Tin tức

Những lưu ý nhất định phải biết khi mua vape cũ?

Những lưu ý nhất định phải biết khi mua vape cũ?

Thay vì quyết định mua một thiết bị vape mới hoàn toàn, để tiết kiệm chi phí và mong muốn sử dụng vape sang xịn nhiều người chơi đã lựa chọn phương án mua vape second hand - những thiết bị vape đã qua sử dụng được rao bán trên các diễn đàn, cộng đồng về thuốc lá điện tử mà không có bất kỳ một đối tượng nào đảm bảo về chất lượng. Chính vì vậy, khi chọn mua vape cũ bạn cần phải lưu ý kĩ những điều dưới đây.

Những lưu ý khi mua vape cũ?

Vape second là những thiết bị vape cũ và qua thời nên chúng không còn hỗ trợ tốt như lúc mới ra, những hạn chế về chipset và các bảo đảm an toàn còn rất nhiều. Do đó để mua được sản phẩm còn tốt đòi hòi người dùng phải có kiến thức về vape pod đủ lớn để xem xét các vấn đề:

Vì là những thiết bị không còn được mới, đã qua sử dụng nên để mua được sản phẩm tốt bạn phải có tập kiến thức rộng lớn về vape pod.

Người mua cần xem xét kĩ từ trên xuống dưới, trước hết hãy bắt đầu từ phần đầu đốt xem máy có nhận đầu không, có xảy ra hiện tượng rò rỉ juice xung quanh đầu máy hay không. Sau đó chuyển dần xuống bộ phận thân và pin vape, thử ngay nút nguồn xem độ nhạy cùng mức độ cảm biến của nó. Song song đó hãy quan sát kĩ màn hình có còn hoạt động bình thường hay không. Cuối cùng bạn nên thoát rời thiết bị và kiểm tra pin vape, để chắc chắn pin không bị phù và bị chai.

Khi mua hàng cũ qua mạng thì chúng ta phải đặt cược rất nhiều khi quyết định xuống tay bỏ tiền ra mua một con vape cũ đã qua sử dụng và không được bảo hành thì nó mang rất nhiều sự may rủi trong đó, về sức khoẻ vì không biết được chính xác nguồn gốc máy, dầu từ đâu, không rõ được là máy hoạt động bình thường như miêu tả hay máy có gặp trục trặc gì mà người bán không nói cho chúng ta biết.

Chúng ta nên ghé những cửa hàng uy tín về vape có mặt trên thị trường để được tư vấn kĩ càng về nhu cầu, những dòng máy nào hợp với bản thân, với nhu cầu của mỗi người và quan trọng nhất là máy móc bán ra có nguồn gốc và được bảo hành đầy đủ.

Vape pod giá rẻ tại Sài Gòn?

Không phải cứ vape sang xịn mới cho ra trải nghiệm vaping tuyệt vời. Nếu tài chính của bạn eo hẹp không đủ để chinh phục những thiết bị vape cao cấp, không sao bởi vape pod giá rẻ ngày nay cũng rất đáng để trải nghiệm. Vape pod giá rẻ không có nghĩa là chất lượng thấp mà do bạn chưa tìm thấy địa chỉ cung cấp uy tín. Pod Supplier cửa hàng kinh doanh thuốc lá điện tử chuyên cung cấp các loại vape pod với tất cả các phân khúc từ giá rẻ tới cao cấp, cho phép người mua tha hồ lựa sản phẩm mà thân yêu thích mà không lo lắng về chất.

Đang xem: Những lưu ý nhất định phải biết khi mua vape cũ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên