Tin tức

Thân máy vape và những thắc mắc cần được giải đáp.

Thân máy vape và những thắc mắc cần được giải đáp.

Thân máy nơi chứa đựng, liên kết nhiều bộ phận khác nhau trong thiết bị vape. Chính vì thế, nơi đây cũng thường xuyên xảy ra các vấn đề, trục trặc trong quá trình vaping. Để giúp anh hiểu rõ hơn về thân máy và để có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất. Ngay dưới đây Pod Supplier giải đáp các thắc mắc thường gặp nhất tại thân máy.

Thân máy vape?

Thân máy vape là bộ phận thân của thiết bị vape, nơi chứa pin, cổng sạc pin, các nút điều khiển và màn hình led hiển thị các thông số trong quá trình vape (nếu có). Do đó, các thắc mắc ở phần thân máy chủ yếu sẽ xoay quan các bộ phận trên.

Những thắc mắc liên quan đến phần thân máy cần được giải đáp.

1. Thiết bị vape 2 pin có được sử dụng 2 pin của 2 hãng khác nhau hay không.

Không nên. Bởi mỗi viên pin của mỗi khác hãng khác nhau thường sẽ có thông số kỹ thuật cũng như dung lượng pin và độ xả khác nhau. Nếu gắn chung có thể dẫn tới sự không ổn định cho độ xả chung của máy, nghiệm trọng hơn thể gây hư thỏng thiết bị và cháy nổ. Tốt nhất là nên sử dụng 2 viên pin cùng loại.

2. Thiết bị pin rời có nên sạc trực tiếp vào máy hay không.

Hầu hết các thiết bị pin rời hiện nay đều được trang bị thêm cổng sạc sạc trực tiếp ngay trên thân máy. Tuy nhiên, tốt hơn hết anh em vẫn nên sử dụng bộ sạc chuyên dụng giành cho pin rời. Điều đó sẽ giúp pin kéo dài tuổi thọ hơn, rút ngắn thời gian sạc cũng như đảm bảo hơn trong quá trình sạc.

3. Vì sao không sạc pin vape pod trên xe hơi.

Vì không có thời gian, và để tiết kiệm thời gian chờ đợi nhiều vaper có thói quen sạc pin vape bằng nguồn điện trên xe trong quá trình di chuyển. Việc làm này không được khuyến khích vì dòng điện trên xe hơi không có sự ổn định, nhất là những lần đề máy, và những dòng Pod thông thường sẽ không có mạch điều áp như những dòng điện thoại flag ship đắt tiền nên đây là một điều tối kỵ khi sử dụng Pod.

4. Tại sao gắn đầu đốt vào máy số ohm trên coil thay đổi nhưng không giống với thông số ở trên coil?

Số ohm chính là thông số điện trở của loại chất liệu dây coil, nó thể hiện độ cản trở dòng điện của loại lõi đốt, số ohm của coil sẽ tùy thuộc vào loại vật liệu tạo thành, số vòng quấn, độ dài ngắn của coil, và số ohm này sẽ còn thay đổi tùy vào nhiệt độ phòng và nhiệt độ sau khi có dòng điện đi qua, vậy nên thông số ghi trên coil chỉ mang tính chất tương đối chứ không hoàn toàn chính xác, và sẽ có thay đổi trong quá trình sử dụng.

5. Màn hình Led xuất hiện chữ NO ATOMIZER.

Khi màn hình Led hiện các thông số như thường lệ mà thay vào đó là dòng chữ No Atomizer thì có nghĩa là máy đang không nhận đầu đốt. Nguyên nhân dẫn tới lỗi này thường là do phần dây coil đã bị đứt, hoặc do phần chân kết nối ở máy với đầu đốt (đầu đốt với coil) bám dơ, không thể kết nối tốt.

6. Màn hình Led báo lỗi Shorted

Đây là lỗi ngắn mạch (đoản mạch) có thẻ do phần chân coil ở hai điện cực chạm vào nhau.

7. Màn hình Led xuất hiện chữ Low Resistance.

Low Resistance là lỗi do thông số điện trở (ohm) của coil quá thấp, không đảm bảo được độ an toàn khi đốt.

Với màn giải đáp trên của Pod Supplier, mong rằng anh em đã có thể phần nào hiểu rõ hơn các lỗi thường gặp ở thân máy, để từ đó đưa ra phương án xử lý hoàn hảo nhất.

Đang xem: Thân máy vape và những thắc mắc cần được giải đáp.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên