Tin tức

Tổng hợp những kĩ thuật vape Tricks đơn giản nhất

Tổng hợp những kĩ thuật vape Tricks đơn giản nhất

Không chỉ dừng lại ở cảm giác vaping tuyệt vời bạn còn muốn tạo ra những làn khói với vô vàn hình thù khác nhau mà yêu thích. Hãy yên tâm và theo dõi bài biết dưới đây, Pod Supplier sẽ chỉ ra cho bạn những kĩ thuật vape Tricks đơn giản nhất nhé!

  1. Nhả khói tạo một chữ O

Nếu bạn chưa biết gì về kĩ thuật vape Tricks hay bắt với nhả khói một chữ O. Đây là kĩ thuật đơn giản nhất mà hầu như vaper nào cũng có thể thực hiện được.

Để thực hiện được nó, đầu tiên bạn phải hút một hơi thật sâu và cố gắng giữ nó trong miệng. Sau đó từ từ hé môi theo hình chữ O và thở nhẹ để đẩy lượng khói ra ngoài. Khi đẩy khói ra ngoài bạn hãy sử dụng thêm một chút lực ở hàm để tránh lượng khói thoát ra quá dày. Hãy cố thực đi, thực hiện lại vài lần chắc chắn bạn sẽ thành công.

 

  1. Bong bóng khói

Kĩ thuật này sẽ giúp bạn sống lại những ngày thơ ấu bên ly xà bông cùng dụng cụ để chơi thổi bong bóng. Do đó, nó cũng tương đối dễ thực hiện với bạn.

Giống như các kĩ thuật khác đầu tiên bạn hãy hút một hơi vape thật sâu và giữ lại trong khoang miệng. Kế tiếp hãy tưởng như mình đang chơi bong bóng ngày xưa và từ từ nhả khói ra như vậy, thế là bạn đã có thể thực hiện được trick bong bóng khói rồi đó.

 

  1. Nhả khói thành nhiều chữ O

Nếu đã thực hiện được kỹ thuật nhả 1 chữ O thì kỹ thuật nên sẽ trở nên đơn giản hơn với bạn rất nhiều. Thực chất của nhả khói thành nhiều chữ O là phiên bản nâng cấp, nó tạo ra nhiều phiên bản chữ O hơn để thu hút người chơi.

Giai đoạn đầu để thực hiện được kĩ thuật này, bạn hãy làm giống như nhả khói 1 chữ O. Tuy nhiên, ở đây Trước khi thổi khói ra ngoài, dùng 1 ngón tay (để tạo 2 chữ O) hoặc 2 ngón tay (để tạo 3 chữ O) đặt lên ngay giữa miệng. Nhả khói bình thường và tận hưởng khoảnh khắc nhiều chữ O cùng xuất hiện vô cùng mãn nhãn.

 

  1. Khói đám mây

Kĩ thuật tương đối đơn giản và không đòi hỏi ở bạn quá nhiều kĩ năng. Bạn hít một hơi thật dài sau đó nhảy ra thật nhanh để tạo những đám mấy khói khổng và biến mất trong vài giây. Nếu chăm chút cho bước làm thật đẹp mắt cách làm này cũng sẽ tạo ra một hình ảnh rất đẹp trong nháy mắt gây hiệu ứng ảo giác cho người xem.

 

  1. Sứa bay

Đây cũng là một biến thể nâng cấp của tạo khói một chữ O. Đầu tiên bạn cần thành thục kĩ năng chứ O trước. Sau đó hãy cố gắng tạo ra một chữ O có thể giữ được trong không khí lấu nhất. Khi bắt đầu thở một chữ O ra sau đó đẩy thật nhanh một lượng khói nhỏ vào bên trong chữ O để cho lượng khói đó hòa quyện vào bên trong chữ O để tạo ra một ảo ảnh 3D hình một con sứa hoản hảo nhất.

Từ những chia sẽ trên, mong rằng các bạn có thể bước đầu thực hiện được những kĩ thuật vape Tricks đơn giản nhất. 

Đang xem: Tổng hợp những kĩ thuật vape Tricks đơn giản nhất

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên