Tin tức

Tinh tế hơn với siêu phẩm Aspire Vilter Pro Pod Kit.

Tinh tế hơn với siêu phẩm Aspire Vilter Pro Pod Kit.
Phong cách thiết kế gần đây từ nhà ASPIRE 
- Nhà Aspire dạo gần đây sản xuất những sản phẩm hướng đến mục tiêu " độc lạ, bắt mắt, tinh tế " như ta có thể thấy, sản phẩm mới nhất chính là Riil X Pod mang một thiết kế dạng vali thu nhỏ, xinh xắn, không khác gì một móc treo chìa khoá, điện thoại,.. kèm theo đó còn có một điểm nổi bật chính là mạ vàng 24k cực sang trọng lấp lánh, đáng để các anh em bỏ tiền ra để sở hữu một cây. Với các tiêu chí hiện tại để sản xuất như vậy thì dòng ASPIRE Vilter Pro Pod Kit cũng đã trở thành tâm điểm của sự tinh tế lịch lãm. Hãy cùng Pod Supplier tìm hiểu và quan sát xem thiết kế, công dụng mang lại như thế nào nhé. 
 Aspire Riil X Pod System Kit

Các yếu tố để cấu thành diện mạo cho ASPIRE Vilter Pro Pod Kit 2022 hoàn hảo. 
  • Trước đây, dòng Vilter S của ASPIRE với sự cải tiến là bộ sạc dự phòng thông minh Vilter - PB, nhưng nó lại có vài khuyết điểm nhỏ, khá cồng kềnh và bất tiện, bộ sạc phải mua riêng không sẵn trong bộ máy. Chính vì điều này đã loé lên và được cải tiến lại cho sản phẩm Vilter Pro về phần bộ sạc. Để mang lại cho Vaper cảm giác hút giống thuốc lá nhất thì nhà ASPIRE đã làm gọn bộ sạc thông minh lại và tích hợp gọn gàng với Vilter. Hãy tưởng tượng bộ sạc giống như tai nghe AirPod vậy, ta có thể bỏ vào sạc có nam châm dính chặt và tự động sạc và ngắt cho đến khi đủ lượng pin. Riêng bộ sạc ở thì được cắm sạc bằng công Type-C khá tiện lợi cho đến thời điểm bây giờ.
    Vilter Pro Aspire 
  • Pod mang một thiết kế tròn, thon dài, nhỏ gọn có thể xem như một điếu Cigar nhằm đáp ứng nhu cầu giống thuốc lá nhất có thể, pin sạc dự phòng với dung lượng lên đến 1600mAh nhưng vẫn rất nhỏ gọn không còn cồng kềnh như phiên bản trước. Cả 2 bộ phận được thiết kế châu chuốt hơn và tinh tế hơn với chất liệu là hợp kim nhôm và bọc 2/3 pin dự phòng là chất liệu da hiện đại, tôn lên phần lịch lãm. 
    Vilter Pro Aspire
Công suất và chất lượng khói của Vilter Pro 
>> Thuộc dòng Pod System nên công suất khá thấp, nhưng nằm bên Vilter series thì không cần quá đến không suất phải không nè, nhà sản xuất đã tạo ra và mong muốn cho các Vaper cảm giác giống thuốc lá nhất, chính vì thế lượng khói đầu ra khá ít, không quá dày và nhỉnh bằng các dòng Pod System khác. Nhưng với đầu hút tụ vị, dù khói ít nhưng hương vị đi ra đậm đà và tạo cảm giác của một điếu thuốc hay một điếu cigar. Với lỗ châm ngang bên phần đầu, đã tránh được đi nhiều tình trạng leak tinh dầu tối đa nhất. << 
Aspire Vilter Pro - Preview - Vaping Vibe
>> Được thiết kế để có thể sử dụng 3 loại driptip khác nhau như : Vilter Pro Driptip ( mang đến trải nghiệm MTL thật thụ ), Filter Driptip ( mang đến trải nghiệm thuốc lá thật nhất ) và Vilter Driptip ( mang đến trải nghiệm MTL nhẹ nhàng và thoáng hơn ). <<
Vilter Pro Pod Kit by Aspire
>> Có mang bên mình hệ thống báo đèn cơ bản nhất để người dùng có thể kiểm soát, trải nghiệm và sử dụng dễ dàng nhất : Đèn xanh lá ( 60-100%) pin, xanh dương ( 30-60%) pin, đỏ ( 0-30%) pin.
Sản phẩm cai thuốc hiệu quả. <<
ASPIRE Vilter Pro Pod Kit là một sản phẩm tạo ra dành cho những người cai thuốc.
  •  Với những điều kiện và công dụng của nó đã được Pod Supplier tìm hiểu cùng các bạn thì đây sẽ là sản phẩm hứa hẹn và mang đến việc cai thuốc trở nên dễ dàng hơn. Xứng đáng để bỏ tiền ra để sở hữu em nó đúng không nào. 
 
 

Đang xem: Tinh tế hơn với siêu phẩm Aspire Vilter Pro Pod Kit.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên