Tin tức

Top 5 vị juice được yêu thích nhất 3 tháng đầu năm 2022?

Top 5 vị juice được yêu thích nhất 3 tháng đầu năm 2022?

Nếu bạn đang đau đầu giữa các lựa chọn hương hoa quả tự nhiên, bánh ngọt hảo hạng hay thuốc lá chính hãng. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Pod Supplier, với top 5 vị juice được yêu thích nhất 3 tháng đầu năm 2022 tại cửa hàng hy vọng cơn nhức đầu của bạn sẽ được cắt giảm nhanh chóng nhất.

Top 5 vị juice được yêu thích nhất 3 tháng đầu năm 2022.

1. Tinh dầu vape vị Táo

Trong tất cả các nhóm vị tinh dầu, có lẽ nhóm vị trái cây luôn là hương vị được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất bởi nó mang lại cảm giác tự nhiên, thân thuộc đặc biệt là dễ dùng. Và trong vô số loại trái cây đó, thì táo đang nắm giữa top đầu hương vị juice được yêu thích những tháng đầu năm 2022. Táo – loại trái cây vô cùng thân thuộc với con người, nó có độ ngọt vừa phải lại kèm theo vị chát của lớp vỏ bên ngoài cải thiện cảm giác ngán vị vẫn thường gặp ở các vaper.

Một số dòng juice vape vị táo nổi bật nhất: Apple ice (Táo xanh lạnh) by Yogi, Green Apple (Táo Xanh) By Skwezed, Green Apple Ice (Táo Xanh Lạnh) By Skwezed,….

Green Apple Ice (Táo Xanh Lạnh) By Skwezed

2. Tinh dầu vape vị cà phê

Tuy không thể so sánh được với nhóm vị hoa quả, nhưng tinh dầu vape mang vị cà phê vẫn chiếm được lòng tin của khách hàng, nó mang hương vị của sự tỉnh táo, giúp người hút lấy lại tinh thần tập trung tốt hơn trong công việc.

Một số dòng juice vape vị táo nổi bật nhất: Iced Cappuccino (Cafe lạnh) By Tokyo, Espresso ice (Cafe Espresso lạnh) by SteamWorks, Chocolate By This Is Coffee,..

Iced Cappuccino (Cafe lạnh) By Tokyo

3. Tinh dầu vape vị thuốc lá

Phải nói đây là hương vị giành riêng cho các đối tượng từng nghiện thuốc trước đó. Tuy nhiên vị thuốc lá trong juice vape không nặng như trong các điếu thuốc lá truyền thống mà đã được pha trộn với vani, hương của hạt đậu phộng, cà phê, bạc hà. Khi được kết hợp, loại hương vị này sẽ giúp bạn có những phút giây đắm chìm trong hương vị ngọt ngào béo ngậy.

Một số dòng juice vape vị táo nổi bật nhất: Tobacco Hydra (Thuốc Lá Béo) by Aqua, Watson Milk Pie (Thuốc lá vani) by Primitive Vapor, Cuban Blend (Thuốc Lá Cuba) By Naked 100,…

Tobacco Hydra (Thuốc Lá Béo) by Aqua

4. Tinh dầu vape vị sữa chua

Tinh dầu vape vị sữa chua được xem là nhóm vị ít gây ngán nhất hiện nay. Giống như những chai sữa chua bạn vẫn thường uống juice vape vị sữa chua mang theo vị chua nhẹ, không ngán là sự cân bằng và là cách kết hợp ngọt ngào của trái cây và sữa chua thơm ngon.

Một số dòng juice vape vị táo nổi bật nhất: Original (Yogurt) By Yogurt Ice, The Myth Blueberry Yogurt,..

Original (Yogurt) By Yogurt Ice

5. Tinh dầu vape vị bánh béo ngậy

Loại bánh này thường không quá ngọt và có hương vị đậm đà thơm ngon. Loại bánh này có thể kết hợp với hương trái cây và bánh mì nướng và bơ sẽ càng thơm hơn. Sử dụng các lựa chọn hương vị khác nhau để tạo ra các loại tinh dầu vape  độc đáo. Một số dòng tinh dầu vape vị bánh béo nổi bật tại VietVape: Custard Monster Buttercotch, Jam Monster Apricot,…

Custard Monster Buttercotch

Với những gợi ý trên của Pod Supplier, hy vọng quyết định của bạn sẽ được đưa ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, nếu khúc mắc về việc lựa chọn điểm cung cấp juice đang là khó bạn hãy loại bỏ tất cả và ghé ngay Pod Supplier – đơn vị cung cấp tinh dầu vape dẫn đầu thị trường hiện nay.

Đang xem: Top 5 vị juice được yêu thích nhất 3 tháng đầu năm 2022?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên