Tin tức

Tinh dầu saltnic phù hợp với thiết bị thuốc lá điện tử nào?

Tinh dầu saltnic phù hợp với thiết bị thuốc lá điện tử nào?

Juice saltnic hay còn gọi là tinh dầu saltnic là một dòng tinh dầu vô cùng phổ biến trong thị trường thuốc lá điện tử hiện nay. Tuy nhiên mỗi loại tinh dầu trên thị trường thường sẽ được sử dụng trên những dòng thiết bị vape pod khác nhau. Với những người chơi khói lâu năm, việc lựa chọn thiết bị nào phù hợp với dòng tinh dầu nào là việc quá đỗi dễ dàng. Song với những người chơi mới, họ chưa có đủ hiểu biết về thuốc lá điện tử cũng như tinh dầu thì để trả lời cho câu hỏi juice saltnic phù hợp với những dòng thiết bị nào lại khá khó khăn. Hiểu được vấn đề anhh em đang gặp phải, bài viết dưới đây Pod Supplier sẽ anh em làm rõ vấn đề đó.

Nên sử dụng tinh dầu Juice Salt nic với dòng thiết bị nào?

Bạn chỉ nên dùng Salt nic cho những thiết bị có công suất thấp như Pod System. Dòng máy này có công suất thấp thường dao động từ 15-30w, do đó khi kết hợp với dòng juice saltnic có nồng độ nicotine cao bạn sẽ tránh được tình trạng say nicotine khó chịu.

Pod System cho ra lượng khói không nhiều nhưng đổi lại bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị juice, vị ngon đậm đà theo từng hơi hút. Bên cạnh đó, với nồng độ nicotine cao trong juice saltnic sẽ giúp bạn thỏa mãn cảm giác thèm nicotine nhanh chóng.

Top 10 chai juice saltnic đáng thử nhất hiện nay.

1. Plum Peach (Mận Đào Lạnh) By Circle Salt Nic

2. Taro (Khoai Môn Lạnh) By Alaska 1912 Salt Nic

3. Bean (Đậu Xanh Lạnh) By Vladdin Salt Nic

4. Lychee (Vải Lạnh) By Romio Prime Salt Nic

5. Russian Cream (Kem Nga Lạnh) By Dot Juice Salt Nic

6. Green Apple (Táo xanh lạnh) by Tokyo Super Cool Saltnic

7. The Cola (Cola Soda Lạnh) by Icy Fruity Salt Nic

8. ICE GRAPE (NHO LẠNH) by 1982 Salt Nic

9. Bad Ice (Xoài Mâm Xôi Lạnh) By Karma Salt Nic

10. Tangerine Grapefruit (Bưởi Quýt Lạnh) by THE MYTH VAPOR Salt Nic

Mua Juice Salt nic chính hãng ở đâu?

Juice Salt nic một loại tinh dầu đang rất phổ biến với các Vaper, và họ có thể tìm mua ở bất cứ đây trên các sàn thương mại điện tử, các trang web bán onl hay thậm chí là các cửa hàng bán offline. Nhưng, không dễ dàng để bạn có thể tìm mua sản phẩm chính hãng giống như họ vẫn thường hay quảng cáo.

Tuy nhiên, khi đến với Pop Supplier bạn không cần phải bận tâm về điều đó, các sản phẩm về tinh dầu của Shop đều được có giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Malaysia. Do đó, khi mua hàng tại Pod Supplier bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Bên cạnh đó, vì nhập trực tiếp từ hãng, không qua trung gian nên giá bán các dòng tinh dầu tại Shop hiện nay thường thấp hơn thị trường từ 5-15%. Chưa hết, Pod Supplier còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá, khuyến mãi để tri ân khách hàng vào các dịp lễ trong năm nữa đó nha.

Từ bài chia sẽ trên, mong rằng anh em sẽ có thêm kiến thức và biết cách lựa chọn thiết bị vape pod phù hợp với các dòng tinh dầu. Để từ đó có được những trải nghiệm vaping hoàn hảo nhất.

 

Đang xem: Tinh dầu saltnic phù hợp với thiết bị thuốc lá điện tử nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên