Tin tức

Bộ sưu tầm tinh dầu Dinner Lady có gì?

Bộ sưu tầm tinh dầu Dinner Lady có gì?

Nếu bạn đã quá chán với những dòng juice quen thuộc đến từ Mỹ nhưng lại không thích sử dụng tinh dầu Malaysia. Thì nên thử ngay tinh dầu Dinner Lady - thương hiệu juice đến từ Anh Quốc lừng lẫy trên thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử trong nhiều năm qua. Và để hiểu hơn về thương hiệu juice này, anh em hãy cùng theo chân Pod Supplier khám phá ngay bộ sưu tầm tinh dầu Dinner Lady ngay dưới bài viết dưới đây.

Tổng quan về tinh dầu Dinner Lady?

Dinner Lady được thành lập vào năm 2016 tại Anh Quốc. Thủa mới bước chân vào thị trường, nguồn lực còn hạn chế nên Dinner Lady chỉ tập trung sản xuất vào một vị juice duy nhất là Lemon Tart (Bánh Tart Chanh). Nhưng nhờ vào chất lượng vượt trội Dinner Lady đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và được nhiều người sử dụng.

Sau sự thành công ban đầu đó, năm 2017 đã cho ra nhiều dòng sản phẩm khác. Tiếp  đó, vào năm 2018 Dinner Lady quyết định đầu tư thêm 4 triệu bảng Anh để nâng cấp hệ thống sản xuất của mình.

Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại, Dinner Lady đã nâng cấp sản lượng sản phẩm cho hãng một cách nhanh chóng. Chỉ sau 1 năm, vào năm 2019, Dinner Lady đã tung ra thị trường loại tinh dầu chất lượng cao trên 6 phiên bản khác nhau.

Không dừng lại ở đó, năm 2020 Dinner Lady đã nhân đôi số lượng sản phẩm lên con số 200.

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Dinner Lady đã giành về nhiều giải thưởng nổi bật trong ngành như: Ecig Click Awards 2016, Ecig Click Awards 2017, Vape UK Jam 2018, Vapexpo 2018, Ecigclick Awards 2019,...

Top 5 chai juice đặc sắc nhất của Dinner Lady.

1. DINNER LADY GB BANANA ICE SALT NIC (CHUỐI LẠNH)

Chuối là một trong những vị juice được rất nhiều người chơi khói lựa chọn hiện nay. Thế nhưng, lại không có quá nhiều hãng juice chỉ tập trung vào việc tạo ra vị chuối nguyên bản mà thường mix chúng với nhiều hương vị khác nhau. Hiểu được nhu cầu của anh em, Dinner Lady đã cho ra Dinner Lady GB Banana với vị chuối thơm phức, siêu chuẩn vị chuối chín tự nhiên. Vị chuối không chỉ đọng lại trong khoang miệng người dùng dùng mà còn lan toả vị thơm đó tới những người cạnh bên.

2. DINNER LADY GB TRIPLE MENTHOL SALT NIC (BẠC HÀ LẠNH)

Nếu những chai juice bình thường chưa đủ để làm anh em thoả mãn về độ lạnh thì nên thử sức với Triple Menthol nhà Dinner Lady. Triple Menthol sẽ cho bạn cảm giác như đang đứng giữa miền bắc cực lạnh giá, quanh năm băng tuyết giúp thức tỉnh mọi giác quan của người dùng.

3. DINNER LADY GB BERRY TOBACCO SALT NIC (THUỐC LÁ QUẢ MỌNG)

Bạn đã chuyển qua sử dụng thuốc lá điện tử nhưng chưa thể quên hẳn hương vị thuốc lá. Nếu vậy, hãy nếm thử vị thuốc lá quả mọng nhà Dinner Lady vừa giúp bạn vơi đi cơn thèm lại tránh việc hút thuốc lá vì quá nhớ vị thuốc. DINNER LADY GB BERRY TOBACCO SALT NIC là sự kết hợp khéo léo và cân đối đến mức rùng mình, ăn đứt quá nhiều các thương hiệu khác khi cho ra 1 mix cổ điển nhưng theo công thức mới lạ này.

4. DINNER LADY BUBBLE TROUBLE TUCK SHOP    

Bubble Trouble by Dinner Lady là sự kết sự tuyệt vời giữa vị kẹo cao su truyền thống với tinh chất trái cây tự nhiên vừa ngọt vừa dai, đủ khiến vị giác đê mê trong sung sướng. Tiền vị kẹo cao su cực ngọt sẽ tấn công vị giác ở ngay những hơi đầu tiên, cẩn thận kẻo bị sốc bởi hương vị chân thực của nó nhé. Hậu vị hoa quả nhẹ cùng vị kẹo ngọt sẽ tan dần ra, trở thành những “bóng khói” thơm phức.

5. DINNER LADY APPLE SOURS SALT NIC TUCK SHOP

Vị táo truyền thống đã quá quen thuộc với bạn, nếu bạn vẫn mê vị táo nhưng muốn thưởng thức nó ở một cách thức khác thì có thể nếm quua Dinner Lady Apple Sours. Những viên kẹo cứng giòn giòn với vị táo thơm ngọt cùng lớp vỏ đường, hậu vị chua nhẹ kích thích vị giác khiến bạn càng muốn thử thêm nhiều hơn nữa.

 

 

Đang xem: Bộ sưu tầm tinh dầu Dinner Lady có gì?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên