Tin tức

TBCO – tinh dầu vị thuốc lá siêu ngon

TBCO – tinh dầu vị thuốc lá siêu ngon

Nhìn chung về các đặc trưng của dòng tinh dầu thuốc lá.
>> Hiện nay các dòng tinh dầu thuốc lá điện tử rất đa dạng và nhiều mẫu mã cùng với đó là các vị khác nhau từ các loại trái cây đơn vị hoặc mix với nhau, các loại thức uống hoặc bánh béo cho đến các vị có mùi thuốc lá. Hôm nay PodSupplier sẽ nói qua về tinh dầu thuốc lá nhé.<<
                                                                       ~~~~~//~~~~~//~~~~~
- Đến với các vị thuốc lá đặc trưng của các dòng này đầu tiên phải nói về vị cơ bản của nó, thiên hướng của các thương hiệu làm ra juice thuốc lá chính là tạo ra một mùi vị cho các Vaper trải nghiệm giống nhất khi hút một điếu thuốc lá, với vị đắng ở hậuvị ngọt đầu lưỡi sẽ tạo ra một cảm giác tuyệt vời nhất. Tùy ở các hãng sản xuất mà cho ra những vị khác nhau, có hãng thì mix dòng thuốc lá cùng với các loại hạt hoặc loại trái cây nhưng có hãng thì làm ra các vị thuốc lá basic nhất nhưng chung quy tất cả đều mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cho các Vaper.
                                                                       ~~~~~//~~~~~//~~~~~
- Về nồng độ nicotine có trong tinh dầu, thì các hãng vẫn phải tuân theo bộ luật y tế với tiêu chuẩn từ 3-50mg/ml juice nhưng với tinh dầu thuốc lá lại có một đặc trưng chính là mang đến độ gắt cổ họng khi Vaping đây cũng chính là điều các tín đồ vị thuốc lá cần thiết vì đây cũng là điều quan trọng tạo nên cảm giác giống thuốc lá nhất.
                                                                       ~~~~~//~~~~~//~~~~~
- Cũng vì rất đa dạng về mẫu mã cũng như các thương hiệu, mà các Vaper vẫn phân vân không biết nên chọn được dòng nào để trải nghiệm thì sau đây
PodSupplier sẽ giới thiệu cho các Vaper một dòng tinh dầu thuốc lá siêu ngon đến từ nhà TBCO. Hãy cùng PodSupplier tìm hiểu qua dòng TBCO nhé.

Sơ lược về thương hiệu TBCO.
>> TBCO còn được biết đến với tên TBCO E-Juice là một thương hiệu chuyên sản xuất về tinh dầu thuốc lá điện tử, đặc trưng như cái tên TBCO các bạn có thể hiểu qua chữ ghi tắt đó là TOBACCO chính là thuốc lá thì thương hiệu này đánh mạnh lên về dòng tinh dầu vị thuốc lá của mình. Được ra đời để tạo nên sự nổi bật nhưng khá ít các Vaper biết đến nhưng những ai đã trải nghiệm rồi thì trở thành tín đồ của thương hiệu. Là một thương hiệu đến từ USA, việc đảm bảo uy tín và thành phần gây hại sức khỏe phải đúng nguyên tắc và quan trọng nhất chính là sự cân bằng về nồng độ VG-PG trong juice mang lại trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất.<<

Vị đặc trưng nhất làm nên tên tuổi của TBCO.

TBCO E-Juice HAVANA DARK TOBACCO SALTNIC ( 30ml)(THUỐC LÁ CÀ PHÊ CARAMEL).

Havana Dark mang đến trải nghiệm hoàn hảo về một hương thuốc lá nồng nàn cùng mùi cà phê và vị caramel ngọt ngào. Đây là một option thật đậm đà và nam tính, với vị chủ đạo là vị đắng, chát mang đến trải nghiệm thuốc lá thật xứng đáng với đấng mày râu đang đi tìm cho mình 1 trải nghiệm thật thô bạo, mạnh mẽ và bản lĩnh.Tinh dầu sẽ cho ra hương vị giống như một điếu xì gà.
Tổng kết về dòng tinh dầu thuốc lá. 
Nhắc đến tinh dầu vị thuốc lá thì không thể không dành cho những người đàn ông lịch lãm, mạnh mẽ, với các vị xì gà và thuốc lá truyền thống tạo cảm giác thanh lịch như những đàn ông ở thế kỷ 18. Không phải tự nhiên mà tinh dầu vape mang hương vị thuốc lá vẫn luôn có chỗ đứng từ những ngày đầu của bộ môn thuốc lá điện tử này. Thơm nhẹ nhàng hay là khó ngửi, ngái ngái khó chịu hay là sự thỏa mãn “ngọt ngào”, dù bạn thấy như nào thì nó vẫn là cái mùi đó, mùi thuốc lá. Cho dù bạn chọn tinh dầu vape saltnic cho những máy Pod System nhỏ gọn, hay tinh dầu vape freebase cho combo máy vape và buồng đốt của bạn, cái sự cuốn hút một cách má mị của hương vị thuốc lá vẫn đủ để thỏa mãn người đàn ông cổ điển đã “trót yêu” cái hương vị thuốc lá ấy. 

TÌM HIỂU THÊM : Top 10 mẫu gì xì gà bình dân giành cho bạn? 


 
 

 

Đang xem: TBCO – tinh dầu vị thuốc lá siêu ngon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên