Tin tức

Tiết kiệm hơn với ASPIRE VILTER S POD KIT

Tiết kiệm hơn với ASPIRE VILTER S POD KIT

Bạn muốn có được những trải nghiệm vaping tuyệt vời cũng như những giây phút thoải mái mân mê trong những làn khói vape. Thế nhưng bạn lo sợ bản thân không đủ chi phí để có thể chi trả cho những trải nghiệm vaping đó. Nếu vậy, hãy tham khảo ngay ASPIRE VILTER S POD KIT – với thiết bị Pod này chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

ASPIRE VILTER S POD KIT

Khá giống với các đàn anh đi trước trong dòng ASPIRE VILTER - ASPIRE VILTER S POD được thiết kế theo phong cách tối giản và đề cao tính tiện cho người dùng. Máy có hình dáng hình hộp chữ nhật với kích thước lần lượt là 22,1 x 12,6 x 124mm, được làm từ hợp kim nhôm và được phủ thêm một lớp sơn bóng bên ngoài nên tạo cảm giác thoải mái hơn khi cầm tay cho người dùng. Thêm vào đó, ở phiên bản này Aspire đã chú tâm hơn trong việc phối, giúp màu sắc của ASPIRE VILTER S POD có phần tươi sáng và cá tính hơn. Với 5 phiên bản màu bao gồm: Đen, Xám, Hồng Cam, Hồng Tím và Đỏ.

Dù ngoại hình gọn nhẹ là thế, thế nhưng ASPIRE VILTER S vẫn được hãng trang bị thêm màn hình Led 0.69in ngay thân máy để người dùng tiện theo dõi các thông số liên quan.

Với pin 500mAh, VILTER S có thể kéo dài thời gian sử dụng hơn các đàn anh đi trước. Không chỉ vậy, nhờ tích hợp chân sạc type C, thời gian sạc của Vilter S cũng được giảm xuống đáng kể, bạn chỉ cần 1 tiếng là đã có một Vilter S đầy pin và sẵn sàng sử dụng. Chưa dùng lại tại đó, để nâng cao hơn nữa tính tiện lợi của người dùng, Vilter còn có thêm bộ sạc rời Vilter Power Bank mà bạn có thể dễ dàng mang theo mỗi khi ra ngoài.

Đầu Pod VILTER S có dung tích bình chứa juice rộng 2ml và sử dụng coil occ Mesh Coil Kanthal 1.0ohm, thế nên khi thưởng thức vị juice thường đậm đà và ấn tượng hơn.

ASPIRE VILTER S được giới chuyên gia đánh giá khá cao về tính thân thiện với người dùng. Bởi máy sử dụng song song cả 2 cơ chế là cảm biến và nút bấm, do đó các vaper khi vaping sẽ dễ dàng tùy chỉnh hơn. Ngoài ra, VILTER S còn có thêm sự trợ giúp của Chipset ASP nên các tính năng như chống đoản mạch hay tự ngắt khi đầy pin, … sẽ tự động khởi động và trợ giúp bạn trong quá trình vaping.

Có nhiều tính năng đổi mới là thế, nhưng Vilter S giữ lại tính đặc trưng, ưu việt của thiết bị Aspire Vilter đó chính là phần đầu lọc. Phần đầu lọc giấy của Vilter S được làm từ nguyên liệu chuẩn thực phẩm, kết hợp với độ trễ thấp và lên hơi cực mượt của Vilter S giúp bạn cảm giác như đang hút thuốc lá vậy, rất hợp với các vaper muốn chọn thiết bị giúp cai thuốc lá.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 22,1 x 12,6 x 124 mm
  • Trọng lượng: 31g
  • Chất liệu: Hộp kim nhôm
  • Dung tích đầu pod: 2ml
  • Công suất: 15W – 20W
  • Pin (Liền): 500mAh
  • Sạc nhanh: USB Type-C
  • Mesh Coil (Không thay thế được): 1.0ohm
  • Màn hình OLED: 0.69inch

Hiện giá bán của Vilter S trên thị trường tương đối dễ chịu chỉ giao động từ 500.000vnđ – 600.00vnđ nên mọi vaper đều có thể sở hữu.

Đang xem: Tiết kiệm hơn với ASPIRE VILTER S POD KIT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên