Tin tức

Gợi ý 5 vị juice khai xuân cực chất?

Gợi ý 5 vị juice khai xuân cực chất?

Là linh hồn của thuốc lá điện tử, chính vì thế để có những trải nghiệm đầu năm mới tuyệt vời nhất tuyệt đối không thể thiếu những chai juice vape cực phẩm. Và nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một vài hương juice mới để khai xuân, có thể tham khảo ngay bài viết đây, Pod Supplier sẽ bật mí tới bạn Top 5 vị juice siêu ngon.

Top 5 chai juice vape khai xuân siêu ngon.

1. Strawberry Iced (Táo Dâu Lạnh) By Reds Apple - 7 Daze

Strawberry Iced chai juice mang hương vị tự nhiên có lẽ là lựa chọn giải ngấy tuyệt vời nhất cho anh em suốt những ngày qua. Strawberry Iced được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với đó là công thức pha chế độc quyền đến từ hãng juice vape hàng đầu thế giới Reds Apple - 7 Daze. Khi thưởng thức chai juice này bạn sẽ cảm nhận rõ sự kết hợp tuyệt vời giữa những quả táo giòn ngọt cùng dâu tây chín mọng. Mở màn là vị ngọt nhẹ đến từ táo và kết thúc bằng sự chua nhẹ nhàng vừa đủ của dâu tây, chính vì khi sử dụng bạn sẽ không bao giờ thấy ngán.

2. Lemon Cocktail (Cocktail Chanh Lạnh) By Project Ice

Bạn nghĩ sao về việc khai xuân bằng một ly Coktail chanh lạnh được pha chế dày công từ Project Ice? Nếu bạn chưa từng nghĩ đến, vậy hãy cùng thử ngay với Admin, Lemon Cocktail chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Lemon Cocktail By Project Ice là sự hòa quyện giữa rượu rum và chanh tươi cùng với đó là sự mát lạnh sảng khoái từ tinh chất bạc hàng, chỉ cần vài hơi vape bạn đã có thể lấy lại tinh thần một cách nhanh chóng.

3. Iced Fruit Bomb (Trái Cây Mix Lạnh) By Tokyo

Iced Fruit Bomb là hương vị juice mới vừa được hãng juice vape nổi danh Tokyo tung ra thị trường vào cuối năm ngoái.  Iced Fruit Bomb là sự pha trộn của các loại quả mọng nước như dâu tây, dưa hấu, cam,… chúng mix 1 cách hoàn hảo. Từ hơi đầu tiên chúng ta có thể cảm nhận rõ ràng vị trái cây tổng hợp và một vị lạnh the mát bất tận. Bạn sẽ có thể tưởng tượng bản thân đang ở một khu vườn mát mẻ với 1 ly nước ép trái cây tổng hợp trong tay.

4. TARO ICE CREAM (KEM KHOAI MÔN LẠNH) by 1982

Tinh dầu vape vị khoai môn là một trong những chai juice được yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng không phải bất kỳ thương hiệu nào cũng có thể cho ra những chai juice mang vị khoai môn hoàn hảo nhất.

Áp dụng công thức pha chế thành công từ chai nho 1982 trước đó, Taro ice cream by 1982 đã khiến nhiều người dùng phải bất ngờ bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng mà nó mang lại. Đó là sự béo ngậy, bùi bùi, hương thơm thoang thoảng đặc trưng của khoai môn. Đặc biệt chai juice này cho ra lượng khói dày đặc, giúp người dùng có thể dễ dàng ẩn thân trong những đám khói khổng lồ.

5. Orange (Nước Ép Cam) By Final Fantasy

Final Fantasy hãng tinh dầu vape nổi tiếng đến từ Malaysia chuyên nghiên cứu các dòng tinh dầu mang đậm hương vị nước ép, và nổi bật nhất trong số nhất định phải kể đến chai Orange thơm lừng. Orange By Final Fantasy mang hương vị cam tươi  chín thơm kết hợp cùng  bạc hà  tạo lên hương vị như 1 ly cam  vắt  đá mát lạnh, rất đáng để thưởng thức và đổi vị trong những ngày đầu năm mới như hôm nay.

Với gợi ý trên, mong rằng anh em có thể chọn ra chai juice vừa ý nhất, phù hợp với khẩu vị anh em để từ đó có được những trải nghiệm vaping hoàn hảo nhất.

Đang xem: Gợi ý 5 vị juice khai xuân cực chất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên