Tin tức

Cập nhật 5 cây Pod có giá dưới 600k đáng sử dụng nhất hiện nay.

Cập nhật 5 cây Pod có giá dưới 600k đáng sử dụng nhất hiện nay.

Không phải bất kỳ đối tượng chơi khói nào cũng đủ điều kiện để chi trả cho những thiết bị vape pod đắt đỏ, với giá bán lên tới vài triệu đồng. Hiểu được nhu cầu của người dùng, chính vì vậy các nhà sản xuất vape pod hiện nay đã ra mắt thị trường nhiều dòng vape pod thuộc phân khúc tầm trung hay thậm chí là giá rẻ với mức giá chỉ vài trăm đồng mà hầu hết mọi người chơi đều có thể chi trả. Và ngay dưới đây Pod Supplier sẽ gợi ý cho anh em 5 cây Pod có giá bán dưới 600k hoàn hảo nhất.

1. VOOPOO Argus Z Pod System Kit

VOOPOO Argus Z Pod là thiết bị Pod mới nhất vừa được VOOPOO tung ra thị trường vào đầu năm nay. Máy được thiết theo phong cách gọn, với kích thước lần lượt là 91.45 x 27.5 x 14.8mm vừa lòng tay người dùng. Argus Z Pod được đánh giá cao về sự tiện lợi, thế nên với những anh em đang cần tìm kiếm thiết bị Pod có tính di động cao thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Argus Z Pod được trang bị sẵn viên pin liền thân có dung lượng lên tới 900mAh từ đó cho ra công suất tối đa đạt 17W. Máy sử dụng CHIP GENE.AI 1.2 – chipset mới nhất của nhà Voopoo, giúp chuyển nguồn thông minh giữa các hộp mực Argus Pod khác nhau. Ngoài ra, Voopoo Argus Z Pod có thêm màn hình OLED 0.69 inch hiển thị dung lượng pin, số lần hút và thời gian vaping. Nó cũng ghi lại và quản lý vaping hàng ngày của bạn một cách thông minh.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 91,45 * 27,5 * 14,8mm
  • Dung tích: 2ml
  • Điện trở: 0,7Ω
  • Pin: 900mah
  • Công suất đầu ra: Tối đa 17W

2. Rincoe Jellybox Nano 2 Pod Kit

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Rincoe Jellybox Nano 2 Pod đã gây được ấn tượng mạnh cho cộng đồng người dùng bởi ngoại hình hiện đại, phong cách và có thể làm được bật lên tính cách của người chơi. Máy có thiết kế vuông vức, nhỏ gọn được cấu tạo từ nhựa PC siêu nhẹ. Vỏ thiết bị được làm trong suốt, chính điều đó giúp nó show ra được những chi tiết máy móc cực ngầu bên trong. Đặc biệt, nó cũng được trang bị phần móc dây để anh em có thể mang theo bên mình như một món phụ kiện thời trang.

Bên trong, Rincoe Jellybox Nano 2 Pod sử dụng pin 900mAh để cung cấp năng lượng. Tốc độ sạc của thiết bị Pod này cũng vô cùng nhanh, thông qua cổng sạc USB Type-C, anh em chỉ mất chưa tới 40 phút đã có thể nạp lại năng lượng cho thiết bị.

Đầu pod Jellybox Nano 2 có dung tích chứa 2.8ml tinh dầu, nó sở hữu cơ chế châm tinh dầu bên vô cùng tiện lợi. Nhờ kiểu dáng đầu hút độc đáo, đôi môi của anh em sẽ được nâng niu hết mức khi vaping trên Jellybox Nano 2. Với Jellybox Nano 2 bạn có thể thưởng thức được 2 loại juice Saltnic và Freebase thông qua 2 Occ 0.5ohm và 1.0ohm.

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 53*19*71.9mm
  • Dung tích: 2,8ml
  • Điện trở: 1.0 Ω
  • Pin: 900mAh
  • Công suất đầu ra: 1-26W

3. Aspire Flexus Blok Pod System Kit

Không còn quá xa lạ với nhiều anh khói bởi Aspire Flexus Blok Pod đang là một trong những thiết bị Pod thuộc phân khúc tầm trung có lượt bán ra nhiều nhất hiện nay. Aspire Flexus Blok Pod có thiết kế đơn giản với lớp vỏ ngoài được là từ kim nhôm. Việc sử dụng chất liệu nhôm vừa tạo độ chắn chắn cho thiết bị lại giúp giảm trọng lượng máy tạo cảm giác thoải hơn cho anh em khi cầm nắm trên tay.

Flexus Blok được trang bị 1 viên pin liền có dung lượng 1200 mAh, và có khả năng sạc lại siêu nhanh thông qua cổng sạc Type-C , với 80% bạn chỉ cần sạc trong vòng 10 phút.

Tuy chỉ là một máy pod system nhỏ gọn, nhưng máy vẫn đáp ứng đủ mọi chế độ đốt từ mạnh đến yếu và được hiển thị qua các màu đèn: High (xanh lá), Mid (xanh dương), Low (Đỏ). Các đèn LED báo hiệu chế độ đốt này cũng là đèn báo hiệu mức pin của máy lần lượt là 60-100% (xanh lá), 30-60% (xanh dương), 0-30% (đỏ).

Thông số kĩ thuật:

  • Kích thước: 41,6 * 17,5 * 88,5mm
  • Pin: Pin tích hợp 1200mAh
  • Cổng sạc và Dòng điện: Cổng sạc Type-C, 5V/1A
  • Luồng không khí: Luồng không khí trên cùng có thể điều chỉnh
  • Hệ thống làm đầy: Nạp lại bên
  • Dung tích: 3ml
  • Cuộn dây: Cuộn lưới 0,6Ω & Cuộn lưới 1,0Ω

Địa chỉ bán Pod giá rẻ uy tín?

Việc lựa chọn Pod giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong trải nghiệm vaping. Thế nhưng, nhiều đối tượng hiện nay đang lợi dụng ý nghĩ đó và tung ra thị trường những thiết bị vape pod kém chất lượng nhằm trục lợi cho bản thân. Khiến các vaper gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp vape pod giá rẻ uy tín.

Nếu bạn cũng rơi vào trường hợp trên, hãy tham khảo ngay Pod Supplier – cửa hàng cung cấp vape pod, phụ kiện vape pod, tinh dầu,… hàng đầu Sài Gòn và khu vực lân cận trong nhiều năm qua. Tất cả các sản phẩm tại shop đều là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Nên anh em có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn Pod Supplier nhé!

Đang xem: Cập nhật 5 cây Pod có giá dưới 600k đáng sử dụng nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên