Tin tức

Pod 1 lần và những cải tiến theo thời gian?

Pod 1 lần và những cải tiến theo thời gian?

Vì để đáp ứng nhu cầu sử dụng càng cao của người dùng nhiều. Không riêng gì các dòng Box mod, Pod System là Pod 1 lần cũng liên tục update trong những năm qua. Vậy thuốc lá điện tử Pod 1 lần đã có những cải tiến như thế nào mời anh em hãy cùng Pod Supplier khám phá kĩ hơn trong bài viết dưới đây.

1. Số lượng hơi hút

Số lượng hơi hút là một trong những cải tiến vượt bậc nhất, giúp Pod 1 lần ngày càng được yêu thích như hiện nay. Nếu trước đây số hơi hút chỉ dừng lại tại ngưỡng 300-500 hơi, những người hút với tần suất nhiều thì chỉ sau 1 ngày đã có thể sử dụng hết số hơi hút vốn có khiến người dùng vô cùng khó chịu. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã dần dần nâng con số đó lên từ 1000 hơi, 2000 hơi, 3000 hơi,..   và con số đạt đỉnh hiện nay lên tới 10000 hơi. Số lượng hơi hút lớn cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác vaping liên tục mà không sợ bị ngắt quảng

2. Cải thiện về pin

Số lượng hơi hút lớn thì yêu cầu về mặt dung lượng pin cũng phải tăng lên thì mới có thể đủ hơi hoá hết số lượng tinh dầu đã được châm sẵn trong bình. Chính vì vây hầu hết các dòng Pod 1 lần hiện nay đều có khả năng sạc nhanh lại thông qua cổng sạc type C đã được tích hợp sẵn. Việc đảm bảo nguồn năng lượng pin sẽ giúp bạn tận hưởng hương vị juice thơm ngon đến từng giọt juice cuối cùng. Chứ không như các dòng Disposable pod trước đây thường sẽ nhạt ở những hơi cuối cùng vì không đủ năng lượng để hơi hoá tinh dầu.

4. Cải tiến coil

Để gia tăng hương vị thơm ngon của tinh dầu cũng như sự ổn định trong quá trình lượng khói thoát ra. Loại coil mà các hãng sử dụng trong Pod 1 lần ngày nay là dòng Mesh coil được dùng rộng rãi trong quá các dòng Pod System, Box mod. Vì thế vị juice cho ra rất đậm đà, đượm vị mang sự thoả mãn cực cao.

5. Gia tăng số lượng hương vị

Để người dùng có thêm sự lựa chọn, và có thể chọn được hương vị mà bản thân yêu thích nhất. Các dòng Pod 1 lần hiện nay đều được cập nhật thêm những hương vị mới từ trái cây tự nhiên tươi mát, đến hương vị của những loại nước uống quen thuộc. Bên cạnh đó, nồng độ nicotine trong tinh dầu cũng được phân ra nhiều loại hơn từ 20mg, 25mg, 30 đến 50mg. Dù ni có vẻ cao nhưng khi thưởng thức sẽ không gây gắt cổ, choáng váng mà thay vào đó là sự sảng khoái bất tận.

Địa bán Pod 1 lần uy tín tại Sài Gòn?

Pod 1 lần được sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Vì thế các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Thế nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp Pod 1 lần uy tín thì đang khá khó khăn với nhiều người. Nếu vậy bạn có thể cách mua hàng tại Pod Supplier để có thể đảm bảo được về vấn đề chất lượng. Pod Supplier toạ lạc tại 367 Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM, hiện đang là một trong những cửa hàng đi đầu về việc kinh doanh thuốc lá điện tử vape, pod, pod 1 lần tại Sài Gòn và các khu vực lân cận. Sản phẩn tại đây đều được nhập trực tiếp tại hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm rõ ràng. Chính vì Pod Supplier luôn tự hào về chất lượng sản phẩm khi cung cấp cho người dùng. Bên cạnh đó, shop còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới thuốc lá điện tử cho khách hàng, tư vấn cho bạn hiểu hơn về từng sản phẩm để từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Đang xem: Pod 1 lần và những cải tiến theo thời gian?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên