Tin tức

Thuốc lá có bao nhiêu loại? Các dòng thuốc lá phổ biến nhất hiện nay?

Thuốc lá có bao nhiêu loại? Các dòng thuốc lá phổ biến nhất hiện nay?

Bạn có bao giờ thắc mắc, hiện bao nhiêu loại thuốc lá đang tồn tại trên thị trường hiện nay. Dù chúng tôi không  cho bạn câu trả lời chính xác nhất, nhưng sẽ giúp bạn cập những những dòng thuốc lá đang phổ biến nhất hiện nay.

Thuốc lá thông thường (cigarettes)

Loại thuốc lá phổ biến nhất hiện nay. Cigarettes được làm từ lá thuốc lá đã thái sợi, được cuốn hay nhồi định hình bằng giấy, có dạng hình trụ, được đóng gói trong hộp 20 điếu. Là loại thuốc lá bình dân và là nguyên nhân chính gây nên các căn bệnh liên quan tới tim mạch, phổi, gan, … hiện nay.

Cigarettes được bao gồm 2 phần chính là phần lá thuốc được định hình bằng giấy bọc bên ngoài và một phần còn lại là đầu thuốc hay đầu lọc. Khi hút, người ta ngậm vào đầu thuốc và châm lửa ở đầu còn lại. Lá thuốc được cháy âm ỉ ở nhiệt độ cao và tạo ra khói.

Xì Gà.

Cũng được làm từ lá cây thuốc lá thế nhưng Xì Gà lại sử dụng những chiếc lá nguyên vẹn cuốn theo từng lớp, siết chặt lại với nhau. Do đó, kích thước của loại thuốc này to hơn hẳn so với thuốc lá điếu hay thuốc lá truyền thống.

Bên trong lẫn bên ngoài của xì gà đều chứa lá thuốc nguyên vẹn, không bị thái nhỏ. Khi hút, người ta sẽ châm lửa vào một đầu thuốc, đầu kia ngậm vào miệng. Khói thuốc tạo ra từ xì gà rất nhiều và người hút thường ngậm khói lại trong miệng để cảm nhận.

Giá bán của xì gà cũng khác xa thuốc lá thông thường, nó thường được người trong giới thượng lưu sử dụng để thể hiện phong cách.

Thuốc lào.

Trong các loại thuốc lá thì thuốc lào là loại có hàm lượng nicotine cao nhất. Bởi sử dụng lá thuốc lào - là một loài thực vật thuộc chi Thuốc lá (Nicotiana). Loài này có hàm lượng nicotin rất cao. Lá của nó ngoài việc dùng để hút còn sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các thuốc trừ dịch hại hữu cơ. Thuốc lào có hàm lượng nicotin khoảng 9%, cao hơn nhiều so với thuốc lá thông thường (khoảng 1 - 3%).

Cách sử dụng thuốc lào cũng khác xa xì gì và thuốc lá thông thường. Để có thể hút được hút lào bạn cần có một dụng cụ chuyên dụng gọi là điếu. Người hút sẽ vê tròn các sợi thuốc lại với nhau, tra vào nỏ điếu và đốt lửa lên để tạo khói và hút.

Nếu không có điếu, người ta có thể dùng giấy hoặc lá chuối khô để cuốn thuốc lào, miệng ngậm một ngụm nước nhỏ, châm lửa lên điếu thuốc vừa cuốn là có thể hút được. Ngoài ra, thuốc là có thể nhai như ăn trầu, chắt lấy nước và nhả bã thuốc ra khi đã ăn xong.

Thuốc lá điện tử.

Thuốc lá điện tử, sản phẩm chỉ mới có mặt tại thị trường trong vòng 1 thập kỉ qua nhưng đã được sử dụng rộng rãi và có lượng người dùng gia tăng theo từng năm. Và được báo là có thể thay thế thuốc lá điếu thông thường trong tương lại.

Các thiết bị này sử dụng pin để gia nhiệt tinh dầu chứa nicotine, tạo ra hơi nước mà người dùng hít vào. Thuốc lá điện tử không chứa các chất gây hại như goudron và được coi là một phương pháp thay thế ít hại hơn cho thuốc lá thông thường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tranh cãi về mức độ an toàn của chúng, và khi sử dụng Pod, Vape vẫn có nguy cơ gây nghiện do chứa nicotine.

Từ bài chia sẽ trên mong rằng anh em đã phần nào hiểu hơn về các dòng thuốc lá hiện. Và từ những tính chất mà Pod Supplier đã nêu trên mong rằng anh em có thể lựa chọn đún sản phẩm thuốc lá phù hợp với bản thân.

Đang xem: Thuốc lá có bao nhiêu loại? Các dòng thuốc lá phổ biến nhất hiện nay?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên