Tin tức

THẾ HỆ TIẾP THEO CỦA XLIM - OXVA XLIM PRO

THẾ HỆ TIẾP THEO CỦA XLIM - OXVA XLIM PRO

Nếu bạn là fan của nhà sản xuất thuốc lá điện tử nổi tiếng thế giới OXVA thì chắc hẳn không còn mấy xa lạ với dòng pod XLIM đình đám. Dù hiện tại hãng đã nắm giữ trong tay rất nhiều dòng sản phẩm nổi bật khác. Nhưng XLIM vẫn chưa bao giờ bị mai một và luôn lọt vào top những dòng Pod được yêu thích nhất. Và mới đây nhất, để giữ vững tên tuổi của bản thân cũng như có thể phục vụ tốt hơn nữa cho cầu sử dụng của người dùng, OXVA đã tung ra phiên bản XLIM mới – OXVA XLIM PRO hứa hẹn mang tới nhiều điểm nhấn nổi bật hơn trong lần trở lại này.

Sự trở lại của OXVA XLIM – OXVA XLIM PRO.

OXVA XLIM PRO sở hữu ngoại hình tương tự với đàn anh Xlim V2 trước đó. Tuy nhiên OXVA đã cố tình tân trang lại để giúp OXVA XLIM PRO trở nên nổi bật hơn. Máy được làm từ Nhôm Zin Alloy và Nhựa PCTG, sau đó được thêm lớp IML tăng khả năng chống xước và tăng độ bóng cho thiết bị. Trong bộ sưu tầm này, Oxva ra mắt thị gồm 6 phiên bản màu khác nhau, gồm: Bạc, Gunmetal, Đen, Xanh đậm, Xanh lá, Xanh hồng. Sự đa dạng trong pha trộn màu sắc đó giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Đặc biệt, Xlim Pro Pod Kit còn được trang bị Led RGB light, giúp sản phẩm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, trải nghiệm Vaping không còn nhàm chán bởi những màu đèn độc đáo.

OXVA XLIM PRO sử dụng pin liền 1000mAh để cung cấp năng lượng, cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại pin. Theo nhà sản xuất OXVA công bố thì lượng pin này có thể sử dụng lên đến 3 ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị tính năng sạc nhanh 2A, giúp bạn tiết kiệm thời gian và sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.

Nhờ vào sự trợ giúp mạnh mẽ của nguồn pin sẵn cố đó, công suất đầu ra của Oxva Xlim Pro cũng được nâng cấp hơn, từ đó cho ra mức công suất đạt 30W. Công suất mạnh sẽ hơn cho ra hương vị chân thật và đậm vị so với các phiên bản trước rất nhiều.

Đầu pod Xlim Pro có bình chứa juice rộng 2ml, cùng với đó là việc thiết kế lỗ châm juice hiện đại hơn giúp việc trở nên thuận hơn mà không cần tháo đầu Pod ra và hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ tinh dầu vẫn thường thấy. Đầu sử dụng 2 loại occ 0,6 và 0,8 Ohm giúp juice saltnic lên đậm đà hơn. Thêm vào đó, đầu của Xlim Pro còn có thể dùng chung hệ đầu Pod với Xlim V2 nên việc tìm kiếm đầu Pod khi cần thay thế sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thêm một điểm nhấn khác cần được đề cập khi sử dụng Xlim Pro chính là sự đổi mới ở lỗ thông gió.Lỗ gió được thiết kế cực chắc, có thể điều chỉnh với đặc tính riêng của dòng Xlim sẽ giúp anh em phân biệt rõ hơn giữa kiểu hút MTL và DTL, điều này giúp mang lại những trải nghiệm thú vị. Lỗ gió bình thường là mở full để rít đã thì với thiết bị này chỉ cần mở một nửa thôi là tương đương với lỗ gió của các thiết bị khác.

Thông số kĩ thuật:

  • Đầu pod châm dầu bên trên
  • Dung tích pod: 2ml
  • Điện trở: 0,33-3,0Ω
  • Tương thích với đầu Xlim: 0,6Ω /0,8Ω /1,2Ω
  • Công suất đầu ra: 5-30W
  • Pin AFC bên: 1000mAh
  • Sạc: 5V/2A, Type-C
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm+IML+PCTG
  • Trọng lượng: 66g
  • Kích thước: 111.0*25.0*14.3mm

Từ bài chia sẽ trên, hy vọng anh em đã có cái nhìn cận kẽ hơn về thiết bị Oxva Xlim Pro. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp vape pod uy tín thì không cần phải đi đâu mà nên ghé ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM. Sản phẩm ở đây đều đảm bảo chất lượng, độ an toàn, sự uy tín và có chế độ bảo hành đầy đủ sẽ không làm anh em phải lo lắng hay thất vọng trong quá trình trải nghiệm đầu nhé.

Đang xem: THẾ HỆ TIẾP THEO CỦA XLIM - OXVA XLIM PRO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên