Tin tức

Pod 1 lần có phù hợp với người chơi mới không?

Pod 1 lần có phù hợp với người chơi mới không?

Nhiều người chơi vẫn luôn đặt ra câu hỏi, liệu rằng bản thân có phù hợp với các dòng Pod 1 lần hay không? Nếu bạn đang phân vân về câu hỏi đó, hãy xem ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier để tìm ra đáp án chính xác nhất nhé.

Pod 1 lần là gì?

Pod 1 lần hay thường được gọi với cái tên khác là Disposable pod là loại pod có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng mà người dùng không cần thực hiện bất kỳ một thao tác nào ngoài việc bấm nút khởi động thiết bị. Giống như tên gọi của nó, Pod sẽ được loại bỏ sau khi dùng hết số hơi hút đã quy định.

Pod 1 lần có phù hợp với người chơi mới không?

Tùy vào việc bạn thuộc nhóm đối tượng nào, nếu bạn là người mới chưa từng tiếp xúc qua thuốc lá trước đó có lẽ việc lựa chọn 1 chiếc vape full kit sẽ phù hợp hơn với bạn bởi nó có thể tùy chỉnh nồng độ nicotine đúng với khả năng của bạn. Ngược lại, nếu bạn là người nghiện thuốc lá lâu năm, Pod 1 lần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất giành cho bạn vì các lý do như sau:

Dễ sử dụng

Là người mới, bạn chưa có bất kì kiến thức nào liên quan đến thuốc lá điện tử, hãy để Pod 1 lần lo liệu. Bạn không cần ngày đêm mày mò cho công cuộc buid coil, wick bông, châm juice,.. vô cùng gian nan vẫn thường thấy bởi pod 1 lần đã được tích hợp tất cả vô cùng tiện lợi và dễ ngày cho các vaper new.

Nồng độ nicotine cao

Pod 1 lần được châm sẵn tinh dầu, với nồng độ nicotine cao ở mức chủ yếu là 6%, thích hợp cho người nghiện thuốc nặng giúp họ tránh khỏi tình trạng thiếu hụt nồng độ nicotine bất chợt, tạo nên cảm giác chán nản, mất tập trung.

Giá rẻ

So với các thiết bị thuốc lá điện tử khác, pod 1 lần được xem là có mức giá dễ thở mà hầu hết khách hàng nào cũng có thể đáp được. Một cây disposable có số hơi hút từ 500 – 3000 hơi sẽ có mức giá giao động từ 100.000 vnđ – 200.000 vnđ và đặc biệt khi mua hàng tại Pod Supplier giá còn có thể thấp hơn nữa hoặc có thể bạn sẽ được nhận thêm 1 vài phần quà khác đến từ shop.

 

Đang xem: Pod 1 lần có phù hợp với người chơi mới không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên