Tin tức

Phải làm gì khi Pod bị chảy dầu? Cách hạn chế tình trạng chảy dầu ở Pod System.

Phải làm gì khi Pod bị chảy dầu?  Cách hạn chế tình trạng chảy dầu ở Pod System.
Khi sử dụng pod vape system tất cả các dòng pod hiện nay đều có những vấn đề luôn khiến nhiều người thắc mắc nhưng có vấn đề chính khiến nhiều người khi sử dụng thuốc lá điện tử băn khoăn nhất chính là vấn đề đầu pod bị leak tinh dầu. Và để tìm hiểu cách khắc phục tình trạng này các bạn tham khảo cùng với Pod Supplier nhé.

I. Nguyên nhân dẫn đến đầu pod bị chảy tinh dầu.

- Thứ nhất, bị leak do phần tiếp xúc nhựa bị mòn. Nguyên nhân này phần nhựa bị bao mòn do chúng ta thay OCC nhiều, khi đầu pod của bạn dùng đã lâu cùng với nồng độ nicotine cao sẽ gây bào mòn phần nhựa gây ra việc OCC sẽ không được giữ chắc và tinh dầu sẽ bị leak ra ngoài. 
Vape bị chảy hoặc bắn tinh dầu - Ivape Pro
- Thứ hai, tinh dầu sử dụng quá loãng. Với độ VG thấp thì tinh dầu vape chúng ta sử dụng khá loãng gây thấm qua bông rất nhanh dẫn đến tình trạng tinh dầu bị leak xuống máy nhiều.
Tinh dầu vape bị đổi màu do đâu? Nguyên nhân, cách khắc phục
- Thứ ba, đôi lúc khi OCC lỗi chúng ta thay vào có phần cao su bị rạn, bị nứt hoặc quá mỏng không được khít với đầu Pod khiến cho không khí đi vào. Ngoài ra, khi thường xuyên hay liên tục làm rơi máy cũng là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị leak dầu ra ngoài.
 

II. Cách khác phục tình trạng leak dầu.

Tưởng tượng các bạn mua chai tinh dầu đáng tiền và hút rất ngon tuy nhiên OCC luôn bị rỉ dầu và chỉ dùng được mấy hơi thì hết tinh dầu chắc chắn các anh em đều muốn khác phục những tình trạng này. 
- Nên trước khi thay OCC điều đầu tiên các bạn cần phải kiểm tra các bộ phận từ phần cao su xem có bị nứt hay bị rạn hay không nếu rạn thì phải liên hệ shop đổi ngay để tránh bị tình trạng leak tinh dầu. Tiếp đó là khi không sử dụng các bạn nên tháo đầu pod ra và dốc ngược xuống tránh việc để tinh dầu thấm nhiều qua bông dẫn đến việc tinh dầu theo đường hình trụ của coil chảy xuống thân máy.
Qua đó chúng ta cũng nên thường xuyên vệ sinh buồng chứa tinh dầu và vệ sinh coil OCC thường xuyên để nâng cao độ kín của đầu pod. Cùng với đó nếu như bạn muốn có hương vị với nồng độ khói đầm, tinh dầu chín vừa thơm và ngon thì bạn phải luôn thay occ định kỳ và luôn đảm bảo OCC phải luôn ở trạng thái tốt nhât. 
7 Cách Xử Lý Pod Bị Bắn Tinh Dầu Hiệu Quả Và Siêu đơn Giản
Nhìn chung, khi chúng ta sử dụng các dòng Pod System đều có những trường hợp phát sinh, tuy nhiên các bạn hãy bình tĩnh tìm ra nguyên nhân là sẽ khác phục được một cách nhanh gọn. 
 

Đang xem: Phải làm gì khi Pod bị chảy dầu? Cách hạn chế tình trạng chảy dầu ở Pod System.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên