Tin tức

Sự khác biệt đến từ VINSVAPE VINS POD KIT

Sự khác biệt đến từ VINSVAPE VINS POD KIT

Chất lượng thiết bị quyết định chính tới trải nghiệm vaping của bạn. Chính vì vậy bạn đang tìm kiếm một thiết bị chất lượng và có thể tạo ra nhiều sự khác biệt trong quá trình vaping. Nếu hãy thử khám phá ngay siêu phẩn Vinsvape Vins Pod Kit ngay dưới đây cùng Pod Supplier.

Khám phá VINSVAPE VINS POD KIT.

Vins Pod Kit gây được ấn tượng cực mạnh cho người dùng bởi lối thiết kế hiện đại sang trọng và vô cùng tinh tế. Máy được chế tác từ hợp kim Zinc Alloy cao cấp nên khả năng chống va đập là rất tốt. Phần ngoài thân máy, là lớp sơn bạc bóng bẩy vừa giúp thiết bị tránh được những trầy xước trong quá trình sử dụng, lại góp phần tăng thêm vẻ lộng lẫy, độc đáo. Vins Pod Kit tung ra thị trường cả 2 bản 18k và 24k nên anh sẽ có thêm lựa chọn hơn.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, hiệu suất hoạt động và những tính năng bên trong của Vins Pod Kit cũng vô cùng vượt trội và được giới chuyên gia đánh gia cao. Đặc biệt, máy được thiết kế theo lối thông minh, khi nút nguồn bấm mở được đặt ngay phần bên của máy, bạn chỉ cần bấm nhẹ là đã có thể dễ dàng khởi động thiết bị. Bên cạnh đó, Vins Pod Kit còn được tích hợp luôn chế độ cảm biến lực hút. Việc kết hợp cả hai tạo nhằm tạo sự tiên lợi nhất cho người dùng.

Vins Pod Kit sử dụng pin liền 1000mAh để cung cấp năng lượng. Kèm thêm cổng sạc USB Type C giúp tăng tốc độ sạc. Chiếc Vins Pod Kit này cũng rất thích hợp với sử dụng hằng ngày hoặc những chuyến đi chơi ngắn ngày. Vins Pod Kit có dải công suất từ 5-30w, trong quá trình sử dụng, thiết bị sẽ tự điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với buồng chứa.

Hệ thống đầu Pod cũng được hãng thiết kế cẩn thận với dung tích 2ml, lỗ gió được điều chỉnh thoáng, giúp tối ưu quá trình tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ cho OOC. Đây cũng là một trong những điểm cộng khiến Vins Pod Kit được các vaper tin dùng.

Vins Pod Kit có thể sử dụng occ dưới 2 phiên bản coil 1.0ohm cho MTL và 0.8ohm cho DTL, Vins Kit hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm vape với vị đậm, sạch và lượng khói vừa phải.

Ngoài ra, hãng cũng đã vô cùng tinh tế trong việc sử dụng Drip tip được cấu tạo từ hợp kim cao cấp, từ đó giúp chống được vi khuẩn và ẩm mốc, mang lại tính an toàn hơn cho người dùng.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 19 x 19 x 106.5mm
  • Màu sắc: Vàng và bạc
  • Dung tích buồng chứa: 2ml
  • Driptip: Driptip 510
  • Dung lượng pin: 1000mAh
  • Kèm cổng sạc USB Type-C
  • Công suất đốt: 5-30W

Bài viết trên là toàn bộ chia sẽ của Pod Supplier về siêu phẩm Vins Pod Kit. Nếu anh em đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp Vins Pod Kit hoặc các thiết vape pod khác chính hãng thì có thể tham khảo ngay Pod Supplier. Tất cả các thiết bị vape pod tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100% trực tiếp tại hãng nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng nhé!

Đang xem: Sự khác biệt đến từ VINSVAPE VINS POD KIT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên