Tin tức

Thưởng thức vị thuốc lá độc đáo hơn cùng tinh dầu Gold Leaf

Thưởng thức vị thuốc lá độc đáo hơn cùng tinh dầu Gold Leaf

Bạn muốn thưởng thức vị thuốc lá điện tử nhưng lại lo ngại mùi hôi khó chịu của nó sẽ ảnh hưởng tới những người xung quanh. Nếu vậy hãy thử thưởng thức vị thuốc lá của nhà Gold Leaf, với công thức pha chế đặc biệt của hãng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tổng quan về tinh dầu Gold Leaf

Gold Leaf là một trong những thương hiệu đang dẫn đầu thị trường tinh dầu thuốc lá điện tử hiện nay. Trụ sở chính của hãng được đặt tại Nam California Hoa Kỳ. Với phương châm “Tiêu chuẩn vàng cho sự táo báo” nên mỗi chai juice mà Gold Leaf cung cấp ra thị trường là một sự khác biệt mà không một hãng nào có thể bắt chước.

Gold Leaf chủ yếu tập trung vào việc nghiên cứu chai tinh dầu mang vị thuốc lá, xì gà thơm ngọt đặc trưng. Nguyên liệu dùng để pha chế tinh dầu luôn được Gold Leaf chọn lựa một cách kĩ càng, đạt chuẩn nhất. Chính vì thế không chỉ sở hữu hương juice thơm ngon mà tinh dầu Gold Leaf được biết về sự an toàn và chất lượng.

Dòng tinh dầu vape Gold Leaf Salt bao gồm Gold Leaf Acapulco Salt, Gold Leaf Emericano Salt, Gold Leaf G.M.T Salt và Gold Leaf Green Cedar Salt với hương vị chủ đạo thuốc lá truyền thống được pha trộn với nhiều loại hương vị khác nhau cho ra những chai tinh dầu vị thuốc lá đặc sắc

Khám phá những hương vị juice ngon nhất của Gold Leaf

1. Green Cedar (Thuốc Lá Bạc Hà) By Gold Leaf Salt Nic

Green Cedar sẽ thích hợp với những ai yêu thích vị thuốc lá nhưng kèm theo đó là sự mát của bạc hà. Green Cedar với vị ngọt cay nhẹ của lá thuốc lá truyền thống hòa quyện với những lá bạc hà xanh mướt tạo ra hương vị thuốc lá the cực kỳ sảng khoái.

2. G.M.T (Thuốc Lá Caramel) By Gold Leaf Salt Nic

Thuốc với Caramel một sự kết hợp tưởng chừng như rất vớ vẩn nhưng lại cho ra hương vị vô cùng độc đáo. G.M.T mang theo vị ngọt cay nhẹ của thuốc lá truyền thống mix với hương sốt caramel dẻo thơm ngọt. Cảm giác đậm đà, ngọt ngào len lỏi trong khoang miệng sẽ khiến bạn mê mẩn mãi không thôi.

3. Acapulco (Thuốc Lá Vani) By Gold Leaf Salt Nic           

Tinh dầu Gold Leaf vị thuốc lá vani Acapulco là một trong những vị tinh dầu được yêu thích nhất của dòng Gold Leaf. Sản phẩm gây ấn tượng bởi hương vị thuốc lá truyền thống đậm đà, hàm lượng nic cao, hòa quyện cùng hương vani ngọt bùi, hơi béo ngậy của sữa. Độ đầm và ngọt vừa vặn đủ để mang đến cho người dùng cảm giác lôi cuốn khó cưỡng.

4. Americano (Thuốc Lá Cà Phê) By Gold Leaf Salt Nic

Tinh dầu Salt Nic Gold Leaf Emericano là một hương vị mới thú vị kết hợp hương vị phong phú, mịn màng của thuốc lá cà phê với hương thơm tươi mát, đậm đà của tinh dầu. Sự kết hợp này mang lại trải nghiệm khó quên và độc đáo cho trải nghiệm vaping của bạn. Cho dù bạn là một vaper mới làm quen hay một người sành sỏi dày dạn kinh nghiệm, sự pha trộn này sẽ kích thích vị giác của bạn và khiến bạn muốn nhiều hơn nữa.

Địa chỉ bán tinh dầu Gold Leaf uy tín?

Với độ HOT của tinh dầu Gold Leaf như hiện nay thì không khó để bạn có thể tìm ra một địa chỉ cung cấp tinh dầu Gold Leaf. Tuy nhiên, để tìm ra một địa chỉ cung cấp uy tín lại khá khó với nhiều người.

Nếu vậy hãy đến với Pod Supplier, bạn sẽ có cơ hội sở hữu trong tay những chai tinh dầu tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Tinh dầu Gold Leaf được nhập khẩu trực tiếp tại hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng. Bên cạnh đó, Shop còn có đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng tư vấn bạn tìm ra những vị juice phù hợp nhất.

 

 

Đang xem: Thưởng thức vị thuốc lá độc đáo hơn cùng tinh dầu Gold Leaf

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên