũng đã tích hợp cho Jellybox W một dòng chip với 6 chức năng bảo vệ rất tốt

  1. Bảo Vệ Quá Thời Gian Vaping 
  2. Bảo Vệ Sạc
  3. Bảo Vệ Quá Nhiệt
  4. Bảo Vệ Điện Áp Thấp
  5. Bảo Vệ Ngắn Mạch
  6. Bảo Vệ Sạc Quá Mức

Qua những chức năng trên cho thấy Rincoe đã đặt uy tín về sự an toàn của mình cho người dùng rất là lớn từ những dòng máy vape cho đến pod system họ đều luôn luôn cập nhật và tích hợp những công nghệ mới nhất để sự an toàn luôn luôn đến với người sử dụng.
Các Thông Số Kỹ Thuật

  • Kích Thước: 21mm*91.5mm
  • Dung Tích: 2ml
  • Coil: OCC Rincoe Jellybox Nano 
  • Pin: 700mAh 
  • Công Suất: 10-15W
  • Điện Áp Đầu Vào: 3.2 - 4.2V
  • Điện Trở: 1.0 - 3.0Ω

Địa chỉ mua Pod System Chính Hãng.

Tình trạng các dòng Pod System nói riêng và các dòng Vape nói chung trong thị trường hiện nay đã tràn làn những hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất sứ đã khiến tâm lý của anh em không yên tâm khi mua hàng. Hãy tin tưởng và đến với Pod Supplier để có thể yên tâm mua hàng mà không phải quá lo lắng. Chúng tôi cam kết hàng được kiểm duyệt gắt gao khi nhập về, uy tín, an toàn sức khoẻ của mọi người là điều chúng tôi quan tâm nhất. 
Pod Supplier - Home | Facebook

 

 
 
 

Đang xem: Siêu phẩm mới của Rincoe - Rincoe Jellybox W Pod Kit

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên