Tin tức

Vì sao tinh dầu vape vị trái cây lại được yêu thích?

Vì sao tinh dầu vape vị trái cây lại được yêu thích?

Tinh dầu vape hiện được chia thành nhiều nhóm vị khác nhau. Tuy nhiên trong số đó, nhóm vị trái cây là nhóm được nhiều vaper yêu thích và lựa chọn nhất. Tại sao juice vape vị trái cây lại được yêu thích đến vậy. Hãy cùng Pod Supplier tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tinh dầu nhóm vị trái cây là?

Tinh dầu nhóm vị trái cây là những chai juice mang hương vị trái cây. Cụ thể hương liệu được dùng để điều chế nhóm tinh dầu này là được chiết suất từ các loại trái cây quen thuộc thường ngày như xoài, cam, táo, nho, ổi, dâu tây, đào, dưa hấu,… hay thậm chí là sự mix vị, pha trộn giữa chúng.

Vì mang hương vị quen thuộc trong cuộc sống hàng này, nên nó rất dễ dùng có thể phù hợp với mọi đối tượng chơi khói hiện nay. Thêm vào đó, tinh dầu vị trái cây thường có độ ngọt vừa phải kèm theo đó là sự mát lạnh cực đã nên cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu sau mỗi lần dùng.

Top 5 chai juice vape vị trái cây đáng thưởng thức nhất.

1. Blood Berry (Chanh Đào Mix Dâu Lạnh) by NASTY

Với những anh em chơi khói lâu năm chắc chắn sẽ không mấy xa lạ với những chai juice được kết hợp độc đáo của hãng tinh dầu vape nổi tiếng thế giới Nasty.

Blood Berry một trong những chai juice mang hương vị độc đáo và đang được yêu thích nhất hiện nay. Đó sự pha trộn của những quả chanh đào mộng nước cùng dâu tây chín hồng ngọt dịu. Blood Berry bắt đầu bằng vị ngọt chua chua của chanh đào và kết thúc bằng sự ngọt ngào của dâu tây chín nên khi vape bạn sẽ cảm giác thích thú mà không giờ sợ ngán.

2. Jupiter (Sữa Chua Dâu Phô Mai) by The Myth

Nếu bạn không thích vị trái cây đơn thuần, mà thay vào đó phải là sự kết hợp độc đáo hơn thì có thể thử ngay Jupiter của nhà The Myth.

Đó là vị kem dâu mát lạnh được rót thêm một chút sốt phô mai và trang trí bằng những lát dâu tươi. Đó là hương vị có phần huyền bí, đặc biệt từ Jupiter của The Myth. Hương kem dâu mát lạnh, lan tỏa trên đầu lưỡi ngay từ hơi hút đầu tiên, và sau đó, hậu vị kem phô mai tràn ngập cùng làn khói.

3. ICED BLUEBERRY (VIỆT QUẤT LẠNH ) by 1982

Nếu bạn fan của những quả việt quất chua chua, thơm thơm thì nên nếm thử hương vị của loại trái cây này thông qua Iced Bluebbry by 1982 nhé.

Iced Bluebbry by 1982 có khả năng lên vị cực chuẩn, cho người dùng cảm giác như đang thưởng thức những trái việt quất chín mọng ngay dưới gốc cây. Vị lên êm ái, độ ngọt cao, hương đọng lại hậu vị cực lâu và rất là thơm luôn đó.

4. Katara Ice (Cam Bưởi Lạnh) By Karma

Karma thương hiệu tinh dầu nổi tiếng đến từ Mỹ. Mỗi chai juice là một sự pha chế công phu nên của từng hơi hút bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ ràng. Trong danh mục sản phẩm của hãng, Katara Ice là vi juice đang gây được ấn tượng lớn nhất với người dùn.

Katara Ice By Karma được pha chế hoàn toàn từ cam và bưởi hồng căng mọng nước. Vị cam sành đặc trưng tình yêu của các anh em vaper và bưởi hồng mọng nước thơm ngon. Tất cả hòa quyện với một chút vị the mát từ đá lạnh giúp vaping mãi không b ao giờ ngán.

5. Mango Iced ( Táo Xoài Lạnh ) By Reds Apple - 7 Daze

Mango Iced một trong những hương vị juice chủ lực thuộc dòng tinh dầu Reds Apple của ông trùm ngành juice 7 Daze.

Mango Iced By Reds Apple - 7 Daze mang vị chủ đạo là những trái táo đỏ giòn ngọt lịm căng tròn cùng với vị ngọt đậm ngọt đà của những trái xoài chín vàng mọng hòa quyện với bạc hà mát lạnh cực kỳ sảng khoái.

Với gợi ý trên của Pod Supplier mong rằng anh em yêu thích nhóm vị trái cây sẽ chọn được hương vị bản thân ưng ý. Và để có nhiều sự lựa chọn hơn nữa, tốt hơn hết an hem nên truy cập vào website podsupplier.vn để tìm hiểu nhé!

Đang xem: Vì sao tinh dầu vape vị trái cây lại được yêu thích?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên