Tin tức

Ưu điểm của việc sạc pin vape bằng sạc rời.

Ưu điểm của việc sạc pin vape bằng sạc rời.

Pin vape được chia thành 2 loại là pin liền và pin rời. Pin liền là loại pin được tích hợp sẵn ngay thân máy, kết nối trực tiếp với các vi mạch bên trong và nạp lại pin thông của cổng sạc trực tiếp. Trong khi đó, pin rời là dạng pin có thể tháo lắp ra vào, khi cần nạp lại năng lượng pin bạn phải sử dụng bộ sạc riêng. Trước đây, các dòng Pod System thường gắn liền với sạc liền, Vape –box mod lại đi liền với sạc rời. Tuy nhiên, để thuận tiện cho người sử dụng, dòng thiết bị vape pod hiện nay đã được tích hợp song cả 2 chế độ sạc liền và rời. Nhưng theo nhiều chuyên gia việc sạc pin bằng sạc rời sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định và tuổi thọ pin có thể kéo dài hơn. Cụ thể điều đó là như thế nào, hãy cùng Pod Supplier khám phá ngay dưới bài viết dưới đây.

Ưu điểm của việc sạc pin bằng sạc rời.

Ưu điểm lớn nhất của việc sạc pin bằng rời đó là, giúp pin cung cấp năng lượng ổn hơn trong quá trình. Bên cạnh đó, còn giúp hạn chế tình trạng chai pin từ đó duy trì tuổi thọ và góp phần gia tăng tuổi thọ cho pin vape. Hạn chế tình trạng cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Ngoài ra, khi sử dụng pin rời cũng sẽ giúp thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần có cho mình 1 hộp pin đã sạc sẵn, nếu vape hết pin bạn chỉ cần thay pin mới là có thể vô tư tiếp tục nhả khói. Rất tiện cho việc di chuyển.

Nếu như bạn luôn lo lắng với vấn đề tìm ổ cắm để sạc pin thì khi sử dụng pin rời bạn sẽ không còn phải bận tâm với vấn đề ấy nữa. Vì thế bạn có thể mang theo bên người đi ngao du khắp thiên hạ mà không phải lo nơi cắm sạc.

Địa chỉ bán sạc pin vape chất lượng.

Quá trình sạc pin ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ pin cũng như trải nghiệm vaping của người dùng. Chính vì vậy khi lựa chọn địa chỉ cung cấp sạc pin bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín được nhiều người tin dùng.

Một trong số những địa chỉ đang được đánh giá tốt nhất trên các diễn đàn, Blog về các trang thuốc lá điện tử hiện nay phải kể đến Pod Supplier. Pod Supplier cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến thuốc lá điện tử như vape pod, tinh dầu, phụ kiện và bao gồm luôn cả sạc pin. 

Tại Pod Supplier hiện đang cung cấp các loại sạc được sản xuất bởi các ông trùm hàng đầu ngành pin như: Sạc Golisi Needle 4, sạc 4 Cylaid Super I4, Sạc Interllicharer I4 New,... tất cả đều là hàng chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng.

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Pod Supplier bạn còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ tư vấn viên dồi dào chất lượng, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Từ đó, giúp bạn chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Với bài chia sẽ liên quan tới sạc rời pin vape trên, hy vọng có thể mang lại những kiến thức hữu ích cho anh em. 

Đang xem: Ưu điểm của việc sạc pin vape bằng sạc rời.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên