Tin tức

Tìm hiểu về sạc pin vape Cylaid Super. Địa chỉ bán sạc Cylaid Super chính hãng?

Tìm hiểu về sạc pin vape Cylaid Super. Địa chỉ bán sạc Cylaid Super chính hãng?
Trên thị trường có rất nhiều hãng đã làm ra nhiều dòng sản phẩm sạc khác nhau có nhiều công nghệ tôi ưu giúp thuận tiện khi sử dụng. Tuy nhiên trong giới thị trường vape Cylaid vẫn là một công ty đứng đầu về những dòng sản phẩm có công nghệ cực kì tốt, với niềm tin tạo ra những sản phẩm an toàn và luôn đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu thì Cylaid vẫn luôn luôn tạo ra vô vàn những sản phẩm cực kì chất lượng. Và để tìm hiểu sâu hơn về Cylaid thì qua đây hãy để Pod Supplier chia sẻ cho các bạn nhé!
 
Cylaid từ lâu họ đã nổi tiếng với những viên pin với số lượng mAh và dòng xả lớn và đến nay Cylaid đã làm ra bộ sạc riêng của chính mình được tích hợp rất nhiều công nghệ mới dùng để chiều lòng người dùng trong thị trường. Với nhiều biến thể từ đơn, đôi tạo ra nhiều sự lựa chọn giúp anh em chọn được biến thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của anh em trên thị trường. 
Sạc pin đơn và đôi Cylaid ( I1, I2) chính hãng | Lazada.vn
Không những Cylaid đã nhiều sự lựa chọn về nhu cầu họ còn tích hợp bộ sạc của mình phù hợp với nhiều loại Pin trên thị trường. Với khả năng khung sạc tích hợp được nhiều loại pin giúp cho anh em không chỉ sạc pin riêng cho các dòng pod vape mà còn sử dụng cho nhiều dòng pin khác giúp cho anh em không cần phải mua từng những bộ sạc riêng dành cho từng loại pin mà anh em đang dùng.
 

Các tính năng dòng sạc Cylaid

Với nhiều khả năng như tích hợp được nhiều dòng pin và nhiều sự lựa chọn thì bên cạnh đó Cylaid còn tích hợp cho chúng ta nhiều công nghệ với vô vàn tính năng hữu ích được chứng nhận bởi RoHS và CE giúp người dùng thuận tiện khi sử dụng.

1.  Chế độ sạc

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sạc khác nhau nhưng vẫn đâu đó còn những hãng vẫn chưa tích hợp sạc nhanh vào bộ sạc. Thì Cylaid họ đã tích hợp các chế độ sạc nhanh đến từng dòng pin. Với công nghệ sạc tốc độ cao đến từ nhà Cylaid sẽ giúp cho anh em có được những viên pin đầy trong thời gian ngắn. Nhờ tốc độ sạc được đẩy cao cùng với đó là phù hợp với nhiều dòng pin khác nhau giúp cho chúng ta có thể sử dụng được nhiều việc khác nhau mà không cần phải chờ đợi.

2.  Chức năng chống đảo ngược mạch.

Chế độ chống đảo ngược mạch khi bộ sạc ở trạng thái chờ, khi cực dương và cực âm của mỗi kênh pin bị đoản hoặc chập chéo mạch chế độ này sẽ tự kích hoạt và bảo vệ bộ sạc của bạn không bị hỏng từ đó tạo nên tính an toàn khi sử dụng bộ sạc.

3.  Chức năng kích hoạt điện áp thấp

Ở chế độ sạc pin chờ,khi pin đang ở mức điện áp thấp (điện áp pin dưới hơn hoặc bằng 2.9V)  được kết nối chính xác với từng chỗ kênh sạc của bộ sạc và chức năng sạc từng chút ít để có thể tự động kích hoạt pin đang ở mức độ điện áp thấp,tránh cho việc nạp điện áp quá nhiều khiến pin bị quá tải sẽ làm tổn hại đến chức năng và tuổi thọ của pin.

Sau khi sạc pin ở mức điện áp thấp thì hãy sạc pin đúng như quy trình sạc thông thường để pin có kích hoạt lại các chức năng như bình thường

Mua bộ sạc Cylaid chính hãng ở đâu ?

Nếu bạn đang phân vân tìm những nơi bán những sản phẩm chính hãng đến từ Cylaid mà không biết ở đâu thì bạn có thể qua ngay cửa hàng Pod Supplier để tìm những sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Ngoài ra Pod Supplier còn chuyên cung cấp những dòng thuốc lá điện tử thương hiệu lớn trên thế giới giúp. Khi đến với chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của bản thân của mình.

 

 

 

Đang xem: Tìm hiểu về sạc pin vape Cylaid Super. Địa chỉ bán sạc Cylaid Super chính hãng?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên