Tin tức

Tinh dầu vape hương vị Nho của hãng nào ngon nhất.

Tinh dầu vape hương vị Nho của hãng nào ngon nhất.

Không chỉ lọt top những loại trái cây được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay mà Nho còn là hương vị juice được các vaper lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn cũng là tín đồ nghiện Nho, vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chai juice được đánh giá ngon nhất bởi các chuyên gia tại Pod supplier.

Top 5 chai vape hương vị Nho ngon nhất.

1. White Grape Ice (Nho lạnh) by Yogi Delights 100ml.

Là một chai juice vape hương vị nho hảo hạng, bởi Yogi sẽ cho bạn cảm nhận được hương vị Nho mẫu đơn đắt đỏ hàng qua từng hơi hút. Cùng đó là sự mát lạnh tuột độ từ bạc hà giúp bạn sảng khoái và lấy lại tinh thần cực nhanh.

White Grape Ice (Nho lạnh) by Yogi Delights thuộc dòng sản phẩm Freebase - Nồng độ nicotine thấp 3-6mg, dung tích 100ml. Sử dụng chủ yếu ở dải công suất từ 15-40W mang đến sự thỏa mãn cao về khói.

2. Grape (Nho Lạnh) By This Is Salts Salt Nic

Grape (Nho Lạnh) By This Is Salts Salt Nic lạnh mang đến cho bạn hương ngọt thanh, đậm vị của những trái nho tươi nhiệt đới. Cảm giác mát lạnh kèm thêm chút ngọt sẽ đánh bay cơn mệt mỏi của bạn trong những ngày tiết trời oi bức.

Với nồng độ nicotine cao ở ngưỡng 35-50mg giúp bạn thỏa mãn cơn ni nhanh chóng.

3. Iced Grape (Nho Lạnh) By Tokyo Freebase

Một khi đã nhắc tới hương nho, anh tuyệt đối không được bỏ lỡ những quả nho chín, ngọt ngào lạnh được ướp đá lạnh của nhà Tokyo.

Iced Grape (Nho Lạnh) By Tokyo Freebase có hàm lượng ni 3mg vô cùng thấp, cho bạn tận hưởng được hương ngon ngọt nhất của nho chín.

4. Cooling Grape (Nho Lạnh) By Play More Salt Nic

Play More hãng tinh dầu vape hàng đầu Malaysia á sẽ cho bạn trải nghiệm một hương vị Nho hoàn toàn khác biệt. Hương vị nho chín kết hợp cùng bạc hà the mát chắc chắn sẽ khiến các bạn không thể chối từ.

Hàm lượng nicotine từ 35mg-50mg, Cooling Grape (Nho Lạnh) By Play More Salt Nic tự hào là đại diện tinh dầu cuốn hút thế hệ mới cho các Vaper trải nghiệm.

5. Hybrid Grape (Nho Hỗn Hợp Lạnh) By Final Fantasy Salt Nic

Lại một hương vị nho dắt khách toàn cầu đến từ Malaysia, Hybrid Grape By Final Fantasy Salt Nic thu hút người chơi khói bởi sự kết hợp của nhiều loại nho khác nhau, tạo thành một tổ hợp mát lại vừa phải cực cool.

Hybrid Grape By Final Fantasy Salt Nic có dung tích 30ml, nồng độ ni ở mức 35-50mg cho phép người chơi tận hưởng phong cách chơi ni nhẹ nhàng thư thái.

Với những gợi ý trên của Pod Supplier, hy vọng anh em có thể ra chai juice chân ái của đời mình.

Đang xem: Tinh dầu vape hương vị Nho của hãng nào ngon nhất.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên