Tin tức

Tinh dầu FLAVACO CARTEL có gì đặc biệt

Tinh dầu FLAVACO CARTEL có gì đặc biệt

Bạn đã quá nhàm chán với những hương vị juice quen thuộc hàng ngày. Bạn muốn đổi mới và mong muốn có được những trải nghiệm vaping khác biệt hơn. Vậy hãy thử khám phá ngay dòng tinh dầu Flavaco Cartrel với nhiều hương vị độc đáo ngay dưới bài viết dưới đây.

Tổng quan về tinh dầu Flavaco Cartrel.

Flavaco Cartrel thương hiệu tinh dầu vape pod lâu năm có xuất xứ từ Anh Quốc. Với công thức pha chế đặc biệt cùng nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng, tinh dầu Flavaco Cartrel cho ra hương vị thơm ngon, sẽ khiến bạn mê đắm trong từng hơi hút. Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách thì tinh dầu Flavaco Cartrel là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 5 chai juice Flavaco Cartrel thơm ngon.

1. Falavaco Cartel (kẹo cao su nho đen lạnh)

FLAVACO CARTEL EVE một sự kết hợp vô cùng khác lạ nhưng chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm độc đáo mà trước đây chưa bao giờ có. Đó là sự hòa trộn giữa kẹo cao su với nho đen chín mọng. Với những hương thơm đậm mùi của nho tím ngay khi mới mở nắp, với tiền vị ngọt nhẹ của nho đen, với trung vị chua của nho xanh, với hậu vị chát của vỏ nho hoà quyện cùng vị kẹo cao su.

2. Flavaco Scarlett (dâu lê lạnh)

Nếu bạn yêu thích hương vị của những trái lê giòn ngọt thì nên thử qua Flavaco Scarlett, vị ngọt tự nhiên từ dâu tây chín cùng lê vàng sẽ khiến bạn say đắm không thôi. Flavaco Scarlett mang hương vị của những trái dâu tây chín mọng kết hợp với lê tươi mát, một sự hòa quyện từ thiên nhiên mang đến hương thơm và ngọt ngào kết hợp cùng chút đá lạnh. Những hơi hút đậm mùi dâu và thoang thoảng mùi lê sẽ khiến bạn thấy ngày hôm đó sẽ là ngày mới biết yêu với hương vị của thanh xuân.

3. Flavaco Cartel Brook (Vải dâu chanh lạnh)

Mùa hè tới sao có thể bỏ lỡ những quả vải núng nính - hương vị của mùa hè được cơ chứ. Flavaco Cartel Brook không chỉ mang vị vải đơn thuần mà đó là sự mix thêm của những trái dâu mọng nước. Flavaco Cartel Brook có vị chua chua, ngọt ngọt đến từ những trái dâu và vải chín mọng, bù đắp thêm là vị chanh tươi mới, tất cả hòa quyện lại với nhau và đi kèm là ít đá lạnh mát nhẹ.

4. Flavaco Mango Banana Ice.

Flavaco Mango Banana Ice hỗn hợp đầu mùi hương, giành riêng cho những anh em đam mê hương vị. Flavaco Mango Banana mang vị chủ đạo là xoài chín thơm nồng quyện thêm vị chuối đậm đà, ngọt ngào. Vị lạnh của hương tinh dầu hoa quả này không quá mạnh, chỉ vừa đủ để giải bớt vị ngọt và giúp Mango Banana Ice trở trong và dễ chịu hơn, dễ sử dụng liên tục mà không gây ngấy chán.

5. Flavaco Cartel Harlem.

Nếu bạn đã từng e ngại mùi hương đặc trưng của những trái dưa gang. Thì Flavaco Cartel Harlem sẽ giúp bạn thay đổi quan điểm, thậm chí là phải mê mẩm nếu thưởng thức qua. Flavaco Cartel Harlem có vị ngọt thanh không ngấy kèm theo vị chua nhẹ cực cuốn.

Với bài chia sẽ trên, mong rằng anh em đã phần nào hiểu hơn về tinh dầu Flavaco Cartrel này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tinh dầu vape uy tín thì ghé ngay Pod Supplier tọa lạc 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM nhé!

 

Đang xem: Tinh dầu FLAVACO CARTEL có gì đặc biệt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên