Tin tức

Dòng Xlim Pod gồm những thiết bị nào?

Dòng Xlim Pod gồm những thiết bị nào?
Tìm hiểu về thương hiệu sản xuất ra XLim. 
XLim thuộc sở hữu của thương hiệu OXVA. Khi nhắc đến OXVA có lẽ không còn xa lạ cho 2 sản phẩm XLim Origin vô cùng hot thời gian qua, bởi khả năng tạo hương vị cực tốt trên từng dòng máy. Một máy chuyên cho tinh dầu freebase vừa cho khói vừa cho vị đến tuyệt vời mang lại trải nghiệm cực kì tốt, còn lại mốt máy chuyên về tinh dầu saltnic tạo nên lượng nicotine và vị thì không phải bàn đến. Đặc biệt ở dòng OXVA XLim gần đây đã liên tục cho ra những phiên bản khác nhau cải tiến dần để nâng tầm hơn trong thị trường Vape. Để biết được OXVA XLim đã có những phiên bản nào thì hãy cùng PodSupplier tìm hiểu thêm nhé. 
Các phiên bản của dòng OXVA Xlim.
1. XLim SE 

 

OXVA Xlim SE mang thân hình nhỏ gọn, phiên bản đời đầu của XLim với một thiết kế đơn giản, vỏ bọc được làm bằng hợp kim nhôm mang đến độ bền bỉ, lỗ gió được làm bên hông máy dễ dàng chỉnh theo phong cách thích hợp để Vaping. Được lượt bỏ đi bớt vài tính năng như màn hình và nút bấm để trở thành một phiên bản dễ sử dụng cũng như tiện lợi nhất và vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi người. Sử dụng thích hợp với các đầu XLim V1 cũng như XLim V2 nhưng không thể chỉnh công suất Watt được nên PodSupplier Team khuyên các bạn nên trải nghiệm cây này với tinh dầu saltnic để trải nghiệm được tốt nhất. 
2. XLim V1 

 

Phiên bản XLim V1 dường như đã đạt ngưỡng mức hoàn hảo, từng làm mưa làm gió trên thị trường nhờ sở hữu cách tạo vị ấn tượng và cảm giác vô cùng sảng khoái và mạnh mẽ. Thiết bị thuộc phân khúc tầm trung như sở hữu nhiều tính năng ấn tượng và vượt trội hơn các dòng Pod cùng phân khúc trên thị trường. Mang bên mình khả năng tạo khói vô cùng ấn tượng, đối với dòng Pod System sẽ có 3 cài đặt luồng không khí và việc sản xuất hơi thuốc sẽ phụ thuốc lớn vào việc bạn chọn luồng nào. Trường hợp bạn chọn luồng không khí rộng thì hơi sẽ càng tốt sẽ đốt được càng nhiều khói hơn. Mang bên mình thiết kế nhỏ gọn nhưng bên trong lại có một nguồn dung lượng khá lớn. Với dung tích pin lên đến 900mAh và công suất tối đa đạt được 25W, với lượng pin và công suất như thế có thể sử dụng cả ngày dài mà không cần sạc pin. Phần đầu V1 có phần nhỉnh hơn so với phiên bản sau này vì có phần top fill giúp giảm thiểu nhất vị bị Leak tinh dầu nhưng bù lại phần đầu V1 có ống ngậm kéo dài và được đánh giá là nạp tinh dầu khá lâu khiến trải nghiệm không được mượt mà lắm. 
3. XLim V2 

 

Sau đợt hot trend với phiên bản V1, nhà OXVA muốn nâng tầm cao hơn và nâng cấp phiên bản và cho ra XLim V2. Mang thiết kế tương tự như XLim V1 từ khích thước, ngoại hình, cách bố trí nút đốt và màn hình cũng như cơ chế điều chỉnh công suất máy. Nhưng XLim V2 sở hữu đầu pod phiên bản cải tiến hoàn toàn mới, cho phép chúng ta dễ dàng theo dõi dung tích dầu rõ ràng hơn, sẽ không giống bản V1 đầu được che bằng một drip tip đen làm ta khó quan sát được. Mang trong bản thân mình một chipset thông minh từ OXVA XLim V2 có thể tự điều chỉnh công suất phù hợp với đầu hoặc ta có thể tự chỉnh thủ công và dễ dàng quan sát qua màn hình OLED có hiển thị lượng pin, công suất, puff, ... với số lần puff ta có thể reset bằng cách bấm 7 lần vào nút bấm thủ công, điều này có thể kiểm soát được số lần hút và cai thuốc lá hiệu quả. Thích hợp sử dụng các đầu 0.6ohm, 0.8ohm, 1.2ohm cho các dòng tinh dầu saltnic hoặc freebase ( với freebase ta nên sử dụng đầu 0.6 và hút tối đa công suất để có trải nghiệm tốt nhất ). Với phần nội công không khác phiên bản trước là mấy, dung tích pin 900mAh và công suất tối đa đến 25w để anh em Vaping cả ngày mà không phải lo vấn đề Pin. Được tích hợp cáp sạc Type - C giúp sạc nhanh chóng hơn và rút ngắn thời gian chờ đợi cho anh em. 
4. XLim C

 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng coil riêng thì OXVA đã cho ra mắt XLim C tích hợp cho việc thay coil riêng.Ngoại hình của XLim C gần giống với ngoại hình của XLim SE, khác với XLim SE thì XLim C còn được gắn thêm nút bấm để ta có thể bật tắt và điều chỉnh các thông số.Với lượng pin 900mAh và cho ra dải công suất tối đa là 25W tích hợp với việc sử dụng coil riêng thì XLim C sẽ tối ưu được hết khả năng máy đem lại cho người dùng.Ngoài ra, XLim C còn có những bản màu với những họa tiết độc đáo cho người dùng có thể tùy ý lựa chọn màu mà mình yêu thích. Ngoài ra, XLim C mang dáng vẻ ngoài khá nổi bật hơn các phiên bản trước, với hợp kim Nhôm hỗn hợp, phun sơn tĩnh điện giúp XLim C mang thân hình bóng loáng hơn từ đó mà thu hút được ánh nhìn của nhiều người hơn. Về coil riêng của dòng XLim C thì mang các thông số cơ bản là 0.6 và 0.8 đủ để sử dụng tinh dầu freebase/saltnic, với coil được sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra giúp lên vị rất ổn định và nồng độ nicotine đậm đà. 
5. XLim Pro ( thế hệ mới nhất ) 

 

Được cho ra mắt vào tháng 4 năm 2023. Phiên bản nâng cấp sau nhiều lần thành công vang vội của OXVA cho dòng XLim. XLim Pro mang một thiết kế siêu mỏng gọn rất dễ dàng để anh em có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào. Chất liệu tạo vỏ bọc chính của Xlim Pro là nhôm ZinAlloy mỏng nhẹ, nhựa PCTG và lớp phủ chống xước IML. Đặc biệt hơn XLim Pro còn được trang bị LED RGB Light giúp sản phẩm trở nên rực rỡ và bắt mắt hơn khi được anh em kích hoạt cũng như chuyển đổi chế độ. Thay đổi đặc biệt chính là màn hình OLED được thiết kế trên đó là một dải đèn OLED chạy xuyên suốt và nút bấm được dời qua bên hông thân máy giúp XLim Pro sẽ có ngoại hình tinh tế và hiện đại hơn, thuận tiện hơn cho người dùng có thể sử dụng.
 
Ngoài siêu phẩm XLim Pro được cho ra mắt thì nhà OXVA còn cho ra mắt dòng đầu pod coil mới được thiết kế châm tinh dầu Top Fill để hạn chế được việc chảy tinh dầu ra ngoài và có dễ dàng châm tinh dầu hơn mà không cần phải tháo đầu ra châm ở phía dưới .Hãy tậu em nó về và thưởng thức cùng Pod Supplier nhé.
                       Review chi tiết Geekvape Aegis Boost Hero Pod Kit

Đang xem: Dòng Xlim Pod gồm những thiết bị nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên