Tin tức

Truy tìm 5 vị tinh dầu vape hương vị trái cây đáng thử nhất?

Truy tìm 5 vị tinh dầu vape hương vị trái cây đáng thử nhất?

Để lý giải câu hỏi tại sao tinh dầu vape vị trái cây lại được nhiều vaper lựa chọn và sử dụng trong thời gian qua như vậy? Và đâu là 5 vị tinh dầu vape ngon nhất và đáng thử nhất hiện nay? Tất tần tật những vấn đề đó sẽ được Pod Supplier giải quyết trong bài viết dưới đây.

  1. Tại sao tinh dầu vape vị trái cây lại được yêu thích?

Nhiều hương vị để lựa chọn.

Nhờ vào sự đa dạng của các loại trái cây mà tinh vape vị trái cây cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Từ những hương vị đến từ các loại trái cái phổ biến như: cam, táo, xoài, nho, chuối, vải, đào,… đến những hương vị được mix từ nhiều loại trái cây khác nhau như: mâm xôi việt quất, xoài chuối lạnh, đào vải lạnh,…. Thậm chí một số khác còn được mix với sữa, bạc hà, vani,… đem đến có bạn muôn vàn hương vị để lựa chọn.

Giá thành rẻ.

Hầu hết, các loại tinh dầu vị trái cây ở nước ta đều có xuất xứ từ Malaysia – đất nước nổi tiếng với nhiều loại trái cây nhiệt đới vì vậy nó có giá bán thường rẻ hơn so với các loại tinh dầu vape khác.

Dễ hút

Không nồng nặc, không gay gắt như các thuốc lá cổ điển hay các loại tinh dầu có vị cà phê. Tinh dầu vape vị trái cây có mùi hương dễ chịu được chiết suất từ trái cây tự nhiên do đó phù hợp với tất cả các người dùng.

Dễ tìm mua

Vì độ HOT và độ phổ biến của nó nên bạn dễ dàng mua được tinh dầu vị trái cây ở tất cả các shop chuyên cung cấp các thiết bị thuốc lá điện. Tuy nhiên, vì độ phủ rộng rãi của nó nên bạn cũng nên cẩn thận để tránh khỏi việc mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

  1. Top 5 vị tinh dầu vape hương vị trái cây nên thử nhất.

Chính vì độ đa dạng của tinh dầu vape vị trái cây mà nhiều vaper không biết nên lựa chọn hương vị nào? Hương vị nào là ngon nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Để giúp anh dễ dàng tìm kiếm hơn Pod Supplier sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 vị tinh dầu vape hương vị trái cây đang được ưa thích nhất hiện nay.

Grape Iced (Nho Lạnh) By Red's Apple - 7 Daze Freebase

Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm tinh túy, đặc trưng như đang thưởng thức một chùm nho tươi ướp lạnh ngay khi khởi động công tắc, trải nghiệm vaping với tinh dầu Grape Iced (Nho Lạnh) của thương hiệu Apple - 7 Daze Freebase

 

Blood Orange Pineapple Iced (Cam Dứa Lạnh) By Hi Drip ICED

Sự kết hợp tuyệt mỹ giữa những trái cam mọng nước với hương dứa thơm lừng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngày hè oi bức.

 

Blueberry (Việt Quất) By Johnny Creampuff Salt Nic

Một sự pha trộn đầy hấp dẫn của các loại muối nicotine cao cấp được truyền qua với sự giúp đỡ mạnh mẽ của quả việt quất vỡ với hương vị trái cây, mứt đóng gói thành một loại kem mềm mịn.

 

Banana Ice (Chuối Lạnh) By Yogi Salt Nic

Nếu bạn là fan của những của quả chuối vàng thì em này có lẽ là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ nhất.

Mixed Berry Ice (Quả Mọng Lạnh) By Frozen Fruit Monster Salt Nic

Sự hòa trộn tuyệt vời của tất các loại trái cây tạo nên một hương vị ngon bất tận mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ khi lựa chọn tinh vape vị trái cây

 

  1. Mua tinh dầu vape trên website nên chọn Shop nào?

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, mọi thao tác mua sắm đều có thể thực hiện online qua nền tảng internet và việc mua sắm tinh dầu vape cũng vậy. Tuy nhiên, vì không tận mắt nhìn thấy sản phẩm, sợ mua phải hàng kém chất lượng nên các vaper còn khá ngần ngại và khó khăn khi lựa chọn các Shop bán online uy tín.

Pod Supplier cửa hàng chuyên về thuốc lá điện tử, tinh dầu vape và các phụ kiện hàng đầu tại Việt Nam, không những bán offline tại cửa hàng mà phương thức bán hàng onlie qua website của shop cũng được rất nhiều người trên mọi miền của cả nước lựa chọn. Do đó, hãy truy cập ngay podsupplier.vn/ để mua hàng và nhận ngay ưu đãi nhé.

 

 

Đang xem: Truy tìm 5 vị tinh dầu vape hương vị trái cây đáng thử nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên