Tin tức

Thay đổi phong cách cùng ASPIRE CYBER S KIT

Thay đổi phong cách cùng ASPIRE CYBER S KIT

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod gọn nhẹ nhưng có phong cách phải thật khác biệt kèm theo đó là những tính năng nổi bật bên trong. Thì ASPIRE CYBER S POD KIT có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất giành cho bạn tại thời điểm hiện nay. Và phần nào hiểu hơn về thiết bị ASPIRE CYBER S KIT này, anh em hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết dưới đây.

Khám phá Aspier Cyber S Kit.

Aspier Cyber S Kit tạo nên từ việc lấy ý tưởng từ câu chuyện Cyberpunk vô cùng nổi thiết. Máy ngoại hình gọn với số đo 3 vòng lần lượt là 115,7*24*16mm và trọng lượng chỉ đạt 54g. Điểm nhấn nổi bật nhất trong thiết của Aspier đối sản phẩm Cyber S Kit này chính là việc sử dụng 2 phong cách trang trí khác nhau trên cùng một sản phẩm. Một mặt được làm trong suốt với tên thiết bị và các họa tiết độc đáo in trên vỏ pin. Mặt còn lại được bao phủ bởi nhiều màu sắc và tên hãng Aspire làm điểm nhấn. Với sự đột phá đó giúp Aspier Cyber S Kit thêm phần lịch lãm và sang chảnh hơn.

Dù ngoại hình gọn là thế, nhưng Aspier Cyber S Kit đã được hãng trang bị sẵn viên pin liền thân có dung lượng 700mAh và có khả năng sạc lại siêu tốc thông qua cổng sạc nhanh 2A. Do đó, vấn đề liên quan đến dung lượng pin khi trải nghiệm Aspier Cyber S Kit người dùng dường như không cần phải bận tâm.

Đầu Pod Aspier Cyber S Kit có dung tích bình chứa juice rộng 3ml. Lỗ gió và đầu pod trên Cyber S được liên kết chặt chẽ, lỗ gió được đặt sát với đầu pod, kết hợp với 2 lỗ tùy chỉnh trên đầu pod giúp anh em dễ dàng chuyển đổi giữa 2 kiểu hút, là MTL và DTL. Chỉ một thao tác đơn giản, gỡ đầu pod ra và xoay ngược lại, anh em sẽ cảm nhận sự thay đổi lực hút rất rõ ràng. Aspier Cyber S Kit sử dụng 2 loại Mesh 0.8ohm và Mesh 1.0ohm cho trải nghiệm juice saltnic thêm đậm đà hơn. Đầu pod thay này sử dụng side fill với nút chặn silicone cực chặt và lớp lót dày chống leak giúp quá trình châm tinh dầu và sử dụng cực kỳ dễ dàng và gọn gàng.

Pod Aspier Cyber S Kit cũng được đánh giá cao về mức độ thân thiện với người dùng. Máy được tích hợp cả ba chế độ hút là Mode A (Cảm biến), Mode B (nút bấm) hoặc sử dụng cả hai cùng lúc. Bạn có thể điều chỉnh qua lại giữa các chế độ bằng cách ấn nhanh nút công tắc 3 lần.

Đèn trái sáng: chế độ cảm biến

Đèn phải sáng: chế độ nút bấm

Cả hai đèn cùng sáng: hai chế độ đang cùng hoạt động.

Nếu bạn thích sự nhanh gọn, ít bị auto fire khi để máy trong túi, thì chế độ cảm biến là lựa chọn tuyệt hảo đấy.

Thông số kĩ thuật:

  • Chất liệu: Nhựa PC, Hợp kim kẽm
  • Kích thước: 115,7*24*16mm
  • Trọng lượng: 54g
  • Dung lượng pin: 700mah
  • Dung tích pod: 3ml
  • Sạc: Type-C 2A

Từ bài review trên hy vọng anh em đã phần nào hiểu hơn về Aspier Cyber S Kit. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm các dòng thiết vape pod mới trên thị trường, anh em đừng ngần mà hãy comment ngay dưới bài viết, Pod Supplier giúp bạn biết rõ hơn về chúng trong những bài chia sẽ tới nhé!

Đang xem: Thay đổi phong cách cùng ASPIRE CYBER S KIT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên