Tin tức

Thể hiện phong cách cùng Digiflavor Digi-U Pod Kit.

Thể hiện phong cách cùng Digiflavor Digi-U Pod Kit.

Nếu bạn cảm thấy vẻ ngoài của những thiết bị vape Pod hiện tại chưa đủ để làm bật lên phong cách cá nhân của bản thân. Vậy hãy sắm ngay Digiflavor Digi - U Pod Kit với thiết kế độc đáo cùng ngoại hình khác biệt chắc chắn sẽ giúp bạn có thể định hình phong cách một cách tốt hơn.

Digiflavor Digi - U Pod Kit.

Digiflavor Digi - U Pod là phẩm mới trong bộ sưu tầm của thương hiệu Geekvape. Máy được đánh giá là có ngoại hình độc đáo với những họa tiết trang trí bên ngoài cực ngầu. Với thiết kế hình hộp dẹt mỏng có kích thước là 40.65 x 78.62 vừa bàn tay người dùng. Trong lần tung ra thị trường này, Digiflavor Digi - U Pod mang đến cho người dùng 4 phiên bản: Spacegang Silver, Zeus Dark, Samurai Silver, Ninja Dark.

Digiflavor Digi - U Pod Kit được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng 1000mAh, từ đó cho ra mức công suất tối đa đạt 20w. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm cổng sạc nhanh Type C, rút ngắn thời gian sạc hơn bao giờ hết.

Điểm nhấn lớn nhất trong phiên bản Digi - U Pod Kit lần này chính là đầu pod rỗng 2ml được nghiên cứu và phát triển bởi 2 thương hiệu lớn đấy là Geekvape cùng Digiflavor kết hợp tạo nên, với độ bền cao khi có thể sử dụng tới 10 ngày và hương vị đậm đà tạo cảm giác sảng khoái giúp việc cai thuốc trở nên dễ dàng hơn. Cartridge có thiết kế đen trong suốt dễ dàng quan sát mức dầu cũng như đơn giản hơn trong việc châm dầu.

Ngoài ra, đầu còn sử dụng 2 loại thông số ohm khác nhau là:

  • 0.7ohm: phù hợp với mức công suất 16-19W.
  • 1.1ohm: phù hợp với mức công suất 9-12W

Khi dùng với tinh dầu saltnic có nồng độ nicotine cao sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hút cực đỉnh, mượt mà và êm ái trên từng hơi hút. Thêm vào đó, với công tắc 2 nấc đơn giản giúp điều khiển luồng gió trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây là một sự lựa chọn phù hợp mới với dòng podsystem chuyên hút MTL, Digiflavor Digi-U cung cấp trải nghiệm MTL suốt ngày dài.

Digi-U 20w là sản phẩm hướng đến sự gọn nhẹ, tối ưu hóa mọi chức năng đến đơn giản hóa sản phẩm nhưng vẫn giữ được những nét độc đáo riêng. Không cần nút bấm hay màn hình để có thể tùy chỉnh thì thay vào đấy chúng ta có một chipset tiên tiến có khả năng tự điều chỉnh công xuất máy theo thông số coil sao cho phù hợp nhất với người sử dụng.

Thông Số Kỹ Thuật:

  • Dung lượng: pin tích hợp 1000mAh
  • Sạc: Type-C
  • Công suất: 20w
  • Điện áp thấp: 3,1-3,3v
  • Đầu pod 0.7ohm (16-19w), 1.1ohm (9-12w).
  • Dung tích: 2ml

Shop Vape pod online uy tín?

Thay vì trực tiếp đến tại các cửa hàng vape pod để chọn mua sản phẩm như trước đây thì nhiều vaper hiện nay lựa chọn mua vape pod bằng hình thức online thông qua các trang mạng xã hội, website hoặc các sàn thương mại điện tử,… Điều đó giúp người mua có thể tiết kiện thời gian hơn lại đơn giản hơn trong quá trình tìm kiếm các sản phẩm cần mua. Tuy nhiên, vì không thể kiểm soát được chất lượng cũng như trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm nên việc nên việc mua vape pod thông qua hình thức online sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn.

Nhưng để có thể giảm thiểu những rủi rỏ đó, và có thể an tâm hơn về vấn đề chất lượng sản phẩm tốt hơn hết bạn nên mua hàng thông qua website podsupplier.vn. Tất cả sản phẩm vape pod tại Shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ các chứng liên quan nên anh em cứ an tâm sử dụng. Khi mua vape pod tại cửa hàng bạn sẽ được freeship với các hóa đơn 500k nữa đó nha.

Đang xem: Thể hiện phong cách cùng Digiflavor Digi-U Pod Kit.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên