Tin tức

Tinh dầu nicotine cao - Usalty Limited.

Tinh dầu nicotine cao - Usalty Limited.

Nồng độ nicotine của các hãng juice hiện tại chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nếu vậy hãy theo dõi hết bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn dòng tinh dầu Usalty Limited với nồng độ nicotine lên tới 60mg chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Strawberry Kiwi (Dâu Kiwi Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Strawberry kiwi là sự hoà quyện giữa những trái dâu tây mọng nước cùng Kiwi xanh giòn ngọt. Ban đầu bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của dâu chín, tiếp đến vị ngọt nhưng có một chua nhẹ đặc trưng của kiwi và thêm vào đó là cảm giác mát lạnh đọng lại sẽ mang tới cho bạn cảm giác quyến luyến khó quên

2. Grape Melon (Dưa Lưới Nho Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Một sự kết hợp có phần mới mẻ giữa dưa lưới và nho chín. Vị dưa lưới đặc trưng sẽ bị át đi bởi hương nho tím, cả 2 quyện vào với nhau cho ra tổ hợp hương vị khó có thể diễn tả. Nhưng với những ai đã từng nếm qua lại mê mẩn mãi không thôi.

3. Blueberry Ice (Việt Quất Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Nếu bạn là fan của việt quất thì nên một lần thử qua chai juice Buleberry Ice By Usalty Limited này. Hãng đã vô cùng thành công trong việc tái hiện gần như chuẩn vị của những quả việt quất mà bạn vẫn thường thưởng thức. Vị quất ngọt dịu chua nhẹ thơm thơm, cho phép bạn vape mãi mà không thấy chán

4. Apple Grape Ice (Táo Nho Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Apple Grape Ice là một trong những hương vị đang được yêu thích nhất của nhà Usalty Limited bởi nó cho ra một hương vị cực đỉnh. Giòn ngọt chát nhẹ của táo mix cùng nho chín mọng nước ngọt ngào. Khi hút khói ra rất êm và có khả năng lưu giữa mùi hương khá lâu trong không khí.

5. Mint Chocolate (Socola Bạc Hà) By Usalty Limited Salt Nic

Socola với bạc hà là sự kết hợp yêu thích của nhiều hãng sản xuất tinh dầu hiện nay. Thế nhưng để cho ra hương độc đáo như Usalty Limited thì chưa có đối thủ nào có thể làm được. Dù là Socola nhưng nó có vị ngọt ở mức vừa phải, béo béo ngậy thêm vào chút mát lạnh từ đá vị ngon đó dường như lại được nhân lên.

6. Juicy Peach (Nước Ép Đào) By Usalty Limited Salt Nic

Nếu bạn đã quá chán với các vị đào mix thì hãy thử ngay juice peach vị nước ép đào truyền thống. Nó đơn giản chỉ là hương vị của những quả đào chín được ép lấy nước nhưng lại mang lại cảm giác chân thật, thích thú khi thưởng thức.

7. Peach Mango (Xoài Đào Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Nếu bạn là người yêu thích juice có mùi hương đậm thì Peach Mango By Usalty Limited sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi nó mang hương vị của những trái xoài chín vàng đầy mùi thơm cùng đào hồng chín mọng. Khi thưởng vị chai juice này hương thơm của xoài và đào sẽ ngập tràn trong khoang miệng bạn

8. Watermelon Ice (Dưa Hấu Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Với thời tiết nắng nóng như này mà được tiếp sức bởi vài hơi vape chuẩn vị dưa hấu thì còn gì tuyệt vời hơn. Watermelon Ice by Usalty Limited là sự kết hợp giữa dưa hấu chín mọng nước cùng tinh chất bạc hà mát lạnh giúp đánh tan mệt mỏi cực hiệu quả

9. Passion Fruit (Chanh Leo Lạnh) By Usalty Limited Salt Nic

Passion Fruit By Usalty Limited là giải pháp tuyệt vời cho những anh em đang bị ngán vị, muốn tìm vị juice mới để đổi gió và làm mới vị giác. Với vị chua đặc trưng của chanh dây cùng hương thơm vị của nó sẽ giúp vị giác của bạn quay về cực nhanh.

Thông qua bài viết trên, nếu bạn đã lơ mê mẩn hương vị tinh dầu của nhà Usalty Limited thì hãy nhanh ghé ngay Pod Supplier tại 367 Phạm Lão, Quận 1, TP HCM để mua được hàng chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

 

 

 

 

Đang xem: Tinh dầu nicotine cao - Usalty Limited.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên