Tin tức

Tuyển tập những chai juice Mỹ được yêu thích nhất hiện nay.

Tuyển tập những chai juice Mỹ được yêu thích nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tinh dầu khác nhau và có rất nhiều tuy độc là nhưng lại rất ngon. Và đa số hiện nay các dòng tinh dầu vape thường được chiết xuất từ trái cây nhằm mang đến mùi hương ngọt ngào, không gây cảm giác khó chịu nhằm giảm giác khó chịu đến từ mùi thuốc lá. Và để tìm hiểu các dòng juice chất lượng nhất hãy cùng tìm hiểu với Pod Supplier nhé.

1. Telopea ( Dưa Hấu Dưa Gang Đào Lạnh ) by Into The Wild

  Into The Wild Telopea với hương vị hỗn hợp từ dưa hấu, dưa gang, đào cho anh em cảm nhận được hương vị với độ ngọt vừa phải và dịu nhẹ cùng với đó là vị thanh mát để từ dưa hấu và dưa gang đến từ vùng nhiệt đới, từ đó để lại cho anh em một hương thơm thanh mát từ trong miệng. Nhờ hương vị đậm cùng với với đó là độ nic vừa phải làm cho anh em vaper luôn luôn khó quên được mùi vị của dòng tinh dầu đến từ đất nước Canada này.
 
Có thể là hình ảnh về trái cây và văn bản

2. Blueberry Ice ( Việt Quất Lạnh ) By Usalt

  Với phong cách làm hương vị đơn thuần như Usalt từ lâu đã nổi tiếng trong thị trường tinh dầu vape pod. Và với vị việt quất được Usalt chọn lọc từ những quả mọng tươi việc này nhằm giúp cho anh em khi sử dụng cảm nhận được hương vị chân thật nhất từ quả mọng tự nhiên. Cùng với đó vị đã đậm thì cũng ko thể thiếu được độ ngọt, độ the vừa phải và độ nicotine cùng không quá cao giúp cho anh em cảm nhận được độ đậm vị và êm nic với cảm giác mát lạnh.

Link Tham Khảo: https://podsupplier.vn/products/blueberry-ice-viet-quat-lanh-by-usalt-salt-nic-30ml

3. HIDEYOSHI ( Dưa Gang Vải Lạnh ) By Bushou Salt Nic

  Bushou là dòng tinh dầu được du nhập về Việt Nam vào cuối năm ngoái nhưng đã chiếm phần lớn người mua và trải nghiệm, PodSupplier mang đến vị Dưa gang vải lạnh của nhà Bushou sở dĩ vì quá cháy bỏng, với vị ngọt và thơm của Vải kèm theo dưa gang, độ cân bằng VG/PG khá tốt mang đến trải nghiệm ngon ngọt nhưng không quá gắt, độ lạnh phù hợp với đa số người dùng nên đã được ưa chuộng hơn các dòng khác. 


 HIDEYOSHI ( Dưa Gang Vải Lạnh ) By Bushou Salt Nic 30ML

Link Tham Khảo: https://podsupplier.vn/products/hideyoshi-dua-gang-vai-lanh-by-bushou-salt-nic-30ml

4. ICE GRAPE ( NHO LẠNH ) by 1982 Freebase 

  Đến với nhà 1982 thì vị nho rất được ưa thích, vì căn bản vị nho đến từ 1982 là nho ủ cho ra một vị khá dịu và không quá ngọt gắt như các vị nho của hãng khác. Với công thức khác hẳn các hãng khác nên việc được ưa chuộng cũng khá là bình thường với 1982. Đây là một hãng juice Mỹ mà các Vaper không nên bỏ qua. 


 ICE GRAPE ( NHO LẠNH ) by 1982 Freebase 100ML

Link Tham Khảo: https://podsupplier.vn/products/ice-grape-nho-lanh-by-1982-freebase-100ml

5. OMEGA ( Dâu dứa lạnh ) by ALTERNATIV

  Omega từ nhà Alternavtiv với sự kết hợp hương vị đến từ dâu và khóm cực kì thơm mát cùng với vị bạc hà để lại cho anh em có cảm giác hậu vị mát lạnh sảng khoải. Và với Alternative từ lâu đã nổi tiếng là luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm, hương vị cùng với đó là chú trọng đến sức khoẻ của người tiêu dùng. Qua đó để lại cho anh em một cảm giác an toàn và luôn luôn muốn dùng dòng tinh dầu cao cấp này.

Juice Omage tinh dầu Strawberry ALTERNATIV Dâu Lạnh Mỹ.

Link Tham Khảo: https://podsupplier.vn/products/omega-dau-dua-lanh-by-alternativ-100ml

Đang xem: Tuyển tập những chai juice Mỹ được yêu thích nhất hiện nay.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên