Tin tức

Vì sao SMOK IPX 80W Pod Kit lại được yêu thích?

Vì sao SMOK IPX 80W Pod Kit lại được yêu thích?

Là dân chơi vape sảnh sỏi chắc hẳn bạn sẽ biết đến ông trùm thuốc lá điện tử hiện nay SMOK. Mỗi sản phẩm của SMOK đều mang đến một vẻ khác biệt riêng. Do đó, khi ra mắt thị trường nó đều được các vaper mong chờ và săn đón. Và SMOK IPX 80W Pod Kit cũng vậy – sản phẩm mới nhất của SMOK hiện đang làm mưa làm gió trên thị. Vì sao SMOK IPX 80W Pod Kit lại được yêu thích đến vậy? Pod Supplier đưa đến câu trả lời cho các bạn ngay dưới bài viết này.

Về thiết kế

SMOK IPX 80W Pod Kit có kích thước 107 * 34,8 * 34,5mm dạng hình trụ và chỉ nặng 130gram nên rất thuận tiện trong quá trình di chuyển đối với các Vaper. Thiết kế của sản phẩm nhìn có vẻ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự hiện đại và sang trọng của nó. Với 7 màu riêng biệt, nhà sản xuất giúp người dùng dễ đưa ra quyết định lựa chọn hơn khi không lo về vấn đề quá ít màu nên dẫn đến trình trạng đụng hạng với vaper khác.

 

Dung tích bình chứa tinh dầu lớn.

Với dung tích bình chứa là 5,5ml cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác vaping cả ngày mà không phải thực hiện việc châm tinh dầu thường xuyên. Đầu pod được thiết kế gọn và trong suất nên bạn có thể theo dõi tình trạng của tinh dầu còn lại một cách dễ dàng.

Pin và công suất khủng

Dung lượng pin lên tới 3000mAh và mức công suất hoạt động cho phép từ 1 đến 80w là một công năng khủng đối với một thiết bị vape có mức giá trung bình như SMOK IPX 80W Pod Kit. Tốc độ bắn của sản phẩm là 0,001 giây. Do đó, SMOK IPX 80W sẽ giúp bạn thưởng thức hơi khói nhanh chóng hơn các dòng sản phẩm trước đó của SMOK. Sử dụng cổng sạc nhanh 1.4A Type-C bạn có thể rút ngắn thời gian sạc thiệt bị của mình.

 

Khả năng tạo khói tốt

Sử dụng cuộn dây MTL DC 0.6ohm và cuộn lưới 0.16ohm. Cụ thể:

•        0.16ohm RPM 2 Mesh (25W - 50W)

•        0,6ohm RPM 2 DC MTL (12W - 25W)

Giúp khói của bạn lên êm hơn và ngon hơn. Bên cạnh, đó bạn cũng có thể thỏa thích thay đổi các kiểu vaping như MTL và DTL một cách đơn giản.

Mua SMOK IPX 80W Pod Kit ở đâu?

Muốn cho mình một cây Pod chính hãng, chất lượng tốt nhưng giá cả cũng phải phải chăng là tâm lý của tất cả của các vaper khi mua hàng hiện nay. Hãy đến Pod Supplier những vấn đề mà bạn đang lo lắng sẽ được giải quyết.

Pod Supplier là đơn vị cung cấp Pod Vape số 1 trên thị trường hiện nay. Với phương châm mang đến cho khách hàng với những dòng máy chất lượng và mức giá tốt nhất bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Đang xem: Vì sao SMOK IPX 80W Pod Kit lại được yêu thích?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên