Tin tức

Cách build vape đơn giản nhất cho người mới.

Cách build vape đơn giản nhất cho người mới.

Nếu bạn đang có suy nghĩ build coil chỉ giành cho những vaper chuyên nghiệp thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Pod Supplier sẽ tiến hành hướng dẫn bạn một cách build siêu đơn giản mà bất kỳ người chơi vape có thể làm được, kể cả đó là người chơi mới.

Build coil là gì?

Trước khi thực hiện quá trình Build coil bạn phải hiểu rõ build coil là gì?

Hiện có khá nhiều khái niệm liên quan đến việc Buid coil được chia sẽ trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, hiểu theo một cách đơn giản nhất thì build coil là hành động cuốn dây coil, dựa vào định luật ohm để từ đó điều chỉnh dây coil và số ohm để cho ra hương vị theo ý muốn của bản thân.

Các vật dụng cần có khi tiến hành build coil?

Dây coil: đối với việc build coil thì việc lựa chọn dây coil là quan trọng nhất, mỗi chất liệu dây coil (coil nickel, coil SS, coil kanthal,..) sẽ ảnh hưởng đến hương vị cũng như sẽ có một kỹ thuật quấn khác. Khi quấn coil phải đảm bảo việc cuốn coil đều không méo mó gây ảnh hưởng đến thiết bị cũng như trải nghiệm vaping.

Nhíp đầu sứ: dùng để kẹp điều chỉnh dây coil.

Tuốc nơ vít: khi vặn ốc hoặc điều chỉnh khung lõi coil ta sẽ dùng đến nó, thường dùng tuốc nơ vít loại nhỏ.

Bông gòn: AE sẽ phải sử dụng bông gòn chuyên dụng của vape, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại bông thương hiệu khác nhau tuỳ AE chọn nhé.

Kéo cắt bông: dùng kéo nhỏ, sắc bén để dễ dàng cắt bông.

Máy đo điện trở: hay còn gọi là máy đo ohm, dùng để đo và kiểm tra số điện trở.

Các bước buid coil siêu đơn giản.

Đầu tiên bạn sẽ cuốn dây coil: dùng tay cố định 1 đầu dây coil, tay còn lại cuốn dây coil quanh đầu của tua vít, bạn sẽ cuốn coil theo số vòng tuỳ thuộc vào từng loại RDA (có thể là 5 7 hay 9 vòng), sau khi quấn đủ số vòng hợp lý thì quay 2 đầu dây về 1 hướng rồi bỏ ra khỏi tua vít.

Cài coil vào thiết bị: nới lỏng ốc trên RDA để coil vào 2 cực, lưu ý là phải căn chuẩn coil vào vị trí trung tâm nhé. Sau khi đã căn chỉnh chính xác bạn dùng tua vít xoáy chặt ốc cố định coil, cắt bỏ dây coil thừa. Dùng tua vít căn chỉnh coil tránh để coil méo mó lệch.

Sau đó bạn gắn coil vào máy để đo chỉ số ohm, một lần nữa kiểm tra lại độ cân bằng của coil, dùng nhíp đầu sứ bóp nhẹ cho coil sát nhau, gắn RDA vào máy đốt thử sao cho coil cháy đỏ đều từ giữa lan ra ngoài nhé.

Cuối cùng gắn bông vào dây coil và trải nghiệm thôi AE.

Với bài chia sẽ hy vọng anh em đã phần nào hiểu hơn về cách thức Build coil để từ đó thêm kiến thức và có thể tự bản thân build nên những dây coil tạo ra hương vị thơm ngon nhất.

Đang xem: Cách build vape đơn giản nhất cho người mới.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên